Trung tâm tiệc cưới Mỹ Mỹ – Chia sẻ về cung cách phục vụ trong tiệc cưới

19:11, 08/06/2015 bởi: Hailey Hoàng
 10 bình luận  0 love

Như chúng ta đã biết, trung tâm tiệc cưới Mỹ Mỹ (tiền thân nhà hàng tiệc cưới sinh đôi) nổi tiếng về cung cách phục vụ trong tiệc cưới. Bài viết này sẽ giúp cho các cặp đôi hiểu hơn về cung cách phục vụ trong tiệc cưới chiếm vị trí quan trọng như thế nào nhé.

Trong mỗi buổi tiệc, người tổ chức tiệc luôn là nhân vật được chú ý và bận rộn nhất. Với tiệc cưới, người bận rộn chính là cô dâu chú rể. Có quá nhiều việc phải làm, làm lễ trên sân khấu, rót rượu, cắt bánh, đọc lời tri ân, hay đi từng bàn cảm ơn khách mời. Cô dâu chú rể không thể quan sát được hết buổi tiệc, không thể biết được những thiếu sót có thể xảy ra, hay giải quyết hết những trục trặc trong tiệc cưới

Đội ngũ nhân viên Mỹ Mỹ

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với đội ngũ nhân viên được đào tạo và huấn luyện kỹ lưỡng về nghiệp vụ, các cặp đôi không phải lo lắng khách mời của mình không được quan tâm, chăm sóc. Bởi đội ngũ nhân viên chính là người thay mặt cô dâu chú rể tiếp đãi người thân bạn bè, sẽ là người đón khách đi trễ, sắp xếp chỗ ngồi, là người quan sát buổi tiệc xem lúc nào cần lên món ăn, lúc nào cần thêm thức uống, là người hướng dẫn và trả lời các câu hỏi của khách mời. Nếu đội ngũ nhân viên không nhiệt tình chu đáo thì có thể phá hỏng cả buổi tiệc. Đã có thức ăn ngon cũng phải có chương trình đặc sắc để buổi tiệc thêm phần ý nghĩa và hoàn hảo.

Tiệc cưới Mỹ Mỹ chia sẻ cách phục vụ

Trung tâm tiệc cưới Mỹ Mỹ

Tiệc cưới Mỹ Mỹ

Không nhất thiết bạn đã từng dự tiệc cưới tại nhà hàng mới biết cung cách phục vụ ra sao. Một cách đơn giản để đưa ra đánh giá là hãy chú ý đến các nhân viên tiếp đón bạn, cách hành xử của người quản lý, nhân viên mở cửa sảnh tiệc cho bạn tham quan. Chỉ cần một chút tinh ý, bạn sẽ nhận ra đâu là nơi bạn có thể yên tâm đặt tiệc cưới cho mình. Mỹ Mỹ tin rằng bạn sẽ hài lòng với cung cách phục vụ và đội ngũ nhân viên của trung tâm tiệc cưới Mỹ Mỹ.

Giá bàn tiệc trọn gói hấp dẫn chỉ từ 3.600.000 đồng/bàn

Trung tâm tiệc cưới Mỹ Mỹ

120 Lý Thái Tổ, P.2, Q.3, TP.HCM

Tel: 08 3832 2627 – 08 08 3832 2624

Hotline: 0903 330 330

Website: mymywedding.com.vn

Fanpage: facebook.com/mymywedding

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất