Đám cưới hoàn hảo tại trung tâm hội nghị tiệc cưới hàng đầu Hà Nội

10:00, 19/09/2017 bởi: Thùy Dung
 1 bình luận  0 love

Một tiệc cưới hoành tráng nhưng không kém phần lãng mạn là niềm mơ ước của bao cặp đôi trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời. Tuy nhiên giữa bộn bề những “thứ” cần lo toan, băn khoăn không biết phải bắt đầu từ đâu và làm như thế nào để có thể tổ chức tiệc cưới một cách hoàn hảo. Đó là một việc không hề đơn giản với bạn nhưng với Forevermark thì không khó khăn chút nào.

Đến với Forevermark – trung tâm tổ chức tiệc cưới đẳng cấp tại Hà Nội – chắc chắn bạn cùng “nửa kia” của mình sẽ có những trải nghiệm chưa từng có trong một không gian địa đàng lấp lánh bởi ánh sáng từ hàng ngàn dải đá pha lê buông rủ, hoà quyện với triệu triệu cánh hoa hồng tràn ngập lối đi… Cùng với đó là những bàn tiệc được trang trí đẹp mắt và cực kỳ đẳng cấp.

Forevermark – Trung tâm hội nghị tổ chức tiệc cưới – nơi ghi dấu ấn hạnh phúc để trọn đời nhớ mãi

Tọa lạc ở vị trí trung tâm giải trí – văn hóa – ẩm thực của quận Tây Hồ, Hà Nội – Trung tâm hội nghị tiệc cưới Forevermark sẽ khiến bạn “phải lòng” và “choáng ngợp” trước không gian rộng đến 2.000m², với 4 sảnh tiệc cưới sang trọng với nhiều diện tích khác nhau (từ 287m² – 280 khách đến 880m² – 1000 khách) đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một điểm nổi bật khiến nhiều cặp đôi “mê đắm” không gian này chính là lối thiết kế theo phong cách kiến trúc Ả Rập cách tân Châu Âu sang trọng và mới lạ… khiến không gian đã rộng lại càng thêm rộng. Tại Forevermark có thể phục vụ đồng thời lên đến 3.000 khách (với sảnh 1 mang tên gọi Paris có sức chứa 600 người, sảnh 2 Dubai có sức chứa lên đến 1.3000 người)… Tất cả đều được trang bị bằng hệ thống âm thanh, công nghệ hiện đại, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn 4-5 sao.

Sang trọng, hiện đại và đẳng cấp

Không dừng ở đó, gia đình “gia chủ” cũng như khách mời tiếp tục bất ngờ và bị chinh phục hoàn toàn khi thưởng thức hương vị đậm đà hòa quyện trong những nguyên liệu tươi ngon, được trang trí đẹp mắt của từng món ăn từ đội ngũ đầu bếp dày dạn kinh nghiệm, am hiểu sâu ẩm thực Việt Nam cũng như ẩm thực quốc tế.

Với việc sở hữu các chuyên gia ẩm thực hàng đầu, giàu kinh nghiệm… phong cách chế biến cũng như những thực đơn tại Forevermark luôn được đầu tư và đổi mới liên tục, những món ăn thì luôn đa dạng và có sự dung hòa giữa văn hoá ẩm thực Á – Âu, sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Từng bữa tiệc luôn có sự góp mặt của những đầu bếp sang trọng

Với mong muốn tổ chức những bữa tiệc cưới hoàn hảo sang trọng nhưng không kém phần lãng mạn trong tháng 9, các cặp đôi đặt tiệc cưới tại trung tâm hội nghị tiệc cưới Forevermark trước ngày 30/9 sẽ được nhận ngay những quà tặng giá trị như sau:

  • 1 Chỉ vàng 9999
  • 1 Bàn ăn thử
  • Màn hình LED
  • Siêu xe đón dâu mui trần
  • BÀN 10 Bàn tặng thêm 1 bàn
  • Giảm 70% đồ uống trên bàn tiệc

Hơn nữa còn được: Miễn phí thuê hội trường & dịch vụ an ninh, tiệc trà đón khách, dịch vụ tiệc cưới, trang trí sân khấu và phòng tiệc…
Chi tiết xem thêm Tại đây

Từng bữa tiệc luôn có sự góp mặt của những đầu bếp sang trọng

Không chỉ dừng lại ở việc tổ chức những bữa tiệc cưới hoàn hảo, trung tâm hội nghị tiệc cưới Forevermark còn đặc biệt dành những không gian riêng cho các tiệc chiêu đãi khách VIP, tổ chức sinh nhật, hội nghị, kỷ niệm ngày cưới, tiệc BBQ… ở quy mô nhỏ hơn với số lượng khách từ 30 đến 150 khách nhờ vào thiết kế mở linh hoạt kết nối không gian của các sảnh ở mỗi tầng.

Bạn cùng người thương còn chờ gì nữa…không có gì tuyệt vời, hạnh phúc bằng việc bạn được nắm tay người mình yêu dấu, trao nhau chiếc nhẫn thề nguyền trong không gian lung linh, huyền ảo cùng tiếng cười, tiếng vỗ tay hân hoan của gia đình và bạn bè… Hãy để Forevermark được đồng hành cùng bạn, ghi dầu ấn trọn đời cho bạn trong sự kiện trọng đại nhất của cuộc đời mình, bạn nhé!

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

TRUNG TÂM HỘI NGHỊ TIỆC CƯỚI FOREVERMARK
Số 614 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, Hà Nội (đối diện công viên nước Hồ Tây).
Website: www.forevermark.vn
Hotline: 0989 93 96 98

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất