Triển lãm cưới sang trọng 2015 tại JW Marriott Hanoi

09:59, 31/07/2015 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  2 love

 Tiếp nối thành công của Triển Lãm Cưới 2014, khách sạn JW Marriott Hanoi tổ chức Triển lãm Cưới Sang Trọng 2015 “Modern Luxe” diễn ra vào 2 ngày Thứ Bảy và Chủ nhật 8 & 9.8.2015. Triển lãm mở cửa đón khách tự do từ 10h đến 21h. Cùng nhau khám phá những dịch vụ cưới hấp dẫn kèm theo các ưu đãi đặc biệt có tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng từ hơn 25 thương hiệu cưới hàng đầu bạn nhé!

trien-lam-cuoi-jw-marriott-poster

Triển lãm cưới tại JW Marriott Hanoi sẽ đem đến các phần trình diễn vô cùng ấn tượng với những bộ sưu tập áo cưới và veston đặc biệt lần đầu tiên được giới thiệu tới công chúng của các  thương hiệu hàng đầu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bên cạnh đó, không bỏ qua vai trò quan trọng của các nhà tổ chức tiệc cưới, triển lãm cưới năm nay vẫn là điểm hẹn của các nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu từ tất cả các lĩnh vực như quay phim, chụp ảnh cưới, wedding planner, trang điểm cưới, trang sức cưới…

Đến với triển lãm cưới năm nay, các cặp đôi còn có cơ hội nhận được những ưu đãi đặc biệt đến từ những nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu Hà Nội với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng

trien-lam-cuoi-sang-trong-jw-marriot

Với các tiệc cưới đặt trong ngày tổ chức triển lãm cưới năm nay, các cặp đôi sẽ được dành tặng 10% ưu đãi trên tổng giá trị hợp đồng kèm theo cơ hội nhận được hai đêm nghỉ trăng mật tại một trong các resort đẳng cấp trực thuộc tập đoàn Marriott trên thế giới.

Đặc biệt, khi nhập mã ưu đãi “MODERNLUXE”, các tài khoản lần đầu tiên sử dụng dịch vụ Uber Vietnam sẽ được tặng 100.000 đồng cho mỗi chuyến đi tới triển lãm.

trien-lam-cuoi-jw-marriot

Hãy tới với Triển lãm cưới sang trọng 2015 để có được một khởi đầu tuyệt vời cho cuộc hành trình cùng người bạn đời tương lai!

—–

Khách sạn JW Marriott Hanoi

Số 8 Đỗ Đức Dục, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện Thoại: 04 3833 5588 – số máy lẻ 1113 (Giang Trần)

Facebook: https://www.facebook.com/EventsatJWMarriottHanoi

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất