Triển lãm cưới Love Paradise – Sự kiện tháng 9.2015

11:05, 03/09/2015 bởi: Brides
 0 bình luận  1 love

Mùa cưới đã về mang đến sự lựa chọn đa dạng cho những đôi lứa yêu nhau muốn “cùng nhìn về một hướng”. Chính vì vậy, sự kiện cưới Love Paradise được tổ chức và đang ở vào giai đoạn chuẩn bị nhộn nhịp cho ngày khai mạc

trien-lam-cuoi-love-1 paradise-su-kien-dang-mong-cho-nhat-thang-9-2015 3
Tại triển lãm lần này, các cặp đôi có cơ hội được tìm hiểu và tham khảo thông tin, dịch vụ cưới từ các nhà cung cấp uy tín trên thị trường Hà Nội với những thương hiệu tên tuổi, lâu năm. Ngoài ra, các hoạt động thú vị của chương trình cũng giúp cho các đôi uyên ương thêm phần hứng thú khi tham dự.

trien-lam-cuoi-love-paradise-su-kien-dang-mong-cho-nhat-thang-9-2015 2

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sự kiện cưới của Trống Đồng Palace diễn ra nằm trong hàng loạt chuỗi sự kiện cưới đánh dầu một mùa cưới 2015 sôi động đã bắt đầu.

Trống Đồng Palace  tại 40 Hàng Cót – Hàng Mã – Hoàn Kiếm – Hà Nội với tiện nghi sang trọng với quy mô lớn hàng đầu Việt Nam. Đến với Trống Đồng Palace  quý khách sẽ được lựa chọn những gói trang trí tiệc ấn tượng, khác biệt theo từng chủ đề. Các dịch vụ chương trình lễ theo nghi thức trang trọng sẽ làm hài lòng mọi cặp đôi, gia đình và quan khách.

Thông tin chi tiết xem tại:  https://www.facebook.com/events/1053918574633177/

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất