Khai trương Trống Đồng Palace 3 tại Hà Nội

16:37, 27/05/2014 bởi: CARMEN8X
 0 bình luận  0 love

Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Trống Đồng 3 – Trống Đồng Palace 3 vừa tổ chức lễ khai trương tại tòa nhà Starbowl Số 2 Phạm Ngọc Thạch, Q. Đống Đa, Hà Nội vào ngày 26/5/2014 với sự tham gia của đông đảo quan khách và các công ty đối tác

Năm 2011, nắm bắt được nhu cầu của thị trường, Trung tâm tiệc cưới  và sự kiện Thành Công – Thành Công Palace tại số 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội đã ra đời. Với thiết kế hiện đại, sang trọng cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Thành Công Palace đã ngay lập tức gặt hái được nhiều thành công.

Tiếp nối Thành Công Palace, công ty TNHH Trống Đồng Việt Nam  đã thành lập Trung tâm Tiệc cưới và Sự kiện Galaxy, nhằm đáp ứng nhu cầu tổ chức tiệc tại quận Long Biên, Hà Nội.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Được sự ủng hộ nhiệt tình của các khách hàng, các đối tác, hệ thống trung tâm tiệc cưới của công ty Trống Đồng tiếp tục phát triển với sự ra đời của Trống đồng Palace 1 tại số 40 Hàng Cót, Trống Đồng Palace 2 tại 28 phố Trần Đăng Ninh. Và ngày 26/5/2014 lễ khai trương Trung tâm tiệc cưới và sự kiện Trống Đồng Palace 3 được tổ chức ở địa chỉ tầng 2 tòa nhà Starbowl – Số 2 Phạm Ngọc Thạch, Q. Đống Đa, Hà Nội.

Phòng tiệc của Trống Đồng Palace 3 được thiết kế sang trọng, không gian ấm cúng, đầy đủ tiện nghi, có sức chứa lên tới 1.000 khách, thực đơn phong phú đa dạng, bãi đỗ xe rộng… sẽ là địa điểm lý tưởng cho ngày cưới trở thành kỷ niệm đáng nhớ trong cuộc sống lứa đôi.

khai-truong-trong-dong-3-tai-ha-noi-01 (Copy)

khai-truong-trong-dong-3-tai-ha-noi-06 (Copy)

khai-truong-trong-dong-3-tai-ha-noi-02

Tới dự lễ khai trương có bà Võ Thúy Hà – Tổng giám đốc công ty TNHH Trống Đồng Việt Nam, bà Lê Lan Anh – Cổ đông, thành viên ban giám đốc điều hành, bà Đỗ Thu Nga – Cổ đông, thành viên ban giám đốc điều hành.

khai-truong-trong-dong-3-tai-ha-noi-12 (Copy)

Đặc biệt, bên cạnh trang trí lộng lẫy của phòng yến tiệc, Trống Đồng Palace 3 kết hợp với Studio Swan Linh Nguyễn và nhà cung cấp dịch vụ hoa Jolie Flower trình diễn bộ sưu tập nhỏ của xu hướng trang phục cưới, hoa cưới năm nay, khiến buổi lễ khai trương trở nên ý nghĩa hơn.

khai-truong-trong-dong-3-tai-ha-noi-09 (Copy)

khai-truong-trong-dong-3-tai-ha-noi-11 (Copy)

Mặc dù đã gặt hái được nhiều thành công nhưng đội ngũ quản lý cũng như nhân viên Hệ thống trung tâm Tiệc cưới và sự kiện Trống Đồng luôn trau dồi kinh nghiệm để mang đến các dịch vụ hoàn hảo cho quý khách hàng. Phương châm kinh doanh của Trống Đồng: Sự hài lòng của quý khách và tài sản vô giá của công ty.

khai-truong-trong-dong-3-tai-ha-noi-08 (Copy)

Nhân dịp khai trương, Trống Đồng Palace 3 có chương trình khuyến mãi dành tặng cho các cặp đôi, chi tiết vui lòng liên hệ:

TRỐNG ĐỒNG PALACE 3

Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà Starbowl – Số 2 Phạm Ngọc Thạch – Đống Đa – Hà Nội

Điện thoại: (4) 3574 7841

Email: [email protected]

https://www.facebook.com/trongdongpalace3

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất