Lần đầu tiên Cẩm nang cưới Marry phát hành tại Hải Phòng

16:32, 29/04/2015 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  1 love

Cẩm nang cưới Marry số 14 được phát hành vào ngày 5.5.2015 với chủ đề “Giấc mơ cổ tích” hiện đã có mặt trên các sạp báo lớn nhỏ tại thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng, hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ, thú vị dành cho các cô dâu tại đây trong lần đầu tiên được phát hành chính thức

Có thể nói, tuy đã từng xuất hiện tại một sạp báo trước đây, nhưng vào ngày 5.5.2015, lần đầu tiên Cẩm nang cưới Marry mới được phát hành chính thức tại thành phố Hải Phòng hoa lệ.

Với chủ đề cưới cho mùa Xuân Hè 2015, Cẩm nang cưới Marry mang đến những Bộ sưu tập cưới đẹp nhất, những Phong cách thời trang cưới lãng mạn nhất và Xu hướng trang điểm cô dâu ngọt ngào, tươi tắn. Bên cạnh đó, với 30 địa chỉ nhà cung cấp dịch vụ cưới hàng đầu tại Hải Phòng với đủ các hạng mục như: trang phục cưới, địa điểm cưới, chụp ảnh cưới, nghi lễ cưới… các cô dâu tại đây sẽ dễ dàng trong việc chọn lựa các dịch vụ cho đám cưới của mình.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Marry cũng hy vọng sau lần ra mắt chính thức, sẽ ngày càng có thêm nhiều địa chỉ nhà cung cấp dịch vụ cưới mới tại Hải Phòng xuất hiện trên Cẩm nang cưới và website Marry.vn nhằm đáp ứng yêu cầu của cô dâu chú rể ở khu vực này.

Cover Marry 5_My Linh-chinh-mau

DANH SÁCH ĐỊA CHỈ SẠP BÁO TẠI HẢI PHÒNG

 

Số Nhà Đường Quận
Bưu điện bến xe Tam Bạc Hồng Bàng
19 Trần Hưng Đạo Hồng Bàng
34 Lê Đại Hành Hồng Bàng
59 Đinh Tiên Hoàng Hồng Bàng
31 Điện Biên Phủ Hồng Bàng
215 Tô Hiệu Lê Chân
2 Tô Hiệu Lê Chân

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất