Trao gởi yêu thương – nhận ngay nhẫn cưới 0 đồng với DOJI

16:29, 15/05/2019 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Trong Triển lãm cưới Marry Wedding Day 2019 – L’amant từ 18-5 đến 19-5, DOJI mang tới cho khách hàng cơ hội sở hữu nhẫn cưới kim cương giá 0 đồng, ưu đãi đến 20% trang sức và công chế tác vàng 24K và hàng ngàn voucher, quà tiện ích.

Thợ kim hoàn khéo léo biến tấu một cặp nhẫn đơn giản nhưng vô cùng mềm mại nhờ viên kim cương và đường viền dọc đai nhẫn. Ấn tượng hơn cả, DOJI nghiên cứu rất kỹ tâm lý các cặp đôi khi dùng một viên kim cương trên cả hai chiếc nhẫn, như thể hiện tình yêu vĩnh cửu, bền chặt.

DOJI

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Triển lãm cưới Marry Wedding Day như một lời nhắn nhủ cho các cặp đôi sắp, đang và đã kết hôn hãy luôn là người tình trong mắt bạn đời bằng sự tinh tế, nét đặc trưng vốn có của mình.

Hoà vào không gian lãng mạn, ý nghĩa của sự kiện, thương hiệu nổi tiếng và uy tín DOJI mang đến gian hàng trưng bày hàng trăm mẫu Trang sức cưới đa thiết kế đa dạng, dẫn dần xu hướng, được giới trẻ ưa thích.

Các cặp đôi có cơ hội trải nghiệm, lựa chọn nhiều phong cách hiện đại, truyền thống hay cổ điển với bộ sưu tập nhẫn cưới, nhẫn đính hôn đa dạng.

DOJI 1

Cặp nhẫn cưới được thiết kế tinh tế, sang trọng với nhẫn nam trơn toát lên vẻ mạnh mẽ và nhẫn nữ dịu dàng nhờ hàng kim cương kết trên đai nhẫn.

Đồng thời, với phương châm “Trao gửi yêu thương” tới các cô dâu chú rể, Tập đoàn tung ra nhiều chính sách ưu đãi, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu những dòng trang sức cao cấp, sang trọng. Phải kể tới, DOJI ưu đãi đến 20% Trang sức cưới và công chế tác vàng 24K.

DOJI 2

Mặc dù có thiết kế đơn giản nhưng đôi nhẫn với hàng kết trên đai vẫn vô cùng ấn tượng, tạo được nét riêng biệt.

Ngoài ra, các khách hàng tham quan, mua sắm tại gian hàng còn có cơ hội tham gia vòng quay may mắn với nhiều quà tiện ích như áo mưa, mũ bảo hiểm và hàng ngàn phiếu mua hàng trị giá 200.000 đồng.

Cũng tại Triển lãm, các cặp đôi sẽ có cơ hội hiếm có sở hữu nhẫn cưới gắn kim cương chỉ với giá 0 đồng. Đây được coi là cơ hội hiếm để các cặp đôi có thể sở hữu nhẫn cưới gắn kim cương mà không cần lo lắng về chi phí.

_________________________________________

Thông tin liên hệ:

Gian hàng DOJI, Triển lãm cưới Marry Wedding Day 2019: L’amant từ 18-5 đến 19-5

Địa chỉ: Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM.

Hotline: 1800 1168

Website: www.trangsuc.doji.vn

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất