Xu hướng trang trí tiệc cưới với tông màu hồng phấn Xuân Hè 2017

14:34, 04/04/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Trang trí tiệc cưới với tông màu hồng phấn đang là xu hướng được nhiều cặp uyên ương lựa chọn trong mùa Xuân Hè 2017. Sự tươi mát và ngọt ngào của sắc hồng sẽ tạo nên không gian tinh tế và lãng mạn cho đám cưới của bạn.

Trang trí tiệc cưới với tông màu pastel, đặc biệt là hồng phấn đã được sử dụng từ cuối năm 2016 và chắc chắn sẽ còn làm mưa làm gió trong mùa cưới xuân hè 2017. Tông màu hồng phấn khơi gợi đến một tình yêu ngọt ngào, trong sáng đầy lãng mạn, đồng thời gửi gắm mong ước về cuộc sống lứa đôi hạnh phúc.

Theme cưới sang trọng với màu trắng và hồng phấn, vừa mang lại cảm giác trẻ trung, tươi mới cho bữa tiệc; vừa là một điểm nhấn đáng nhớ trong ngày trọng đại của đôi uyên ương. Không nổi bật như True Red, không rực rỡ như Yellow Light, tông màu hồng phấn hứa hẹn sẽ mang tới một không gian cưới nhẹ nhàng, ấm áp nhưng không kém phần hiện đại.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

xu hướng cưới

Bàn đón khách kết hoa tươi mang hơi hướng vintage, tạo nên một không gian vừa trang nhã vừa quý phái. Khách mời như bước chân vào một không gian mới – không gian của sắc màu cổ tích và tình yêu lãng mạn.

xu hướng cưới

xu hướng cưới

Phông chụp ảnh mang đậm phong cách thiên nhiên với màu xanh nõn nà của cỏ cây, điểm xuyết những cánh hoa hồng phấn mềm mại.

xu hướng cưới

Lối dẫn vào sân khấu được trang trí bằng cột đèn hình cánh hoa, hắt ánh sáng dịu nhẹ huyền ảo. Hoa hồng, hoa ohara, hoa cẩm tú cầu được kết vòng, đan xen tầng tầng lớp lớp, khiến cho sân khấu toát lên vẻ tinh tế, dịu ngọt.

xu hướng cưới

Hệ thống đèn chùm với gam màu tím – xanh dương – cam nhạt, tạo nên không gian lung linh như trong truyện cổ tích.

xu hướng cưới màu hồng

Hoa đặt bàn được kết hợp từ các sắc hồng đậm nhạt khác nhau, giúp tiệc cưới không quá chói mắt, rực rỡ mà vẫn sang trọng. Khi sử dụng tông màu này, các chuyên gia tiệc cưới luôn chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất, tạo nên một tổng thể hài hòa, thanh nhã và lịch lãm.

xu hướng cưới màu hồng

.Để tạo điểm nhấn cho bữa tiếc, một chiếc bánh cưới hồng pastel ngọt ngào với nhiều đường vân sang trọng sẽ là lựa chọn hoàn hảo, đồng thời cũng là lời chúc mừng hạnh phúc viên mãn đến đôi bạn trẻ.

Những ấn tượng thị giác và không gian khi trang trí tiệc cưới với tông màu hồng phấn sẽ khiến cho đôi uyên ương cùng khách mời có một ngày vui đúng nghĩa. VOAN Wedding & Event Consultants – một đơn vị Wedding Planner dày dạn kinh nghiệm, chắc chắn sẽ là địa chỉ gửi gắm đáng tin cậy khi bạn lên kế hoạch cho ngày lễ thiêng liêng của cuộc đời mình.

VOAN Wedding & Event Consultant
Số 8A Yên Phụ, Tây Hồ, Hà Nội
Website: http://voan.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/voan.vn
Hotline: 0983 468308 – 0919 591988
Email: [email protected]

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất