Ni Phong Wedding: Cái kết ngọt ngào từ chuyện tình yêu thời học trò

10:00, 12/10/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Mối tình thời học sinh đã tạo nên thương hiệu Ni Phong Wedding trang trí tiệc cưới đang được nhiều người thích bởi sự trẻ trung, cập nhật xu hướng.

Oanh và Phong học chung với nhau từ hồi cấp ba, lúc đó hai đứa chẳng mấy ưa nhau. Người ta nói: “Ghét của nào trời trao của đó” quả thật rất đúng, hai đứa cảm nắng lúc nào không hay và tạo dựng được thương hiệu Ni Phong Wedding.

Ni Phong Wedding 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chuyện tình yêu bắt đầu vào ngày 11-11 và cùng nhau nắm tay bước tiếp trên con đường Đại học. Anh đã hứa: Chỉ cho phép em làm người yêu của anh bảy năm thôi”. Dường như số phận đã an bài, lại một lận nữa đẩy đưa hai đứa vào cùng một trường Đại Học.

Anh theo học ngành Công Nghệ Thông Tin khô khan còn em thì theo ngành Ngân Hàng. Đôi lúc tưởng chừng cả hai không thể tiếp tục vì mỗi người có một sở thích quá khác nhau. Anh cứ mãi ôm chiếc máy tính của mình, còn em thì thích được đi đây đó, thích được gặp mọi người.

Bước ngoặt lớn nhất là khi anh vay tiền để mua một chiếc máy ảnh, lúc đầu thì chỉ là vì chiều theo sở thích đi du lịch của em. Thích cái đẹp cùng với sự đam mê anh đến với nghề nhiếp ảnh từ bao giờ chẳng hay.

Từ ngày đó em cũng bắt đầu cảm thụ về nghệ thuật giống anh, đam mê cái đẹp, muốn được đi cùng anh đến những nơi xa để thực hiện những bộ ảnh đẹp cho khách. Rồi em bắt tay vào làm những đồ handmade để hỗ trợ cho việc chụp hình của anh.

Ni Phong Wedding 7

Ni Phong Wedding 2

Nghệ thuật đã ngấm vào máu, lấy bằng tốt nghiệp xong em bước vào ngành cưới một cách bất ngờ: “Đúng là nghề chọn mình chứ không phải mình chọn nghề”. Với kinh nghiệm cùng với sự đam mê cháy bỏng và muốn đem đến sự hoàn hảo trong ngày cưới cho các cặp đôi yêu nhau nên từ đó thương hiệu Ni Phong Wedding ra đời.

Rồi bảy năm cũng trôi qua và đã đến lúc anh thực hiện lời hứa năm xưa bằng một câu nói: “Làm Vợ anh nhé”. Em vỡ òa trong hạnh phúc, và cùng nhau thực hiện đám cưới mà cả hai đã ấp ủ từ rất lâu mang một phong cách, cá tính riêng.

Ni Phong Wedding 8

Ni Phong Wedding 3

Tone màu đen huyền bí chủ đạo cho đám cưới lần đầu tiên tại Tây Ninh cặp đôi yêu nhau bảy năm đã tự tay thực hiện các chi tiết nhỏ nhất. Ai cũng ngỡ ngàng với một đám cưới tone đen được phối hết sức hài hòa từ gia tiên, khuôn viên đãi tiệc, backdrop chụp hình cưới, bàn Gallery đón khách, cổng hoa cho đến xe hoa đều rất chỉn chu và hoàn hảo.

Ni Phong Wedding 4

Nhìn lại một chặng đường tình yêu, may mắn nhất chính là đã chọn được người để nắm tay đi hết chặng đường còn lại. Hạnh phúc hơn khi đứa con tinh thần cả hai tự vun đắp, đó là tiệm trang trí tiệc cưới Ni Phong Wedding ngày càng lớn mạnh.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất