Trang điểm cưới che khuyết điểm mũi gãy

09:42, 20/05/2013 bởi: Marry
 1 bình luận  0 love

Chiếc mũi gãy làm bạn thiếu tự tin và lo lắng. Chỉ cần một vài thủ thuật trang điểm cưới khá đơn giản, bạn sẽ có một chiếc mũi như ý. Mời bạn tham khảo các bí quyết sau để có thể nắm bắt kỹ thuật hoặc tự mình trang điểm hay dặm phấn trong ngày cưới, hỏi nhé:

Trang điểm cưới che khuyết điểm mũi gãy

Trang điểm cưới như thế nào để che khuyết điểm mũi gãy?

Theo chuyên gia trang điểm Lư Mai Kim Tài, cũng giống như cách trang điểm cho nhiều kiểu mũi khác, màu chủ đạo vẫn là 2 tông màu sáng – tối. Tuy nhiên, đối với mũi gãy bạn nên trang điểm đơn giản hơn, vì càng cầu kỳ thì phần nhược điểm càng lộ rõ.

Dưới đây là các bước tiến hành cụ thể:

Bước 1

Phủ 1 lớp phấn nền màu nhạt lên toàn bộ phần mũi.

Trang điểm cưới che khuyết điểm mũi gãy

Trang điểm cưới dành cho mũi gãy cần tối giản để tránh làm nổi bật khuyết điểm này

Bước 2

Với cách trang điểm cưới thông thường, bạn sẽ đánh dọc hai bên cánh mũi bắt đầu từ chân mày chạy dọc xuống bằng phấn màu nâu đậm. Tuy nhiên, đối với chiếc mũi gãy bạn dùng màu nâu nhạt đánh từ phần giữa mũi kéo thẳng xuống.

Trang điểm cưới che khuyết điểm mũi gãy

Khi trang điểm cưới cho cô dâu mũi gãy, hãy sử dụng màu nâu nhạt

Bước 3

Phần mũi gãy, dùng phấn sáng và một chút nhũ nhẹ phủ lên sẽ tạo cảm giác đoạn mũi gãy căng và sáng hơn. Bạn sẽ không còn thấy phần gãy nữa.

Bước 4

Công đoạn cuối cùng, hãy cân bằng hai màu sáng – tối trên mũi sao cho hài hòa và tự nhiên.

Trang điểm cưới che khuyết điểm mũi gãy

Lưu ý khi trang điểm cưới dành cho cô dâu có mũi gãy

Để tạo sự hài hòa cho khuôn mặt, bạn cần kết hợp:

– Phấn phủ và kem lót: Nên dùng màu nâu đánh đều khắp mặt, không nên dùng phấn trắng vì sẽ làm lộ rõ phần che khuyết điểm ở mũi.

– Màu môi: Nên dùng màu sáng, tươi tắn để làm điểm nhấn trên khuôn mặt nhiều gam màu tối. Bí quyết này giúp bạn thu hút sự chú ý vào đôi môi, quên đi những khuyết điểm trên mũi của bạn.

N.D

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất