10 bí quyết trong trang điểm cưới

14:02, 23/06/2013 bởi: Marry
 10 bình luận  8 love

Ngày cưới đến gần, ngoài việc chuẩn bị trang phục, kiểu tóc thì trang điểm cưới cũng là một quá trình vô cùng quan trọng đối với các cô dâu.

Khám phá các phong cách trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Triển lãm cưới Marry Wedding Day Hà Nội 2017: Tình Nồng. Triển lãm sẽ diễn ra vào 2 ngày 29&30-7-2017, tại Khách sạn Pan Pacific Hà Nội – Số 1 Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội. Đừng bỏ lỡ cái hẹn “tình nồng” cùng Marry tại thủ đô lần này bạn nhé!

Kinh nghiệm trang điểm cưới

1. Tham khảo thông tin từ các cô gái khác, có thể là bạn bè hoặc trên các diễn đàn mạng để biết những chuyên viên trang điểm cưới nào uy tín. Tốt nhất là tìm những người chuyên nghiệp có cửa hàng trang điểm và website để bạn dễ dàng tham khảo phong cách trang điểm và tay nghề của họ.

2. Trước khi hôn lễ chính thức diễn ra, hãy thử việc trang điểm và làm tóc với kiểu mà bạn dự định dùng cho ngày cưới để chắc chắn chúng đều ổn và đúng với mong muốn của bạn.

3. Khi đến gặp chuyên viên trang điểm, hãy đem theo hình ảnh mẫu của kiểu trang điểm cưới mà bạn thích để chuyên viên có thể nắm bắt được phong cách và sở thích của bạn. Đồng thời, bạn cũng nên đem theo ảnh áo cưới và váy phụ dâu cùng với kiểu tóc bạn sẽ làm trong ngày cưới. Đây cũng là những yếu tố ảnh hưởng đến việc bạn nên trang điểm như thế nào thì đẹp và phù hợp.

Kinh nghiệm trang điểm cưới 2

4. Hãy lắng nghe chuyên viên trang điểm của bạn. Khi bạn chọn họ, điều đó có nghĩa bạn tin rằng họ có tay nghề cao. Chớ nên vội vàng phản đối một bước trang điểm nào đó. Lớp trang điểm ngày cưới cần phải bền, đủ lâu cho đến khi tiệc cưới kết thúc, vì thế nó sẽ khác với những lần bạn trang điểm trước đây.

5. Phong cách trang điểm phải phù hợp với thời tiết và màu da của bạn. Bạn cần lưu ý đến tông màu trang điểm. Màu lạnh khá thích hợp với mùa đông, trong khi các gam màu nóng lại thích hợp hơn vào mùa hè.

6. Nếu bạn dùng lông mi giả, đừng chọn loại quá dài, nó sẽ áp đảo những phần khác trên khuôn mặt và không thực sự phù hợp với việc trang điểm ngày cưới. Bạn chỉ nên chọn loại có độ dài và độ dày phù hợp với kích thước mí mắt của mình. Việc sử dụng mi giả từng sợi có thể tốt hơn mi giả nguyên miếng vì dễ tạo hình lông mi và trông cũng tự nhiên hơn.

Kinh nghiệm trang điểm cưới 3

7. Hãy cố gắng tránh phong cách trang điểm quá dày, đặc biệt là trong ngày cưới. Bạn đâu muốn mình có bộ mặt “pho tượng” đúng không nào? Để tạo được một gương mặt trang điểm có độ bền cao, các chuyên viên sẽ cần đánh nhiều lớp khác nhau, nhưng người chuyên nghiệp sẽ tạo cho bạn vẻ đẹp tự nhiên.

8. Không nên dùng màu xanh bạc và hồng bạc cho trang điểm vùng mắt hoặc màu hồng nhạt cho son môi vì chúng rất nhanh phai.

Kinh nghiệm trang điểm cưới 4

9. Trong ngày cưới, hãy luôn đem theo bên mình phấn nền dạng nén, cọ trang điểm, son môi, son bóng và chì kẻ viền môi để dậm lại lớp trang điuểm bất cứ khi nào cần.

10. Đừng quên mẹ của bạn cũng cần một lớp trang điểm toàn diện, bởi vì đây cũng là một ngày trọng đại với mẹ đấy.

Xuân An

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất