Top 5 nhà thiết kế váy cưới luôn cập nhật xu hướng mới nhất

10:00, 29/09/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  1 love

Khi đến với những nhà cung cấp váy cưới chuyên nghiệp này, các nàng sẽ không thể rời mắt khỏi những mẫu váy áo lung linh, đơn giản nhẹ nhàng cho đến thiết kế cầu kỳ sang trọng, thích hợp mặc để đãi tiệc và cả khi làm lễ.

Bất kì cô gái nào cũng đều mong muốn trở thành tâm điểm nổi bật thu hút mọi ánh nhìn trong ngày vui của mình. Do đó, việc chọn thiết kế váy cưới phù hợp luôn được các nàng chú tâm hàng đầu khi chuẩn bị cho hôn lễ. Cô dâu có thể chọn thuê, mua áo cưới sẵn có hoặc đặt may theo mẫu được thiết kế riêng. Dưới đây là những địa chỉ luôn cập nhật liên tục những mẫu áo cưới theo xu hướng thời trang mới nhất các nàng có thể tham khảo.

1. Cee’s Bridal

Một trong các địa chỉ thiết kế váy cưới đẹp mà các nàng không nên bỏ qua chính là Cee’s Bridal với tiêu chí đơn giản nhưng tinh tế. Mới đây, Cee’s Bridal ra mắt bộ sưu tập thường niên – Embrace: Rose Silhouette thiết kế theo định hướng phong cách hình ảnh mới của Cee’s Bridal từ chất liệu, kĩ thuật đến phom dáng. Chất liệu nhẹ nhàng nhưng sang trọng, các họa tiết thêu trang trí thanh mảnh được thực hiện thủ công là điểm nhấn lạ mắt. Bộ sưu tập bao gồm những phom dáng chủ đạo thường thấy ở Cee’s Bridal như:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

  • Phom A-line nhẹ nhàng, dễ di chuyển, tạo cảm giác thoải mái cho người mặc
  • Phom đuôi cá kết hợp cùng đuôi rời mang đến cảm giác sang trọng
  • Phom xòe ball-gown sang trọng tạo độ khối và sự nổi bật

Bên cạnh đó, các chi tiết thu hút thường thấy như xẻ trước, rớt vai hay phần lưng trong suốt vẫn sẽ là những điểm nhấn không thể thiếu trong bộ sưu tập lần này.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 16/8 Đặng Văn Ngữ, P. 10, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: 028 6681 5488
Facebook: facebook.com/CeesBridal
Website: ceesbridal.com

2. Cici Bridal

CiCi Bridal là thương hiệu váy cưới cao cấp, có nhiều năm kinh nghiệm xuất khẩu sản phẩm sang nhiều quốc gia Mỹ, Úc, Canada… Nguyên liệu chính của váy cưới là voan và ren được nhập từ Hàn Quốc và Pháp cực kì mềm mịn, không bông xù và mát mẻ. Không chỉ thế, mẫu váy duyên dáng, phom dáng “chuẩn” với kĩ thuật chiết eo khéo léo tôn vòng một đầy đặn và tạo vòng eo “con kiến” cho cô dâu là điểm cộng lớn của các thiết kế váy cưới tại Cici Bridal.

Trong những thiết kế của Cici Bridal, không khó để nhận ra nét dịu dàng, quyến rũ đầy cuốn hút từ những nếp xếp phồng như váy công chúa hay váy đuôi cá ôm sát tôn dáng. Các họa tiết ren được sắp xếp khéo léo, mảng khoét sâu khoe tấm lưng trần gợi cảm hay áo cúp ngực tinh tế sẽ khiến nàng trở thành tâm điểm chú ý trong hôn lễ.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 140 Hồ Văn Huê, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Điện thoại: 0969 300 100 – 0901 488 966
Facebook: facebook.com/pg/vaycuoidepvietnam

3. Linh Nga Bridal

Thấu hiểu ý nghĩa quan trọng của chiếc váy cưới đối với mỗi cô gái, Linh Nga Bridal luôn nắm bắt nhiều xu hướng váy cưới mới nhất giúp các cô dâu có bộ trang phục hợp dáng, quý phái và sang trọng trong ngày trọng đại.


Tại Linh Nga Bridal, vải và các vật liệu may cao cấp luôn được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Nhật Bản để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Váy cưới được chỉnh theo số đo của bạn và tiến độ may váy luôn được cập nhật liên tục để đảm bảo váy hoàn hảo như mong đợi.

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 45A, Nguyễn Thông, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 0934 718 668 – 028 39 33 37 36
Website: linhnga.com.vn

4. Sue Ann Bridal

Sue Ann Bridal là Đại diện phân phối độc quyền các nhãn hiệu váy cưới danh tiếng thế giới tại Việt Nam: Ronald Joyce, MGNY và Mori Lee. Những chiếc váy cưới tại Sue Ann Bridal đem đến cho khách hàng các giá trị hoàn toàn khác biệt: Kỹ thuật may theo tiêu chuẩn quốc tế, đường cắt chuẩn và tinh tế, chất liệu cao cấp và kích thước đa dạng.

Sue Ann Bridal hướng đến việc đem đến cho các cô dâu những trải nghiệm riêng biệt và duy nhất khi lựa chọn chiếc váy quan trọng nhất của cuộc đời mình.

Thông tin liên hệ:
Hà Nội: 20 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3944 9054
Hồ Chí Minh: 366 Võ Văn Tần, Quận 3, TP.HCM
Điện thoại: 028 3832 7789
Website: sueannbridal.vn
Facebook: Sue Ann Bridal Vietnam

5. Canary Bridal

Điểm chung trong các mẫu thiết kế váy cưới của Canary là tinh thần cổ điển, sang trọng và đầy cá tính. Các mẫu váy thường được chăm chút tỉ mỉ để tôn dáng và che các khuyết điểm, thích hợp cho nàng cả khi chụp ảnh lẫn làm lễ cưới hay đãi tiệc.

Thiết kế váy cưới tinh tế với cổ áo cao và phần tay đắp ren nổi giúp che khuyết điểm nhưng vẫn không mất vẻ gợi cảm của nàng

Thông tin liên hệ:
Địa chỉ: 30 Huỳnh Tịnh Của, P. 8, Q. 3, TP.HCM
Điện thoại: 028 – 667 00793 hoặc 0908039769
Website: canary.com.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất