Tràn ngập niềm vui và hạnh phúc tại Phúc Vị Uyên Ương lần 3

16:33, 29/09/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Phúc Vị Uyên Ương – Sự kiện cưới do Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza phối hợp thực hiện cùng Marry.vn chính thức khép lại trong niềm vui và hạnh phúc của quan khách.

Được chuẩn bị chu đáo và công phu, tối 24-9-2017, đêm gala sự kiện cưới Phúc Vị Uyên Ương lần 3 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Sự kiện chào đón hàng trăm quan khách tham dự đêm tiệc cưới mẫu cùng sự kiện khai trương sảnh cưới Luxury của Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza Kỳ Hòa.

Phúc vị uyên ương 1 Phúc vị uyên ương 2

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Queen Plaza vốn nổi bật như một cung điện nguy nga nay càng lộng lẫy hơn nhờ có theme cưới hoa treo sang trọng, thời thượng. Không gian Queen Plaza được trang hoàng tráng lệ, lộng lẫy với những tràng hoa pha lê thả từ trên cao xuống như đưa ta lạc vào thế giới cổ tích, gây ấn tượng mạnh mẽ cho khách mời.Phúc vị uyên ương 3 Phúc vị uyên ương 4

Phúc vị uyên ương 5

Lần đầu tiên, quan khách được tham quan sảnh cưới Luxury thuộc phân khúc tiệc cao cấp hoàn toàn mới với không gian sang trọng, đẳng cấp hàng đầu tại TP.HCM.

Phúc vị uyên ương 6

Trong không gian lộng lẫy, các cô dâu chú rể tương lai phấn khích khi được trải nghiệm cảm giác như tham gia chính tiệc cưới của mình. Niềm vui càng thăng hoa hơn khi xuất hiện những khách mời đặc biệt là loạt mỹ nhân nổi tiếng của làng giải trí Việt.Phúc vị uyên ương 7

Phúc vị uyên ương 8 Phúc vị uyên ương 9

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và những món ăn đẳng cấp 5 sao từ Queen Plaza Kỳ Hòa thật sự đã làm xiêu lòng các vị khách khó tính nhất. Trên chặng đường chung đôi, các cặp uyên ương chắc hẳn đã có thêm một kỉ niệm khó quên sau ngày đặc biệt này.Phúc vị uyên ương 10 Phúc vị uyên ương 11

Phúc vị uyên ương 12

Bên cạnh việc thưởng thức các món ăn đãi tiệc cưới ngon miệng, các cặp đôi còn được tham gia bốc thăm trúng thưởng với những phần quà vô cùng giá trị.

Phúc vị uyên ương 13 Phúc vị uyên ương 14

Vậy là chuỗi sự kiện cưới Phúc Vị Uyên Ương đã chính thức khép lại trong sự hài lòng của quan khách. Marry.vn hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự thương mến và ủng hộ của các bạn trong những sự kiện sắp tới kết hợp cùng Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất