Thử làm cô dâu chú rể tại sự kiện cưới “Phúc Vị Uyên Ương”

11:53, 18/07/2017 bởi: Brides
 2 bình luận  1 love

Thử làm Cô dâu – Chú rể là chương trình trải nghiệm đặc biệt dành cho các cặp đôi, nằm trong chuỗi hoạt động của sự kiện cưới Phúc Vị Uyên Ương.

Sự kiện cưới Phúc Vị Uyên Ương do Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza phối hợp tổ chức cùng Marry.vn – Kênh thông tin cưới số 1 Việt Nam, hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động thú vị, bổ ích cho các cặp đôi. Trong đó không thể bỏ qua chương trình Thử làm Cô dâu – Chú rể.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tham gia trải nghiệm Thử làm Cô dâu – Chú rể, các cặp đôi sẽ được chuyên viên trang điểm tư vấn kiểu trang điểm và tạo kiểu tóc theo xu hướng hot nhất hiện nay. Bạn sẽ được chọn bất kì chiếc váy cưới và bộ vest tuyệt đẹp nào mình yêu thích để khoác lên người, lưu giữ những khoảnh khắc xinh đẹp ấy bởi những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp. Chắc chắn các chàng sẽ được một phen bất ngờ khi lần đầu nhìn thấy người yêu của mình lộng lẫy trong những chiếc váy quyến rũ, kiêu sa.

Đặc biệt, khi tham gia hoạt động Thử làm Cô dâu – Chú rể, hình ảnh của bạn còn có cơ hội xuất hiện trên website cưới lớn nhất Việt Nam – Marry.vn.

Để có cơ hội sở hữu 1 trong 20 suất trải nghiệm Thử làm Cô dâu – Chú rể trị giá 2.000.000 đồng, bạn chỉ cần chia sẻ những món ăn yêu thích của cả hai qua những lần hẹn hò cùng với hình ảnh minh họa. Ban tổ chức sẽ chọn lựa ngẫu nhiên 20 cặp đôi may mắn nhất tham gia trải nghiệm bạn nhé!

Hướng dẫn tạo bài đăng ký chương trình:

Bước 1: Đăng ký thông tin để vào cổng tham dự chương trình tại: https://www.marry.vn/PHUC-VI-UYEN-UONG/

Bước 2: Gửi bài dự thi ngay tại đây: https://www.marry.vn/phuc-vi-uyen-uong/gui-bai-du-thi/

Còn chần chờ gì nữa mà không đăng ký tham gia ngay để có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời bạn nhé!

Chúc bạn thật may mắn được được trở thành một trong 20 cặp đôi được chọn nhé! Khám phá các thông tin được cập nhật liên tục của Phúc Vị Uyên Ương tại: https://www.marry.vn/phuc-vi-uyen-uong

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất