Những khoảnh khắc khó quên tại sự kiện cưới Phúc Vị Uyên Ương

16:00, 06/08/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Sự kiện Phúc Vị Uyên Ương 2 vừa khép lại tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza Quận 5 với nhiều chương trình cực kì thú vị thu hút rất nhiều cặp đôi đến tham dự.

Chiều ngày 06-08, tiết trời dịu hẳn sau cơn mưa rào như mời như gọi các cặp đôi đến tham dự sự kiện cưới Phúc Vị Uyên Ương. Ngay khi bước vào sảnh tiệc, khách mời đã bị hớp hồn bởi không gian Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Queen Plaza Quận 5 được trang hoàng lộng lẫy và sang trọng với sắc đỏ rực quyến rũ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những món ăn tráng miệng, trái cây, bánh khai vị, món ăn đặc trưng của Queen Plaza được trình bày cực kì ngon mắt thu hút không ít cặp đôi ngay khi bước vào không gian chương trình. Sau màn lễ khai mạc và trình diễn ca nhạc sôi động, các cặp đôi đã có trải nghiệm thú vị khi cùng chế biến và thưởng thức cocktail “Khai vị tình yêu” cùng bartender Phạm Đình Song và món khai vị hấp dẫn do bếp trưởng Huỳnh Khải Hồng của Queen Plaza Quận 5.

 

Khi tổ chức đám cưới, chắc chắn chi phí luôn là điều bất kì cặp đôi nào cũng quan tâm, cân nhắc kĩ lưỡng. Talkshow tư vấn “Tiết kiệm chi phí trong đám cưới” mang tới cho các bạn trẻ lời khuyên bổ ích và thiết thực từ lên kế hoạch cưới, cách chọn các dịch vụ cưới và làm thế nào để cân đối tài chính mà vẫn có đám cưới hoàn hảo.

Buổi Talkshow Kỹ năng ứng xử với cha mẹ chồng do Ts. Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu chia sẻ cũng thu hút rất nhiều cặp đôi, đặc biệt là những cô dâu tương lai. Nhiều bí quyết để “giành điểm 10” trong ngày đầu làm dâu được Tiến sĩ truyền tải với góc nhìn dí dỏm nhưng không kém phần sâu sắc.

Bên cạnh đó, Thử làm Cô dâu – Chú rể, hoạt động hấp dẫn luôn thu hút rất nhiều cặp đôi đã diễn ra sôi nổi với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Cô dâu tương lai thích thú khi được chuyên gia trong lĩnh vực cưới hỏi trang điểm và làm tóc theo xu hướng cưới mới nhất. Nhiều chàng trai đã không giấu được sự bất ngờ và niềm hạnh phúc ngọt ngào khi ngắm nhìn nàng xúng xính váy cưới.

Đặc biệt, chương trình rút thăm trúng thưởng cực kì hấp dẫn đã mang lại niềm vui bất ngờ cho nhiều cặp đôi với hàng loạt quà tặng giá trị.

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất