Gợi ý tóc cưới đẹp cho cô dâu sở hữu suối tóc dài suôn mượt

15:52, 27/02/2017 bởi: Erin S.
 1 bình luận  0 love

Cùng Marry tham khảo những mẫu tóc cưới đẹp dành riêng cho những cô dâu sở hữu suối tóc dài mềm mại, óng ả.

Nếu sở hữu suối tóc suôn dài, bạn đã có hẳn một lợi thế để thỏa thích thử nghiệm mọi kiểu tóc lộng lẫy nhất trong ngày cưới. Mùa Xuân Hè 2017 tiếp tục lăng xê những mẫu tóc cưới đẹp chắc chắn sẽ hút hồn các quý cô ngay lần đầu ngắm nhìn. Không chỉ là các kiểu tóc búi cao sang trọng, cô dâu của Marry còn có cơ hội chọn thêm các kiểu tóc xõa nhẹ nhàng với phần đuôi uốn lọn quyến rũ.

tóc cưới đẹp 1 tóc cưới đẹp 2 tóc cưới đẹp 3 tóc cưới đẹp 4 tóc cưới đẹp 5 tóc cưới đẹp 6 tóc cưới đẹp 7 tóc cưới đẹp 8 tóc cưới đẹp 9

Ngoài ra, các cô dâu cũng có thể tham khảo thêm một số mẫu tóc cưới lạ mắt kết hợp giữa kĩ thuật tết tóc cùng cách vấn cao nhẹ nhàng. Phái đẹp cũng có thể lựa chọn thêm một số phụ kiện hoặc hoa tươi để điểm tô vẻ quyến rũ cho mái tóc ngày cưới.

tóc cưới đẹp 10 tóc cưới đẹp 11 tóc cưới đẹp 12 tóc cưới đẹp 13 tóc cưới đẹp 13 tóc cưới đẹp 14 tóc cưới đẹp 15 tóc cưới đẹp 16 tóc cưới đẹp 17

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất