Gợi ý 4 kiểu tóc cưới đẹp kết hoa lãng mạn cho cô dâu

13:00, 18/04/2016 bởi: Hailey Hoàng
 4 bình luận  1 love

Kiểu tóc cưới góp phần không nhỏ giúp hoàn thiện vẻ đẹp của cô dâu trong ngày trọng đại. Với những cô dâu yêu thích phong cách trẻ trung, lãng mạn thì hoa tươi chính là phụ kiện tóc hoàn hảo nhất. Không chỉ mang đến sự ngọt ngào tươi trẻ, hoa tươi còn có thể dễ dàng biến hóa để phù hợp với nhiều kiểu tóc.

Có rất nhiều kiểu tóc cô dâu có thể chọn lựa sao cho phù hợp với kiểu gương mặt và sở thích cá nhân. Bên cạnh đó, đừng quên kết hợp thêm các phụ kiện tóc cưới để tạo thêm điểm nhấn như cài tóc, vương miện bằng đá, ngọc trai hoặc hoa tươi.

Marry và ekip thực hiện bộ ảnh thời trang giới thiệu những kiểu tóc cưới đơn giản, sang trọng và nổi bật khi kết hợp cùng hoa tươi. Với những kiểu tóc này, cô dâu hoàn toàn có thể tự mình thực hiện, những bông hoa tinh tế đem đến chút nhấn nhá lãng mạn, giúp cô dâu thêm phần rạng rỡ trong bộ ảnh cưới và ngày vui.

Nổi bật với vòng hoa 

Kiểu tóc đơn giản với điểm nhấn là vòng hoa tươi rực rỡ, vô cùng thích hợp với các bộ ảnh cưới ngoài trời phong cách lãng mạn tự nhiên. Chỉ cần uốn xoăn các lọn tóc và giữ nếp bằng keo xịt tóc, không chỉ các cô dâu có mái tóc dài mà cô dâu tóc ngắn cũng có thể trở nên vô cùng nổi bật.

Tóc cưới đẹp và lãng mạn với vòng hoa

 

4 kiểu tóc cưới đẹp kết hoa cho cô dâu

Vòng hoa được kết vô cùng đơn giản với các loại hoa tông hồng tươi trẻ như mẫu đơn, hoa hồng, cẩm chướng…

Tóc tết lệch nữ tính

Với kiểu tóc tết xương cá lệch một bên, các cô dâu sẽ trở nên vô cùng dịu dàng và nữ tính. Kết hợp cùng phong cách trang điểm nude hồng nhẹ nhàng, cô dâu càng thêm trẻ trung và rạng rỡ.

Tóc cưới đẹp và lãng mạn

Cô dâu dịu dàng và vô cùng lãng mạn với kiểu tết tóc lệch kết hoa hồng

Xu hướng trang điểm cưới nude hồng trong suốt vô cùng hiện đại

Xu hướng trang điểm cưới nude hồng trong suốt vô cùng hiện đại

Tóc búi sang trọng

Tóc búi là một trong những kiểu tóc cưới không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt phù hợp với nhiều kiểu gương mặt cô dâu. Cô dâu có thể chọn lựa tóc búi cao, búi thấp, tóc búi kết hợp thắt bím và kết hợp cùng hoa tươi để tạo điểm nhấn.

4-kieu-toc-cuoi-dep-ket-hoa-lang-man-01

 

Tóc cưới đẹp và thanh lịch

Tóc búi thấp kết hợp thắt bím mang đến nét sang trọng và thanh lịch, kiểu tóc này cũng thích hợp khi cô dâu kết hợp cùng áo dài

Tóc xõa dài thắt bím nửa đầu

Kiểu tóc đơn giản nhưng vô cùng thanh lịch, dịu dàng mà bất kỳ cô dâu nào cũng có thể tự tay chuẩn bị. Không cần nhiều hoa tươi, chỉ một vài bông cẩm chướng cũng giúp cô dâu có được kiểu tóc cưới đẹp.

4-kieu-toc-cuoi-dep-ket-hoa-lang-man-02

4-kieu-toc-cuoi-dep-ket-hoa-lang-man-03

 

Kiểu tóc cưới đẹp và thanh lịch

Kiểu tóc cưới đẹp và thanh lịch

Thực hiện: Quỳnh Mai, Phương Dung
Photo: Thái’s Kid
Model: Huỳnh Phương Tú
Stylist: Thi Thi
 Make up: Võ Quốc Anh
Hair: Cindy Uyên Nguyễn

Trang phục: Trương Thanh Hải
Hoa tươi: Bflower Shop

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất