Nổi bật ngày cưới với phong cách váy cưới hiện đại

18:34, 10/03/2016 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  1 love

Một cô dâu gợi cảm, quyến rũ, ngọt ngào hay điệu đà, nữ tính? Nếu vẫn đang phân vân, không biết mình phù hợp với phong cách nào, hãy cùng Marry biến hóa thành cô dâu trẻ trung, cá tính và đón đầu xu hướng với những thiết kế váy cưới hiện đại dưới đây nhé!

Bên cạnh váy cưới xòe phồng công chúa hay đuôi cá gợi cảm, váy cưới ngắn trẻ trung vẫn luôn được lòng các cô dâu. Đáp lại sự yêu thích đó, các nhà mốt trên thế giới luôn dành “đất” cho những thiết kế váy cưới ngắn khi trình làng bộ sưu tập váy hàng năm. Cuối 2015, đầu 2016, xu hướng váy cưới hiện đại đầy phong cách mang đến cho các cô dâu những lựa chọn thú vị cho ngày trọng đại. Váy cưới crop top, váy cưới mullet hay váy cưới voan mềm mại sẽ giúp bộ ảnh cưới thêm màu sắc và nổi bật hơn hẳn.

Marry cùng ekip đã thực hiện bộ ảnh thời trang cưới mang không khí vui tươi và hạnh phúc, hi vọng sẽ giúp các cô dâu có thêm nguồn cảm hứng mới mẻ để trở thành cô dâu xinh tươi và rạng ngời nhất, không chỉ là trong bộ ảnh cưới mà còn cả trong ngày trọng đại nhất của cuộc đời.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nghịch ngợm với váy cưới croptop

Trẻ trung và vô cùng hợp thời trang, các cô dâu có thể tự “chế” cho mình một bộ váy cưới croptop cực chất với chân váy ren, voan và tulle nhiều lớp xòe bồng bềnh đi cùng áo crop top ren. Nếu muốn kín đáo hơn, các cô dâu có thể mặc croptop ngoài đầm 2 dây cũng vô cùng xinh xắn và đáng yêu.

Cao Thiên Trang làm cô dâu trẻ trung

Cao-Thien-Trang-Tre-trung-voi-phong-cach-vay-cuoi-hien-dai-04

Cô dâu cá tính với phong cách váy cưới crop top đầy hiện đại (Trang phục: Topshop, Topman)

Cao-Thien-Trang-Tre-trung-voi-phong-cach-vay-cuoi-hien-dai-01

Cô dâu trẻ trung với váy cưới croptop

Hoặc có thể biến hóa vô cùng trẻ trung và nghịch ngợm với áo crop top mặc ngoài đầm hai dây (Váy cưới: PAT by Phan Anh Tuấn)

Váy cưới voan mềm mại, điệu đà

Những thiết kế váy cưới voan phối cùng ren hoa mang đến nét tiểu thư vô cùng ngọt ngào và nữ tính dành cho các cô dâu trẻ. Kiểu dáng đa dạng, không kén dáng người. Các cô dâu có thể thoải mái di chuyển và tạo dáng mà không làm mất đi nét sang trọng, nổi bật trong ngày trọng đại.

Váy cưới ngắn dịu dàng, nữ tính

Váy cưới ngắn xếp pli, phối ren hoa mềm mại (Trang phục: Trương Thanh Hải, Topman)

Cao-Thien-Trang-Tre-trung-voi-phong-cach-vay-cuoi-hien-dai-10

Cao-Thien-Trang-Tre-trung-voi-phong-cach-vay-cuoi-hien-dai-14

Váy cưới ngắn trẻ trung

Mềm mại, uyển chuyển và vô cùng tinh tế, váy cưới ngắn phối voan vô cùng thích hợp cho các buổi chụp ảnh cưới (Trang phục: Le rustique chic, Topman)

Váy cưới mullet ấn tượng

Một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô dâu cá tính, váy cưới mullet với nét đặc biệt trong thiết kế sẽ biến cô dâu thành người nổi bật nhất trong ngày trọng đại.

Cao-Thien-Trang-Tre-trung-voi-phong-cach-vay-cuoi-hien-dai-07

Cao-Thien-Trang-Tre-trung-voi-phong-cach-vay-cuoi-hien-dai-08

Một chút nghịch ngợm, một chút cá tính nhưng vẫn vô cùng thướt tha và lãng mạn là đặc điểm của những chiếc váy cưới mullet ( Trang phục: Joli Poli, Topman)

Thực hiện: Quỳnh Mai, Phương Dung

Photo: Vinh VLK
Model: Ngọc Thiết, Cao Thiên Trang
Stylist: Thi Thi
Make up: Bonnie Chan

Trang phục: Topshop, Topman, PAT by Phan Anh Tuấn,
Joli Poli, Trương Thanh Hải, Le Rustique Chic.

Phụ kiện: Accessorize

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất