Tỏa sáng cùng đẳng cấp tiệc cưới thời thượng

13:53, 04/08/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  2 love

Để chuẩn bị cho R – Wedding Fair đồng tổ chức bởi Bliss Wedding Planner và khách sạn 5 sao Renaissance Riverside Saigon Hotel vào tháng 10/2014 sắp tới, vào ngày thứ Bảy ngày 26/07/2014 vừa qua, buổi họp báo ra mắt phong cách cưới từ Bliss Wedding Planner “Exclusive Glow” đã diễn ra tại sảnh Mê Linh của Renaissance Riverside Saigon Hotel.

Renaissance-1828

Khách sạn Renaissance Riverside là một khách sạn 5 sao đạt tiêu chuẩn quốc tế. Với lối kiến trúc hiện đại mang nét Phương Tây sẽ làm du khách không khỏi ngỡ ngàng bởi nét đẹp quyến rũ nơi đây. Nguy nga như những tòa lâu đài Pháp sang trọng và cổ kính là những gì mà khách sạn muốn đem lại cho du khách.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

etr

Khách sạn Renaissance Riverside Saigon đã tiếp đón hơn 70 đơn vị trong ngành Cưới và truyền thông đến tham dự buổi ra mắt tại sảnh Mê Linh với thái độ nhiệt tình và niềm nở của những nhân sự cấp cao. Cô Doris Marchardt, Tổng Giám Đốc của Renaissance Riverside Saigon đã chỉa sẻ rằng” “Buổi giới thiệu phong cách cưới của khách sạn Renaissance Riverside Saigon sẽ mang đến trải nghiệm của một phong cách cưới tinh tế, lãng mạn nhưng không kém phần xa hoa. Các bạn sẽ được chiêm ngưỡng xu hướng trang trí cưới mới nhất. Bên cạnh đó, các bạn cũng có cơ hội tìm hiểu về các phòng tiệc cưới của khách sạn, mơi có thể khoác lên mình nhiều hình ảnh, màu sắc và phong cách khác nhau.”

rytyt

Với tiêu chí “Luôn hướng đến những xu hướng mới và sự hoàn mỹ góp phần tạo nên những sự kiện đáng nhớ”, Bliss Wedding Planner vinh dự được trở thành nhà tài trợ chính thức cho R – Wedding “Exclusive Glow” và đã dành tặng cho khách mời một không gian tiệc mẫu ấn tượng  – được đánh giá là bước đột phá trong trang trí cưới.

Renaissance-1399

ghghg

“Exclusive Glow”  được lấy cảm hứng từ hình ảnh của những thương hiệu thời trang cao cấp, là sự kết hợp ấn tượng của chi tiết sọc trắng đen và tông màu hồng dịu ngọt. Để bố trí được một không gian tiệc mẫu từ hai tông màu hiếm và kén người sử dụng , đội ngũ nhân viên Bliss đã chuẩn bị kĩ lưỡng trong suốt một tháng làm việc miệt mài. Bằng sự khéo léo cũng như sức sáng tạo vô hạn, Bliss đã đem đến một không gian đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

Renaissance-1303

gfdhfd

Đồng thời, Bliss cũng lần đầu cho ra mắt một phong cách cắm hoa mới, thời trang hơn và thanh lịch hơn mới hàng trăm đóa hoa nhập khẩu từ nước ngoài được bố trí dọc theo bàn tiệc và xung quanh chiếc bánh cưới khổng lồ cao đến gần 2m.

Renaissance-0520

xbfch

Với những gì đã diễn ra tại buổi ra mắt, Bliss Wedding Planner và Renaissance Riverside Saigon đã hoàn thành được  mục tiêu ban đầu của mình là dẫn lối quan khách vào không gian nghệ thuật tiệc cưới đẳng cấp, tính tế và lãng mạn.  Hy vọng rằng sự kiện chính R-Wedding diễn ra vào tháng 10 – 2014 sắp tới sẽ là nơi giúp các cặp đôi sắp cưới nắm bắt được trào lưu cưới của năm nay và năm sau.

Thông tin liên hệ Bliss Wedding Planner:

ffdh

Địa chỉ: Tầng 4, Centec Tower, 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 3, TPHCM
Số điện thoại: +84 8 350 39350
Hotline: +84 909 719 001
Facebook: https://www.facebook.com/blissweddingplanner
Email: [email protected]

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất