Cặp đôi hiện đại cần gì cho một đám cưới hoàn hảo?

09:00, 03/12/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Đám cưới ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, số lượng khách mời ít nhưng “chất” hẳn là ước muốn của nhiều cặp đôi hiện nay.

Khi nhắc tới đám cưới truyền thống ở Việt Nam, chúng ta thường nghĩ ngay đến nhiều thủ tục, khâu chuẩn bị, mua sắm… Các bạn trẻ vì thế mà nảy sinh tâm lý sợ cưới vì nhiều thứ phải lo lắng. Có một sự thật chúng ta không thể phủ nhận, rằng tiệc cưới là ngày vui của đôi trẻ nhưng họ lại không được tổ chức đám cưới như ý, không được là chính mình.

Chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới

Khi nhận được thiệp mời đám cưới, theo thói quen, hầu hết chúng ta sẽ nghĩ ngay đến nơi đãi tiệc. Đây là nơi tiếp đón quan khách đến chung vui cùng cô dâu chú rể, là nơi để người ta “dòm ngó” cả lễ cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

tổ chức đám cưới 1

Chắc hẳn ai cũng muốn được là chính mình trong ngày cưới, không sợ bị khách mời phán xét. Muốn được vậy thì mỗi vị khách tham dự đều cần là thân hữu thực sự. Họ đến cùng với những lời chúc phúc, chung niềm hân hoan với đôi trẻ. Đám cưới như vậy thường chỉ dưới 10 bàn, khách mời không quá 100 người.

Dù bạn lựa chọn đãi tiệc theo hình thức nào (tiệc buffet hay tiệc bàn truyền thống), nơi tổ chức đám cưới thông thường vẫn là nhà hàng, khách sạn. Hiện nay, các nhà hàng thường nhận tiệc với số lượng bàn tối thiểu từ 25 bàn. Cô dâu chú rể vì vậy mà “đau đầu” vì phải mời sao cho đủ khách. Hậu quả là số khách tăng lên mà tình cảm thật sự thì “loãng” bớt.

Tổ chức đám cưới trong mơ với tối đa 100 khách mời

Thấu hiểu và hy vọng mang đến cho cô dâu chú rể một đám cưới như mơ, Park Hyatt Saigon giới thiệu đến khách hàng sảnh cưới Pool House thích hợp cho tiệc đính hôn và tiệc cưới kiểu hiện đại, với tối đa 100 khách.

tổ chức đám cưới 2

Park Hyatt Saigon là một trong những khách sạn 5 sao hàng đầu tại TP.HCM, được bình chọn là khách sạn hàng đầu châu Á trong 4 năm liên tiếp. Park Hyatt Saigon tọa lạc tại Quảng trường Lam Sơn, trung tâm thành phố. Khách sạn được thiết kế theo kiến trúc Pháp cổ điển với phong cách ấm cúng và riêng tư, là nơi lý tưởng để gặp gỡ, tổ chức những buổi tiệc thân mật nhưng đẳng cấp.

Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm tổ chức tiệc cưới sang trọng, hoành tráng và chỉ đón tiếp lượng khách “khiêm tốn” thì sảnh Pool House của Park Hyatt Saigon là lựa chọn lý tưởng.

Đến với Park Hyatt Saigon, bạn sẽ được trao đổi ý tưởng cùng ê-kíp wedding planner và đội ngũ chuyên gia giúp hiện thực hóa giấc mơ về một đám cưới hoàn hảo.

Ngoài ra, Park Hyatt Saigon cũng có sảnh Ballroom thích hợp cho tiệc cưới truyền thống, tối đa 350 khách.

tổ chức đám cưới

Hơn thế nữa, Park Hyatt Saigon còn mang đến ưu đãi đặc biệt cho chủ tiệc. Khi đặt tiệc cưới từ 1-8 đến 15-12-2017 và tiệc cưới diễn ra từ 1-8 đến 31-12-2017, bạn sẽ nhận ngay một bàn ăn trưa dành cho 10 khách, bao gồm nước ngọt và nước suối xuyên suốt bữa ăn. Đây giống như một món quà cưới ý nghĩa từ Park Hyatt Saigon gửi đến cô dâu chú rể, mong được chia sẻ phần nào những lo lắng trong ngày cưới của các cặp uyên ương.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất