Tiệc cưới trong mơ đẳng cấp 5 sao chỉ từ 3.990.000 đồng/bàn

08:00, 02/04/2018 bởi: Phương Quyên
 0 bình luận  0 love

Nếu bạn đang có ý định tổ chức đám cưới, thông tin tiệc cưới trong mơ đẳng cấp 5 sao với chi phí cực tiết kiệm chỉ từ 3.990.000 đồng/bàn là điều bạn không thể bỏ lỡ!

Theo khảo sát, chi phí tổ chức tiệc cưới chiếm 40-50% tổng chi phí đám cưới. Vậy nên, mỗi khi quyết định nơi đãi tiệc các cặp đôi đều đắn đo, lựa chọn rất nhiều.

Thế nhưng đám cưới là sự kiện trọng đại của đời người, ai cũng muốn ngày ấy phải thật sang trọng, lưu lại những dấu ấn khó quên cho cả gia chủ và quan khách. Tiệc cưới đẳng cấp 5 sao là điều ai cũng hướng đến.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hiểu được những suy tư này của đôi uyên ương, Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Tân Sơn Nhất Pavillon đã đưa ra những ưu đãi cực kỳ tiện ích cho khách hàng. Bàn tiệc “chuẩn” 5 sao với mức giá chỉ từ 3.990.000 đồng là một trong những khuyến mãi cực hấp dẫn các cặp đôi không thể “ngó lơ”.tiệc cưới trong mơ (3)

5 điểm nổi bật chỉ có tại Tân Sơn Nhất Pavillon

Tân Sơn Nhất Pavillon là Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới hàng đầu thuộc “thủ phủ cưới hỏi” tại TP.HCM. Với lối kiến trúc châu Âu sang trọng, tinh tế, những tiêu chuẩn đẳng cấp cùng chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp bậc nhất.

Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Tân Sơn Nhất Pavillon là địa điểm tổ chức tiệc với sảnh có trần cao nhất, chiều cao lên đến 9 mét. Cặp đôi có thể dễ dàng trang trí tiệc cưới của mình giống như “giấc mơ cổ tích”. Chắc chắn khách tham dự tiệc sẽ choáng ngợp về đẳng cấp hoàn toàn mới này.tiệc cưới trong mơ (1)

Tổng diện tích sử dụng trên 10.000 mét vuông mang lại cho Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Tân Sơn Nhất Pavillon không gian mở rộng rãi, phù hợp nhiều loại hình hội nghị, sự kiện khác nhau. Dù bạn tổ chức một cuộc họp hội đồng quản trị cho 30 người hay một bữa tiệc cho 3.500 khách mời, nơi đây luôn sẵn sàng phục vụ và đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng.

Đặc biệt, đội ngũ đầu bếp tiêu chuẩn 5 sao của Tân Sơn Nhất Pavillon luôn mang đến những menu với các món ăn Hoa Việt vừa truyền thống vừa hiện đại, đảm bảo hài lòng mọi lứa tuổi thực khách. Hai bạn sẽ chẳng phải lo lắng quan khách “bụng đói đi về” trong ngày vui của mình.tiệc cưới trong mơ (2)

Một điểm cộng nữa cho nơi đây chính là bãi đậu xe ngay bên trong khuôn viên nhà hàng, với sức chứa lên tới 5.000 phương tiện. Khách mời của bạn chắc chắn sẽ hài lòng với điều này.

Trải nghiệm không gian tiệc cưới chuẩn 5 sao

Nhằm giúp cô dâu chú rể tương lai thực tế đám cưới chuẩn 5 sao, Marry phối hợp cùng Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Tân Sơn Nhất Pavillon tổ chức trải nghiệm cưới “Đẳng cấp mới ngày chung đôi”.

Trải nghiệm cưới “Đẳng cấp mới ngày chung đôi” là cơ hội để đôi uyên ương được tìm hiểu những dịch vụ cưới từ các nhà cung cấp cưới hàng đầu. Đến với chương trình, hai bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác lần đâu tiên khoác lên mình chiếc váy cưới thướt tha, bộ vest bảnh bao và lưu dấu ấn bởi những nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp.

Talkshow cùng chuyên gia là dịp chúng ta hiểu hơn về nhau, về mối quan hệ sắp tiến thêm một bước quan trọng và giúp chúng ta thêm yêu nhau. Đặc biệt, rút thăm trúng thưởng là tiết mục hấp dẫn mà cô dâu chú rể mong đợi nhất. Để biết được những phần quà hấp dẫn gì đang chờ đợi mình, hãy đăng ký tham gia ngay bạn nhé!tiệc cưới trong mơ (ft)

Trải nghiệm cưới “Đẳng cấp mới ngày chung đôi” diễn ra vào 22-4-2018, tại Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Tân Sơn Nhất Pavillon, 202 Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

>>> ĐĂNG KÝ THAM GIA <<<

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất