3 điểm nổi bật tạo nên tiệc cưới hoàn hảo tại Grand Hotel Saigon

09:00, 23/10/2017 bởi: Thùy Dung
 1 bình luận  0 love

Với không gian đẹp, ấm áp, sân khấu lãng mạn, không quá phô trương, Grand Hotel Saigon hứa hẹn mang đến tiệc cưới hoàn hảo cho các cặp uyên ương.

Với không gian đẹp, ấm áp, sân khấu lãng mạn, không quá phô trương, Grand Hotel Saigon hứa hẹn mang đến tiệc cưới hoàn hảo cho các cặp uyên ương.

Ngày cưới là ký ức đầu tiên và quan trọng nhất trên bước đường hôn nhân của mọi cặp đôi. Và đương nhiên, ai cũng muốn mình có một tiệc cưới hoàn hảo như ý, vừa gây ấn tượng với khách mời vừa là một thời khắc khó quên trong cuộc đời.

Lựa chọn địa điểm cưới phù hợp với phong cách đám cưới là tiền đề để bạn yên tâm chuẩn bị cho những chuỗi ngày tiếp theo của cuộc vui.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

tiệc cưới hoàn hảo 2

Grand Hotel Saigon chính là nơi lý tưởng, có đầy đủ những ưu điểm sau để giúp bạn thực hiện được đám cưới trong mơ:

Khách sạn 5 sao tiêu chuẩn quốc tế ngay Trung tâm Tp. Hồ Chí Minh

Grand Hotel Saigon ra đời vào năm 1930, sở hữu kiến trúc Pháp cổ kính, nằm ở khu vực trung tâm, thuộc nhóm khách sạn cưới cao cấp bậc nhất ở TP.HCM. Nơi đây có sảnh cưới rộng, nội thất sang trọng sẽ khiến bạn không khỏi ấn tượng về sự hoành tráng, lộng lẫy.

tiệc cưới hoàn hảo 11

Không gian tổ chức tiệc cưới tinh tế, đẳng cấp tại Sài Gòn

Trong năm 2018, Grand Hotel Saigon sẽ hướng đến phong cách tổ chức tiệc cưới ấm cúng, sang trọng, pha chút cổ điển để tạo nên sự hài hòa, đảm bảo một bữa tiệc hoàn hảo.

Khi đến với Grand Hotel Saigon bạn sẽ được nhân viên tư vấn tận tình về mọi loại hình tổ chức lễ cưới như buffet, tiệc cưới ngoài trời… với mức chi phí hợp lý nhất.

tiệc cưới hoàn hảo 4

tiệc cưới hoàn hảo 12

Ngoài những ý tưởng tổ chức tiệc cưới hoàn hảo sẵn có tại Grand Hotel Saigon, các cặp đôi thoải mái tự biên kịch cho mình một chương trình theo ý tưởng riêng. Đây là một trong những điểm nhấn đặc biệt, góp phần làm đầy thêm những khoảnh khắc hạnh phúc, đáng nhớ nhất của cuộc đời bạn.

Để có một buổi tiệc thật lộng lẫy, được khách hàng đánh giá cao, tất cả đã có phải có một khoảng thời gian lên ý tưởng và thực hiện.

Grand Hotel Saigon luôn chú trọng đến từng yếu tố nhỏ, từng chi tiết đều phải làm tỉ mỉ, được bài trí lộng lẫy, sang trọng theo yêu cầu của khách hàng.

tiệc cưới hoàn hảo 9

Thực đơn đám cưới ngon, phong phú

Ngoài không gian, Grand Hotel Saigon còn chú trọng và đặc biệt quan tâm đến thực đơn tiệc cưới. Đem lại những món ăn ngon, sạch luôn điều ưu tiên hàng đầu của khách sạn.

Thực đơn cưới Á – Âu đa dạng đã được nghiên cứu, lựa chọn, sắp xếp cẩn thận nhằm mang đến những món ăn chất lượng cao, thỏa mãn vị giác của khách hàng.

Thực đơn tiệc cưới phong cách Nhật Bản: Lạ mà ngon!
Thực đơn tiệc cưới phong cách Nhật Bản: Lạ mà ngon!
Những món ăn truyền thống trong đám cưới Nhật Bản nay đã xuất hiện trong thực đơn tiệc cưới của...

Song song đó, Grand Hotel Saigon có đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, năng động và dịch vụ phục vụ tiệc cưới tận tình chu đáo tại thành phố Hồ Chí Minh.

Thông tin liên lạc:
Địa chỉ: Grand Hotel Sài Gòn, Số 8 Đồng Khởi , Q.1, TP.HCM
Điện thoại: (8428) 391 55555
Website: http://www.grandhotel.vn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất