Tiệc cưới hải sản và những lời khuyên cho bạn

16:42, 24/10/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 4 bình luận  0 love

Hải sản là nhóm thực phẩm giàu dinh dưỡng và dễ chế biến được những món ăn ngon. Vì vậy, rất nhiều cặp đôi tổ chức tiệc cưới hải sản như một cách để thỏa niềm yêu thích của chính bản thân và những vị khách của mình. Những bữa tiệc hải sản còn biểu trưng cho sự thịnh vượng, sang trọng. Nhưng đó không phải là tất cả…

Hải sản là nhóm thực phẩm giàu dinh dưỡng và dễ chế biến được những món ăn ngon. Vì vậy, rất nhiều cặp đôi tổ chức tiệc cưới hải sản như một cách để thỏa niềm yêu thích của chính bản thân và những vị khách của mình. Những bữa tiệc hải sản còn biểu trưng cho sự thịnh vượng, sang trọng. Nhưng đó không phải là tất cả…

Lựa chọn thực đơn cưới hải sản

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Một tiệc cưới hải sản thường bao gồm một vài món khai vị rồi đến các món chính, lẩu hải sản và tráng miệng. Bạn có thể tham khảo bảng bên dưới để chọn các món hải sản cho bữa tiệc của mình.

Tiệc cưới hải sản 1

Súp Salad Món gỏi Món chính
Súp hải sản tóc tiênSúp hải sản tuyết nhĩSúp hải sản rong biểnSúp bắp cuaSúp gạch cua Salad cá hồi rau mầmSalad xoài tômSalad tôm cocktail,Salad miến hải sản chua ngọt Gỏi mực Thái Lan,Gỏi sứa Quảng ĐôngGỏi củ hủ dừa tôm thịtGỏi bưởi hải sảnGỏi kim chi hải sản Cơm chiên hải sản cá mặnCơm chiên sò điệpCơm hải sản gói lá senCơm chiên hải sản trái thơm nước cốt dừaCua lột sốt me tươiTôm rang meMực ống nhồi hải sản
Tránh sự nhàm chán
Những loại hải sản phổ biến nhất trong thực đơn của các tiệc cưới là tôm, mực, cá, cua. Nếu số lượng món ăn mà bạn đặt nhiều hơn 4 món, bạn sẽ cần phải tính đến việc sắp xếp các hương vị và cách chế biến như thế nào để tránh sự lặp lại gây cảm giác ngán cho khách mời. Ví dụ, món tôm thường có rất nhiều cách chế biến như tôm hấp bia, tôm sốt me, tôm nướng muối ớt…, bạn nên sắp những món có hương vị nhẹ nhàng lên đầu bữa tiệc, những món đậm đà về phía cuối bữa tiệc.
Tiệc cưới hải sản  2
Quan tâm đến thiểu số
Tuy hải sản giúp tạo ra những món ăn hấp dẫn nhưng lại có khả năng gây dị ứng khá cao. Vì vậy, khi tổ chức tiệc cưới hải sản, bạn nên đặt thêm 1 – 2 bàn thức ăn khác, hoặc xen kẽ một vài món thịt heo, bò… cho những người khách không ăn được hải sản.
Ngoài ra, các loại hải sản thường có mùi tanh, nên để các khách mời luôn dễ chịu, bạn nên dặn nhà hàng chuẩn bị  nước có pha chanh để khách mời rửa tay sau khi kết thúc mỗi món ăn.
Bích Vân
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất