Thưởng thức tuần trăng mật mê đắm dưới đáy biển

15:20, 02/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Để bắt đầu cuộc sống hôn nhân gắn bó, còn gì tuyệt hơn được cùng nhau tận hưởng tuần trăng mật dưới đáy biển, ngắm nhìn hệ sinh vật biển sống động và lãng mạn.

Bạn có từng tưởng tượng mình được tận hưởng đêm trăng mật dưới làn nước sâu, bao bọc xung quanh là từng đàn cá lội tung tăng, những rặng san hô uốn lượn theo làn nước? Chẳng cần tưởng tượng nữa, chỉ cần kéo vali và tận hưởng cảm giác hòa mình vào lòng đại dương tại những nhà hàng, phòng nghỉ đẳng cấp, bạn có ngay cảm giác mình trở thành nàng tiên cá Ariel.

Tuyên thệ dưới lòng Ấn Độ Dương

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Có lẽ ít nơi đâu trên thế giới mà bạn đọc lời tuyên thệ hôn ước lãng mạn hơn tại resort Conrad Maldives Rangali Island, mnằm tại một quần đảo nhiệt đới đẹp như thiên đường. Inthaa là tên nhà hàng cao cấp tại resort này. Nhân viên tại đây sẵn sàng thay đổi công năng để biến nó trở thành một nhà nguyện nho nhỏ cho hôn lễ đơn giản mà đẳng cấp của bạn. Toàn bộ mái vòm của nhà hàng làm bằng kính dày, cho bạn trải nghiệm lòng đại dương khoáng đạt với góc nhìn 270 độ. Cô dâu chú rể tuyên thệ gắn bó trọn đời, chung vui với bạn không chỉ là gia đình, bạn bè thân thiết nhất, những chú cá đuối vui vẻ, đàn cá thân thiện và rặng san hô đại dương tuyệt đẹp.

Tuyên thệ dưới lòng biển

Tuyên thệ dưới lòng biển sâu

Tuyên thệ dưới lòng biển Đại Tây Dương

Nghi thức hôn lễ đơn giản tại nhà hàng Ithaa sẽ là dấu ấn khó quên của các cặp đôi.

Tuần trăng mật tại đây càng sang trọng hơn với những tiện ích từ khu resort hàng đầu thế giới này nếu bạn đăng ký trọn gói Hôn lễ. Cô dâu và chú rể có thể chọn gói trị liệu 60 phút làm mặt hoặc mat-xa toàn thân. Sau nghi thức hôn lễ, cặp vợ chồng mới cưới có thể tận hưởng ánh hoàng hôn tuyệt đẹp trên những chiếc thuyền độc mộc bản địa, bồng bềnh trên làn sóng biển êm nhẹ với bữa tiệc đêm vô cùng ngon miệng.

Giá tham khảo: 4.500 USD ++

Conrad Maldives resort

Tiện nghi và thiên nhiên hòa hợp nhau tại Conrad Maldives

buổi tối tại Conrad Maldives resort

Phòng nghỉ Beach Villa Ocean Suite (Singapore)

Đảo quốc Singapore nhỏ bé nhưng vô cùng hiện đại sẽ khiến tuần trăng mật của bạn vô cùng thú vị với vô vàn những trải nghiệm mới lạ. Phòng lưu trú Ocean Suites tại Beach Villa (nằm trong khu phức hợp Resorts Worlsd Sentosa) có phòng ngủ chìm hoàn toàn dưới nước. Từ cửa sổ phòng ngủ, bạn có thể phóng tầm mắt ngắm thế giới sinh vật biển sống động từ bể cá biển nhân tạo S.E.A Aquarium lớn nhất thế giới có sức chứa 45 triệu lít nước, trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển thuộc 800 loài khác nhau. Cảm giác tận hưởng đêm tân hôn đầy thú vị cùng theo cú đập cánh uyển chuyển của chú cá đuối, hay bất ngờ hốt hoảng với hàm răng sắc nhọn của cá mập tiến sát cửa sổ phòng ngủ.

Giá tham khảo: 1800 USD/đêm

Phòng ngủ Ocean Suite

Phòng ngủ nhìn ra cả một thế giới dưới lòng biển tuyệt đẹp

Phòng ngủ Ocean Suite

Ngồi trong phòng ngủ tiện nghi, tận hưởng cả thế giới xanh thẳm.

 

Manta Resort (Tanzania):

Manta Resort nằm trên một hòn đảo nhân tạo có bãi biển đẹp như thiên đường với những dải san hô sát bờ. Ngay sau lưng resort có những khu rừng xanh mướt với nhiều loại thực và động vật để du khách khám phá. Điều đặc biệt nhất ở Manta chính là những căn phòng nằm sâu 4m dưới mặt nước biển.

Nằm cách bờ hơn 100m, Manta resort là một ngôi nhà do các kỹ sư Thụy Điển thiết kế với 3 tầng bằng vật liệu bằng gỗ cứng và kính trong suốt. Tầng ngang với mặt nước là không gian sinh hoạt và phòng tắm. Cầu thang nối lên sân thượng nơi để khách tắm nắng ban ngày và ngắm sao ban đêm. Cùng với tiếng rì rào của biển cả, bạn có thể chọn ngủ giữa bầu trời sao hay dưới lòng đại dương tùy thích. Vào ban đêm, Manta Resort gần như không có ánh điện, vì thế, dưới bầu trời lấp lánh những chòm sao, bạn có thể nằm dài trên bãi cát, nhâm nhi chút rượu vang mát lạnh, vừa ngắm sao trời vừa tận hưởng cảm giác yên bình, nghe thời gian trôi qua lững lờ, chầm chậm.

Resort Manta

Phòng ngủ ngoài đại dương có 2 tầng. Tầng trên tha hồ cho khách ngắm biển và bầu trời, tầng ngủ bên dưới chìm dưới làn nước xanh thẳm tuyệt diệu

Resort Manta bên dưới

Trăng mật dưới biển

Ngắm đàn cá tung tăng từ phòng ngủ là trải nghiệm đáng yêu.

Đến Manta Resort, du khách không thể bỏ qua cảm giác “sống” trong những căn phòng dưới biển. Tầng dưới cùng của hòn đảo là nơi thú vị nhất với giường ngủ bao quanh bởi những cửa sổ kính lớn cho góc nhìn gần trọn vẹn 360 độ. Du khách có thể nhìn ngắm thế giới sinh vật biển sống động và cảm giác đang sở hữu một thủy cung của riêng mình. Ban đêm, nếu bật đèn sáng, căn phòng sẽ như thỏi nam châm, thu hút cá và mực quây quần. Cảm giác thật kỳ diệu đến khó tả và đó sẽ là trải nghiệm cực kỳ đáng nhớ.

bên trong phòng ngủ

Nội thất bên trong tối giản và ấm cúng.

 

Manta Resort

Trên bờ biển, vô vàn những hoạt động thú vị chờ đón các cặp đôi mới cưới: tắm nắng, lặn biển, chèo thuyền Cayak

Trăng mật trên bờ biển

Tuần trăng mật ngọt ngào ngay tại Sài Gòn
Tuần trăng mật ngọt ngào ngay tại Sài Gòn
Tuần trăng mật là thời gian hạnh phúc nhất của cuộc sống hôn nhân. Nhưng nếu không có điều kiện...
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất