Thiệp cưới hoàn hảo cho những cặp đôi tại Hà Nội

15:00, 13/11/2017 bởi: Phương Quyên
 0 bình luận  1 love

Hà Nội của những ngày tiết trời cuối thu đẹp đến nao lòng. Bởi vậy, quãng thời điểm này trong năm thường được gọi tên thân thương là “Mùa tình yêu” – thời điểm các cặp đôi ở Hà Nội hay lựa chọn để tổ chức ngày vui trọng đại. Vì thế, An Hieu Wedding chọn thời điểm “đẹp nhất của Hà Nội” để có mặt.

Từ “cố đô Huế” tới số 33 Thi Sách – Hà Nội là cuộc hành trình dài. Nhưng chẳng là gì khi An Hieu Wedding có cơ hội xích lại gần hơn với những cặp đôi Hà Nội, cùng nhau lựa chọn, lên ý tưởng cho những chiếc thiệp cưới hoàn hảo.

Thành lập vào năm 2015 tại Huế, đến nay An Hieu đã có chi nhánh tại Đà Nẵng và mới đây nhất, ngày 11-11 vừa qua, An Hieu Wedding đã có mặt tại Hà Nội. Kể từ khi được thành lập đến nay, An Hieu luôn đeo đuổi thực hiện mục đích “Perfect Wedding Invitation – Thiệp cưới hoàn hảo”. Mỗi sản phẩm thiệp cưới hoàn hảo tới từng chi tiết nhỏ của hình thức cho đến tổng quan chất lượng và đặc biệt là hoàn hảo về giá thành sản phẩm.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

thiệp cưới 1

Áp dụng dây chuyền kỹ thuật của nhà cung cấp máy in hàng đầu Nhật Bản – Fuji Xerox, An Hieu luôn tự tin từng bản in của mình đảm bảo độ chính xác và chuẩn nét về màu sắc. Điểm cộng thêm về chất liệu giấy Signature Matte, dòng giấy trắng mịn với độ dày phù hợp. Có thể nói hầu như mọi khách hàng của An Hieu hài lòng về điều này.

thiệp cưới 2

Hiện tại, An Hieu Wedding đưa ra 3 dòng sản phẩm chủ đạo:

The New Life – Thiệp cách điệu

Đây là dòng thiệp cơ bản, phù hợp với mọi khách hàng của An Hieu. The New Life với chi phí sản xuất phải chăng, chỉ 4.080 đồng, các bạn trẻ có thể sở hữu tấm thiệp cá nhân tuyệt đẹp.

Classic Selection

Là một sự lựa chọn không kém phần hoàn hảo. Bao gồm: Thiệp cưới truyền thống; Thiệp cưới hiện đại; Thiệp cưới thiết kế họa tiết hoa cỏ; Thiệp cưới màu nước. Với nhiều lựa chọn mức giá chỉ từ 5.000 đồng, Classic Selection từ lâu đã được đông đảo khách hàng đón nhận và không ngần ngại ủng hộ.

Luxury Wedding Invitations – Thiệp cao cấp

Dòng thiệp này là những thiết kế đặc biệt. Với bất kỳ ý tưởng nào đến từ các cặp đôi, những nhà thiết kế của của An Hieu Wedding đều có thể phác hoạ rõ ràng trên giấy thiệp.

Thiệp cưới 3

Điều đặc biệt cũng chính là điểm cộng lớn lấy trọn lòng tin của khách hàng, từng thiết kế thiệp của An Hieu Wedding đều được “cá nhân hoá”. Dù bạn lựa chọn dòng thiệp chủ đạo là New Life hay Classic Selection hoặc Luxury Wedding Invitations của An Hieu, bạn cũng đừng bận tâm tấm thiệp của mình sẽ giống với ai đó bởi mỗi thiết kế thiệp sẽ được “cá nhân hoá tuyệt đối”. Tấm thiệp của bạn sẽ chỉ tồn tại “có một không ai”, không đụng hàng với ai.

Và thêm một điểm cộng nữa đến từ An Hieu Wedding, An Hieu Wedding sở hữu đội ngũ chăm sóc khách hàng đầy tâm huyết và nhiệt tình. Đây cũng là lý do để An Hieu Wedding có được lòng tin và sự ủng hộ của khách hàng trên toàn quốc như hôm nay.

Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh tay trở thành những cô dâu, chú rể may mắn đầu tiên nhận được ưu đãi lớn của An Hieu Wedding trong mùa cưới này nhé!

An Hieu Wedding – “Perfect Wedding Invitation – Thiệp cưới hoàn hảo” – 33 Thi Sách, Hà Nội.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất