Theme tiệc cưới 2015: Màu tím Violet Tulip

11:49, 26/01/2015 bởi: Hailey Hoàng
 5 bình luận  2 love

Một chút nhớ nhung dịu dàng, chút mơ màng, chút lãng mạn… Màu tím Violet Tulip luôn là màu sắc được nhớ đến đầu tiên khi bắt tay phác họa nên theme tiệc cưới trong mơ của những cô nàng yêu thích những câu chuyện nhẹ nhàng, êm đẹp, và kết thúc có hậu

Theme tiệc cưới 2014 tím nhẹ nhàng

Ở sắc độ nhẹ nhàng hơn nhiều so với màu tím phong lan Radiant Orchid, màu tím Violet Tulip thường được lựa chọn nhiều hơn bởi sự “dễ tính” của nó trong việc lựa chọn phụ kiện đi kèm và phối màu trong theme tiệc cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

theme tiệc cưới màu tím violet dịu dàng

Theme tiệc cưới màu tím violet

Theme tiệc cưới dịu dàng

Hoa cho theme tiệc cưới màu tím Violet Tulip cũng có khá nhiều sự lựa chọn. Đó có thể là một loại hoa sang trọng như phong lan, hồng, nhưng đôi khi chỉ cần một vài cành păng-xê, một bó hoa bibi, cúc đồng nội, hoặc một bó oải hương… là cũng rất tone sur tone rồi.

theme tiệc cưới violet tulip

Theme tiệc cưới mùa xuân màu tim

Theme tiệc cưới màu tím violet tulip

Váy cưới cho cô dâu lựa chọn theme tiệc cưới màu tím Violet Tulip cũng không cần quá cầu kỳ, diêm dúa. Nếu bạn thích màu trắng thì có thể lộng lẫy hơn với nhiều lớp ren và voan. Còn nếu chọn màu tím Violet Tulip, sự đơn giản của chiếc váy cưới sẽ khiến bạn trở thành cô dâu có gu thẩm mỹ đặc biệt tinh tế đấy!

Theme tiệc cưới màu tim violet ngọt ngào

Theme tiệc cưới màu tím Violet Tulip và màu hồng Raspberry

Thêm một chút gợi cảm ngọt ngào của màu hồng Raspberry, chắc chắn là theme tiệc cưới màu tím Violet Tulip của bạn sẽ hoàn hảo hơn đấy!

Theme tiệc cưới màu tím và hồng rasberry

Theme tiệc cưới màu tím Violet Tulip, màu tím Radiant Orchid và màu xanh Hemlock

Một sự phối hợp màu đẹp mắt giữa tím Violet Tulip mơ màng, tím Radiant Orchid mê mị và xanh Hemlock thân thiện. Sẽ có nhiều khách mời yêu thích theme tiệc cưới của bạn lắm đây!

Theme tiệc cưới tím radiant xanh hemlock

Theme tiệc cưới màu tím Violet Tulip và màu cam Celosia Orange

Rất ấn tượng đúng không! Theme tiệc cưới kết hợp giữa màu tím Violet Tulip và màu cam Celosia Orange sẽ đưa khách mời trải qua mọi cung bậc cảm xúc của tình yêu, từ nóng bỏng đến mê đắm, từ nồng nhiệt đến sâu lắng, từ giận hờn đến yêu thương, từ ghen tuông đến âm thầm… Chúc bạn và khách mời một buổi tối tuyệt vời!

Theme tiệc cưới màu tím và cam

Thụy Vũ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất