Theme tiệc cưới mùa xuân: Màu xanh Hemlock

18:05, 22/01/2015 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  0 love

Màu xanh Hemlock sẽ là theme tiệc cưới yêu thích của những cặp đôi yêu thiên nhiên và cũng muốn mang một thiên nhiên say đắm lòng người trong ngày trọng đại của mình đến với gia đình và bè bạn

Theme tiệc cưới màu xanh hemlock

Hemlock là màu sắc khá được ưa chuộng trong những tiệc cưới phương Tây. Các cô dâu chọn màu xanh Hemlock cho theme tiệc cưới của mình thường có tính cách hòa đồng, đáng yêu, thân thiện và luôn hạnh phúc khi được đắm mình giữa thiên nhiên.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Theme tiệc cưới màu xanh nhã nhặn

Xanh Hemlock cũng là màu khá dịu dàng nên các cô dâu có thể thoải mái lựa chọn những trang phục và phụ kiện cưới đầy nữ tính.

Theme cưới mùa xuân

Bắt nguồn từ màu xanh của sen đá, một loài cây thuộc họ sống đời. Vì thế, xanh Hemlock còn có ý nghĩa tốt đẹp về một cuộc hôn nhân bền vững.

Theme cưới Hemlock

 

Theme tiệc cưới màu xanh Hemlock phổ biến nhất là phong cách bohemian gần gũi với thiên nhiên, sử dụng nhiều vật dụng quen thuộc như chai lọ màu xanh ve chai, bình hoa thủy tinh tận dụng, bàn ghế gỗ, lá cây… Vì vậy, đây cũng là lựa chọn dành cho các cô nàng yêu thích những loài hoa đồng nội như cúc, thạch thảo, oải hương, và những loài hoa nho nhỏ nở thành từ cành dài như phi yến…

Tiệc cưới mùa xuân màu xanh Hemlock

Theme tiệc cưới màu xanh Hemlock với màu xám Paloma

Đưa một chút màu sắc kim loại vào với màu xanh Hemlock của thiên nhiên, theme tiệc cưới hơi hướng đồng quê bỗng chốc khoác chiếc áo sang trọng hào nhoáng.

Xanh hemlock và xám paloma

Theme tiệc cưới màu xanh Hemlock với màu xanh Placid Blue

Kết hợp với xanh Placid Blue, màu xanh Hemlock như tìm được sự “đồng điệu” để cùng nhau “thăng hoa” trong một cuộc sống hôn nhân thư thái và êm đềm.

Xanh hemlock và Placid Blue

Theme tiệc cưới màu xanh Hemlock với màu tím Radiant Orchid

Sắc tím phong lan Radiant Orchid “mê mị” này sẽ thêm chút vẻ cuốn hút đầy bí ẩn cho cô dâu mà màu xanh Hemlock đã không thể làm được.

Xanh hemlock và tím radian orchid

Theme tiệc cưới màu xanh Hemlock với màu hồng Pastel

Một cô nàng “kẹo ngọt” chắc chắn không thể bỏ qua theme tiệc cưới màu xanh Hemlock dịu dàng sóng đôi cùng màu hồng pastel quá chừng đáng yêu này.

Xanh hemlock và hồng pastel

Thụy Vũ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất