Theme tiệc cưới mùa xuân màu tím Radiant Orchid

19:06, 26/12/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  1 love

Màu tím phong lan Radiant Orchid như cô nàng bí ẩn và ma mị sẽ là theme tiệc cưới khiến chúng ta phải “điên đảo”

Tím được xem là màu của quyền lực, nhưng cũng là màu sắc rất khó xác định ranh giới giữa sang trọng hay sa đà vào chỗ bị “sến”. Luôn cần phải có một sự đầu tư công phu cả về ý tưởng lẫn tiền bạc để có được một theme tiệc cưới màu tím Radiant Orchid đẹp. Chính vì thế, theme tiệc cưới màu tím Radiant Orchid trở nên khó thực hiện với chi phí eo hẹp.

tiệc cưới mùa xuân màu tím Radiant Orchid

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Muốn có một theme tiệc cưới màu tím Radiant Orchid đẹp, đồng nghĩa với việc bạn phải chú ý tới mọi chi tiết tỉ mỉ, và gần như phải đặt riêng, vì tím vốn không phải là màu phổ biến cho phụ kiện đám cưới. Loài hoa chủ yếu có thể sử dụng trong theme tiệc cưới màu tím Radiant Orchid là phong lan tím, chính loài hoa này đã quyết định việc tất cả mọi trang phục, phụ kiện đi cùng với nó cũng phải trở nên sang trọng hơn.

màu tím Radiant Orchid

 cưới mùa xuân màu tím Radiant Orchid

Theme tiệc cưới mùa xuân màu tím Radiant Orchid

Tiệc cưới radiant orchid

Theme tiệc cưới mùa xuân màu tím Radiant Orchid

Tin vui đối với các cô dâu có vóc người đậm chính là màu tím Radiant Orchid vừa mang đến vẻ quyền quý cho bạn, vừa che bớt đi những khuyết điểm của cơ thể, khiến bạn trông thật thon gọn và duyên dáng.

Theme tiệc cưới màu tím Radiant Orchid và màu xám Paloma

Đây là sự kết hợp của những màu sắc tiêu biểu nhất của sự sang trọng và quyền lực. Rất phù hợp với những đám cưới xa hoa với những khách mời quan trọng.

Theme tiệc cưới mùa xuân màu tím Radiant Orchid

Kết hợp màu cho theme tiệc cưới màu tím Radiant Orchid

Màu tím Radiant Orchid cũng có thể đi cùng với khá nhiều màu sắc để có được theme tiệc cưới rực rỡ, trẻ trung, và dễ thực hiện hơn là một theme tiệc cưới thuần màu tím. Những màu sắc phù hợp là màu hồng Rose, màu xanh Pistachio, màu hồng Raspberry.

Theme tiệc cưới mùa xuân màu tím Radiant Orchid

Theme tiệc cưới màu tím Radiant Orchid và màu xanh Hemlock

Màu xanh Hemlock sẽ lấn át hơn, là màu chủ đạo, để giảm bớt vẻ kiêu kỳ, bí ẩn của màu tím Radiant Orchid, cho bạn thêm một lựa chọn nữa khi mơ tưởng đến những theme tiệc cưới giản dị, đồng quê, mà vẫn có nhấn nhá chút màu tím quyền lực này.

Theme tiệc cưới mùa xuân màu tím Radiant Orchid

Thụy Vũ

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất