The Valentine’s Wedding & Event khai trương sảnh cưới phong cách châu Âu

15:00, 18/08/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  0 love

Khai trương vào ngày 19.8.2016, The Valentine’s Wedding & Event (18 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp) với những sảnh cưới mang phong cách châu Âu sẽ tạo thêm nhiều tiện lợi cho các cô dâu chú rể tại khu vực được đánh giá là đông dân cư nhất thành phố này.

Nhà hàng tiệc cưới The Valentine’s Wedding & Event mang đến không gian tổ chức tiệc cưới sang trọng tọa lạc tại trung tâm quận Gò Vấp, Thiết kế phong cách Châu Âu hiện đại cùng đội ngũ đầu bếp nhiều kinh nghiệm, sẽ mang đến cho bạn buổi tiệc cưới hoàn hảo làm hài lòng bạn bè và người thân. Với đội ngũ đầu bếp kinh nghiệm lâu năm, nhà hàng sáng tạo và phát triển ẩm thực theo nét văn hóa giao thoa tinh túy Đông Tây cùng đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo khiến bạn hoàn toàn yên tâm.

Nhà hàng tiệc cưới The Valentine’s được thiết kế sang trọng với  tông màu vàng – trắng, dễ kết hợp với các màu sắc khác làm điểm nhấn tạo không gian ấm cúng cho buổi tiệc. Cùng với trang bị hệ thống âm thanh ánh sáng theo tiêu chuẩn là một không gian thật lý tưởng cho những buổi tiệc với quy mô vừa phải, thật đầm ấm với những buổi họp mặt thân mật của bạn bè và công ty.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

IMG_1103

IMG_1125

Lối vào sảnh tiệc

Lối vào sảnh tiệc là hợp sự kết hợp tinh tế của xu hướng kiến trúc hiện đại hòa cùng màu sắc của thiên nhiên để lại trong lòng thực khách ấn tượng khó phai.

 IMG_9335 (1)

Mừng khai trương The Valentine's

Mừng sự kiện khai trương ngày 19/08/2016, The Valentine’s Wedding & Event đưa mức ưu đãi hấp dẫn nhất trong năm. Tiệc cưới trọn gói giá chỉ 2.599.000 đồng/bàn 10 khách bao gồm thực đơn 6 món phong phú và cơn mưa ưu đãi: tặng 50% thiệp cưới cao cấp, tặng 55% album cưới cao cấp, tặng 1 bàn tiệc, tặng 1.500.000 đồng tiền mặt. Đặc biệt, tặng xe hoa đón cô dâu đến nhà hàng bằng xe đời mới cao cấp, cùng nhiều ưu đãi khác…..

Một điều đặc biệt mà ít nhà hàng tiệc cưới nào có được, cho dù với số lượng bàn tiệc đặt bao nhiêu, The Valentine’s Wedding & Event tặng hoàn toàn phí phục vụ cho suốt buổi tiệc.

Để biết thêm chi tiết, quý khách có thể liên hệ

NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI  THE VALENTINE’S
ĐC: 18 Phan Văn Trị, P.10, Q.Gò Vấp, TPHCM
ĐT: 0977 555 599  – DĐ: 0908 616 636 – Fax: (08) 6293 5474
Email: [email protected]
Website: http://valentinerestaurant.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/thevalentinerestaurant

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất