Tham khảo thiệp cưới phong cách Tây

19:10, 01/08/2010 bởi: Admin
 6 bình luận  0 love

Nếu bạn có tài thiết kế, hoặc có một người bạn thân làm về thiết kế, có thể tham khảo gợi ý từ những mẫu thiệp cưới dễ thương này để tự lên hàng độc cho mình. Nét độc đáo ở đây không phải là hình chụp cô dâu chú rể được đưa vào hình cưới, mà chính là họ, trong những bức hình này, trong trang phục đời thường.

Thị trường ngành công nghiệp cưới trong nước phát triển đã tạo điều kiện tốt cho các nhà cung cấp tự hoàn thiện và nâng cao chất lượng sản phẩm. Đồng thời cũng tạo nên một số trào lưu mới mang màu sắc và âm hưởng của thị trường cưới phương Tây. Thiệp cưới trong nước hiện không thiếu những mẫu thiệp đẹp lạ và sang trọng, trang nhã. Nhưng chắc chắn cũng không phải là thừa nếu dành chút thời gian để ngắm nghía xem xu hướng làm thiệp cưới của những đôi uyên ương tại các nước phương Tây thế nào.

Chỉ cần một điểm nhấn duy nhất để tạo sự khác biệt

Nếu bạn có tài thiết kế, hoặc có một người bạn thân làm về thiết kế, có thể tham khảo gợi ý từ những mẫu thiệp cưới dễ thương này để tự lên hàng độc cho mình. Nét độc đáo ở đây không phải là hình chụp cô dâu chú rể được đưa vào hình cưới, mà chính là họ, trong những bức hình này, trong trang phục đời thường trên nền rừng cây lá nhuốm màu vàng lãng mạn, với chỉ đôi dòng chữ đơn giản ghi tên hai nhân vật  chính, ngày cưới  và địa điểm tiệc cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bạn cũng có thể có một bộ thiệp cưới có nền là những bông hồng nhung đỏ thắm mang ý nghĩa tượng trưng cho tình yêu viên mãn của đôi vợ chồng sắp cưới. Nét lạ mắt nằm ở gam màu được chọn cho tấm hình tình nhân trên thiệp: gam màu đen trắng trên nền xanh da trời nhẹ nhàng.

Bỏ nhiều công sức và đầu tư nhiều hơn cả là mẫu thiệp cưới với bao đựng thiệp là một chiếc hộp đừng quà xinh xắn, hay một chiếc ví cầm tay bằng vải thổ cẩm, được gói ghém cẩn thận và trang trí cầu kỳ như một món quà bất ngờ thú vị thật sự. Người nhận thiệp chắc chắn sẽ cảm nhận được ngay tình cảm mà bạn đang dành họ và mức độ trang trọng của lễ cưới mà họ chắc chắn sẽ tham dự này.

Tạo nên sức sống bằng màu sắc, họa tiết và sự hài hòa

Sắc màu và họa tiết vui mắt, nhưng không cầu kỳ và rối rắm của những tấm thiệp cưới dường như đưa tấm thiệp thoát khỏi những khuôn khổ xưa cũ và tạo vẻ tươi mới cho những mẫu thiệp… “xưa như trái đất” này. Những đường viền trang trí, họa tiết bông hoa tươi tắn, đôi ba chiếc lá thu, họa tiết cành cây khô, hình cô dâu làm nền cho lời mời in trên thiệp, vài chú ốc nhỏ… Tất cả những ý tưởng sáng tạo, từ nhỏ đến lớn, khi kết hợp hài hòa lại với nhau đều dễ dàng làm cho mẫu thiệp cưới của bạn mới lạ theo một cách rất riêng.

Lời mời trên mẫu thiệp cưới của những đôi tình nhân sắp cưới ở Mỹ cũng rất trẻ trung và giản dị, không quá khuôn mẫu cứng nhắc. Ví dụ như vài lời mời bạn có thể đọc được trên những bức thiệp dưới đây: “Ông X bà Y trân trọng mời bạn vui lòng đến dự hôn lễ của con gái  họ là cô A kết hôn  cùng anh B con ông Y bà Z/ Hôn lễ cử hành vào 6g chiều ngày – tháng – năm tại thánh đường ABC  địa chỉ…”.

Hoặc bạn có thể đọc được những lời mời phóng tác khác kiểu như: “Trước khi anh C và chị D nắm tay nhau tiến vào thánh đường, chúng ta nên cùng dự bữa tiệc cưới theo lời mời trang trọng của anh C – chị D vào lúc 6g tối ngày – tháng – năm tại nhà hàng  DEF, địa chỉ…”. Đây chỉ là một vài gợi ý về nội dung của bức thiệp cưới dành cho riêng đôi tân lang và tân nương để ghi nhớ suốt đời. Sự độc đáo mới lạ của bức thiệp cưới còn có thể khiến người được mời giữ mãi ấn tượng khó quên.

Marry.vn

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Tag: sang tao

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất