Tạo sự khác biệt cho cô dâu tóc ngắn

11:05, 15/06/2012 bởi: damcuoi
 1 bình luận  0 love

Dường như, khi nghĩ tới cô dâu bạn thường tưởng tượng ra hình ảnh của một cô dâu tóc dài, thướt tha và điệu đà. Nhưng nếu tóc bạn ngắn, bạn có băn khoăn, lo lắng khi mình sắp lên xe hoa về nhà chồng. Thực ra, không phải chỉ có những cô dâu tóc dài mới điệu đà, thướt tha trong ngày cưới, tóc ngắn vẫn có thể mang đến cho bạn nhiều góc nhìn xinh tươi và ngọt ngào không ngờ tới.

Trẻ trung và cá tính là điểm ấn tượng đầu tiên của các cô dâu tóc ngắn. Thay vì tốn nhiều công sức để tạo kiểu tóc cầu kỳ, các nàng dâu hiện đại thường hướng tới vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng bằng những mái tóc ngắn. Đừng quá lo lắng về việc có ít kiểu tạo hình bạn nhé, vấn đề quan trọng là bạn có xác định được kiểu tóc nào giúp bạn cảm thấy tự tin, thoải mái nhất trong ngày trọng đại của đời mình hay không.

Để xõa và duỗi cúp vào trong

Nếu tóc bạn có độ dài ngang vai thì để xõa và hơi duỗi cúp vào trong một tí sẽ tạo cảm giác đơn giản rất đáng yêu. Với những cô dâu yêu thích sự mộc mạc, thuần khiết thì đây cũng là một lựa chọn đáng quan tâm. Tuy nhiên, bạn cũng nên tạo điểm nhấn cho tóc mình bằng một vài phụ kiện như: vương miện, lông vũ, hoa, khăn đội đầu,…

Ảnh: Trương Tịnh makeup

Để xõa tự nhiên và điểm xuyết bằng nơ, băng đô

Ảnh: MITUstudio

Ảnh: Fridaystudio

Để mái bằng và sấy bồng nhẹ tóc

Phần mái ngố với kiểu tóc cưới ngắn đến gáy được sấy bồng tạo kiểu đơn giản, được cài tóc pha lê với voan trắng mềm mại, bạn sẽ là một cô dâu xinh xắn, dễ thương. Hay thêm chút hoa salem trắng cài tóc, cô dâu sẽ sở hữu nét đẹp lãng mạn, tinh khiết.

 

Gợn sóng và ngắn ngang cằm

Mẫu tóc cưới này thích hợp với cô dâu có tóc ngắn từ vai trở lên. Lọn tóc xoăn nhẹ ngang vai hoặc làm ngắn hơn tóc bình thường một chút sẽ làm khuôn mặt bạn nhỏ gọn lại. Tuy nhiên, một điều lưu ý là đừng nên làm lọn ngắn và quá cao với khuôn mặt tròn. Nếu bạn thích tạo điểm nhấn thì hãy chải mái thẳng sang một bên nhé, cách làm này sẽ khiến khuôn mặt góc cạnh hơn hẳn.

Làm xoăn phần đuôi tóc

Uốn hơi xoăn phần đuôi tóc sẽ tạo cảm giác lãng mạn và dịu dàng. Kiểu này được khá nhiều cô dâu tóc ngắn yêu thích, tuy nhiên bạn phải lưu ý là độ dài tóc từ ngang vai mới thích hợp nhất nhé.

Uốn xoăn và đánh bồng tóc

Kiểu uốn xoăn và đánh bồng tóc hết cỡ thích hợp cho những cô dâu có gương mặt hơi gầy, nếu sử dụng cho mặt tròn sẽ càng tạo cho bạn cảm giác mũm mĩm hơn. Điểm đặc biệt của kiểu tóc cưới này là sẽ làm cho bạn giống như một thiên thần bé bỏng, cần sự chở che nhưng cũng đầy cuốn hút.

Tóc tomboy cá tính

Tóc tomboy không làm bạn mất đi vẻ nữ tính vốn có đâu nhé. Nó sẽ tăng thêm phần cá tính, năng động, hiện đại cho bạn. Phá cách bằng một chút high-light màu cùng các phụ kiện như băng đô, kẹp, vương miện đều rất thích hợp.

Dịu dàng và duyên dáng với tóc xù bím và nơ to

Ảnh: Trương Tịnh makeup

Xem thêm album cô dâu tóc ngắn: Tình yêu không biên giới

SuSu

Ảnh: Internet

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất