Tặng trang trí bàn tiệc khi đặt tiệc cưới tại The Adora

10:25, 30/03/2016 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  0 love

Là hệ thống Trung tâm Yến tiệc & Hội nghị có quy mô bậc nhất tại TP. HCM, The ADORA tự tin là nơi tiếp nối những giấc mơ ngọt ngào về tình yêu đôi lứa bằng những lễ cưới lãng mạn, phác họa trọn vẹn giấc mơ về đêm tiệc diệu kỳ cho sự kiện quan trọng nhất đời người.

Với lối thiết kế sang trọng theo trường phái kiến trúc châu Âu phóng khoáng cùng phong cách phục vụ chu đáo, chuyên nghiệp, The ADORA đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Yến tiệc và Hội nghị phân khúc cao cấp.

The-Adora-Dong-Phuong-01 (1)

The ADORA đã và đang khẳng định được vị thế của mình trên thị trường Yến tiệc và Hội nghị phân khúc cao cấp.

Con-loc-qua-tang-dat-tiec-cuoi-Dong-Phuong-Group-02

Không gian tiệc cưới lãng mạn, tinh tế

The-Adora-Dong-Phuong-06

Sảnh tiệc sang trọng, thanh lịch

Đáp lại sự tin tưởng và yêu mến từ phía khách hàng trong suốt thời gian qua, hệ thống Trung tâm Yến tiệc & Hội nghị The ADORA dành tặng Gói trang trí bàn tiệc đặc biệt cho những cặp đôi đặt tiệc tại The ADORA – PREMIUM (*) kể từ ngày 12.3 đến 10.4.2016 và tổ chức tiệc từ 15.3 – 30.9.2016

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Gói trang trí bàn tiệc dành cho các cặp đôi đặt tiệc sẽ có nhiều chủ đề và tông màu đa dạng cho bạn thỏa thích lựa chọn như chủ đề Fairy tail với tông màu hồng nhẹ nhàng, Love from the Ocean mang màu sắc của biển cả, Nature Lover phác họa lại khung cảnh thiên nhiên với những dây leo trường xuân nhẹ nhàng  hay Prosperity với sắc vàng thịnh vượng,… Đặc biệt hơn nữa, các cặp đôi muốn đặt thêm cổng hoa trang trí sẽ được giảm thêm 50%.

The-Adora-Dong-Phuong-01

The-Adora-Dong-Phuong-02

The-Adora-Dong-Phuong-03

The-Adora-Dong-Phuong-04

Ngoài ra, khi đặt tiệc tại các Trung tâm khác của The ADORA, khách hàng sẽ được tham gia vào chương trình “Cơn lốc quà tặng” với tiêu chí “Đặt tiệc là nhận quà” với tổng giá trị quà tặng lên đến 2 tỷ đồng.

(*) Chương trình chỉ áp dụng cho các cặp đôi đặt tiệc tại The ADORA – PREMIUM trong thời gian nói trên.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình, xin vui lòng liên hệ:

The ADORA – PREMIUM

803 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7 (Đối diện Cresent Mall)

Hotline: 0938 803 803

Facebook: https://www.facebook.com/theadora.dpg

Website: http://www.theadora.vn/

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất