Tặng bàn tiệc – Heineken thoải mái với Bách Việt

10:30, 05/12/2016 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Mong muốn đem lại thêm nhiều ưu đãi giá trị cũng như sẻ chia nỗi lo về chi phí cho các cặp đôi trong ngày cưới, Bách Việt Wedding & Event mang đến chương trình khuyến mãi đặc biệt

Khách hàng khi đến đặt tiệc tại Nhà hàng Bách Việt Wedding & Eventsẽ được nhận được ưu đãi đặc biệt: Tặng thêm 1 bàn tiệc với giá trị tương đương bàn tiệc đã đặt cùng với gói thức uống bia Heineken suốt tiệc.

bach_viet

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tọa lạc ngay trung tâm thành phố, nhà hàng tiệc cưới Bách Việt có ba sảnh tiệc riêng biệt với sức chứa lên đến hơn 1000 khách mời. Toàn bộ sảnh tiệc và khu vực sân khấu được thiết kế tinh tế, hiện đại với những gam màu nhẹ nhàng, sang trọng theo phong cách châu Âu.

Bên cạnh nghi thức lễ đặc sắc thì những thực đơn tiệc cưới phong phú, đa dạng theo phong cách Á – Âu, được thực hiện bởi đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp với giá hợp lý chỉ từ 3.450.000 đồng/ bàn tiệc, Nhà hàng tiệc cưới Bách Việt sẽ mang đến cho bạn một tiệc cưới trọn vẹn với ngân sách tiết kiệm nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua số điện thoại 08 3827 3678 hoặc email [email protected] để được tư vấn chi tiết về chương trình.

NHÀ HÀNG TIỆC CƯỚI BÁCH VIỆT

90 Mạc Đĩnh Chi, P. Đakao, Q.1, TP. HCM 
08 3827 3678 – 08 3827 5375
[email protected]
http://www.bachviet.com.vn

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất