T-Wedding: Trọn vẹn hạnh phúc, trọn vẹn niềm tin

18:04, 03/08/2012 bởi: Marry
 2 bình luận  0 love

Ngoài việc chuyển tải cảm xúc qua ảnh thì T-wedding còn mang đến nhiều khung ảnh đẹp và hấp dẫn bằng cách thiết kế các bộ ảnh cưới qua nhiều phong cách và đa dạng cách thể hiện khác nhau.

Chụp ảnh cưới là một công việc vừa dễ vừa khó. Nó dễ vì khi tiếp xúc với từng đôi cô dâu, chú rể sẽ mang đến cho người nhiếp ảnh nhiều cảm hứng để thể hiện. Mặt khác, nó khó vì người nhiếp ảnh phải chuyển tải được tình yêu của những đôi uyên ương thật cảm xúc và sinh động cũng như cá tính của mỗi câu chuyện tình yêu. Ngoài việc chuyển tải cảm xúc qua ảnh thì T-wedding còn mang đến nhiều khung ảnh đẹp và hấp dẫn bằng cách thiết kế các bộ ảnh cưới qua nhiều phong cách và đa dạng cách thể hiện khác nhau.

Như bộ ảnh cưới dưới đây được thực hiện theo phong cách nhẹ nhàng, sâu lắng với bối cảnh được chọn gắn liền với những kiến trúc xưa cũ. Cô dâu đẹp dịu dàng trong áo dài cưới truyền thống e ấp sánh đôi bên chú rể.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Niềm hạnh phúc khi chung đôi thật giản đơn là tay trong tay hay cầu nhau khấn nguyện về cuộc sống đôi lứa tròn đầy.

Ngược lại, bộ ảnh bên dưới lại được thể hiện trẻ trung và lãng mạn. Bộ ảnh được thực hiện tại một quán café mang phong cách châu Âu, hài hòa được vẻ đẹp hiện đại và cổ điển.

Một đoạn kết ngọt ngào và đáng yêu về ngày chung đôi được chuyển tải thật tự nhiên qua từng khung ảnh. Ánh sáng được khai thác chủ đích làm cho mỗi ảnh chụp càng thêm lung linh.

Nếu hai album trên có khung cảnh được chọn lựa độc đáo thì bộ ảnh dưới đây lại chọn khung cảnh gần gũi và quen thuộc giữa lòng phố thị sôi động. Có thể đây là lý do khiến bộ ảnh cưới này tạo được cảm xúc rất tự nhiên, người xem sẽ nhận thấy họ đang đắm trong hạnh phúc khi tìm được bến đỗ bình yên cho nhau giữa dòng đời này.

Không chỉ thực hiện những bộ ảnh cưới chất lượng, phù hợp với xu hướng, T-wedding còn đầu tư xây dựng quy trình đón tiếp, tư vấn cho đến các quy trình chuẩn bị cho tiệc cưới từ những chi tiết nhỏ nhất với mong muốn trở thành thương hiệu cung cấp các dịch vụ cưới trọn vẹn cho các cô dâu, chú rể

Đến với T-Wedding, bạn sẽ được cung cấp các dịch vụ cần thiết cho ngày cưới, được thiết kế chuyên biệt, giúp bạn dàng chọn được dịch vụ phù hợp cho mình :

·         T-Bridal: cung cấp dịch vụ studio cưới chuyên nghiệp như chụp ảnh cưới, trang phục cưới, trang điểm,…theo phong cách trẻ trung, hiện đại cho cô dâu, chú rể luôn rạng ngời

·         T-Flower:cung cấp dịch vụ hoa tươi với nhiều sản phẩm được thiết kế phong cách và tinh tế như bó hoa cưới, cổng hoa, hoa trang trí,… để ngày cưới thêm nhiều sắc màu hạnh phúc.

·         T-Planner: tư vấn và chuẩn bị kế hoạch cưới để các cô dâu, chú rể có thể “quẳng gánh lo đi” và tận hưởng trọn vẹn niềm vui trong ngày hạnh phúc.

T-Wedding tự hào là nơi giúp yêu thương thêm trọn vẹn và lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào, thăng hoa của những đôi tim yêu đã tìm thấy nhau. Giữa những khung ảnh, cảm xúc dường như được lắng đọng. Cô dâu mới với nụ cười rạng rỡ toát lên vẻ đẹp tươi tắn, nhẹ nhàng trong chiếc váy cưới trắng tinh khôi, khoe hạnh phúc ngập tràn bên người bạn đời trăm năm!

T-Wedding – Trọn Vẹn Hạnh Phúc, Trọn Vẹn Niềm Tin

—-

Thông tin về T-Wedding

Thoải mái và tin cậy khi làm việc:

·         Quy trình phục vụ hợp lý giúp các cô dâu, chú rể tiết kiệm thời gian và thoải mái trong suốt quá trình hợp tác cùng T-Wedding.

·         Tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình trước, trong và sau ngày cưới với nhiều hoạt động ưu đãi.

·         Luôn nắm bắt và giới thiệu những xu hướng cưới mới nhất

·         Đội ngũ nhân viên trẻ, đầy sức sáng tạo được đào tạo chuyên môn luôn sẵn sàng lắng nghe, tư vấn và đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Liên hệ với T-wedding thật dễ dàng:

·         Địa chỉ: 310 đường 3/2, P.12, Q.10, TP.HCM

·         Điện thoại tư vấn: 08 38 657 332 – 0983 410 447

·         Website: www.twedding.vn

I.Tupalu

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất