Studio Hoàng Trưởng: Lưu dấu khoảnh khắc tình yêu thăng hoa

14:50, 20/08/2012 bởi: damcuoi
 1 bình luận  0 love

Studio Hoàng Trưởng đã trở thành một cái tên uy tín và quen thuộc trong giới chụp hình cưới tại TP. HCM nhiều năm nay. Với quan niệm mỗi bức ảnh cưới là một kỷ vật đáng giá, và chụp ảnh cưới là một kỷ niệm đẹp của các cặp đôi nên ê-kíp chụp ảnh tạo ra không khí tự nhiên, thoải mái như một chuyến đi chơi cho những buổi chụp hình. Tất cả những gì bạn cần làm là thư giãn tinh thần, nở những nụ cười thật tươi, và nhiếp ảnh gia sẽ ghi trọn những khoảnh khắc bay bổng và ấn tượng nhất cho bộ ảnh của bạn.

Studio Hoàng Trưởng đã trở thành một cái tên uy tín và quen thuộc trong giới chụp hình cưới tại TP. HCM nhiều năm nay. Với quan niệm mỗi bức ảnh cưới là một kỷ vật đáng giá, và chụp ảnh cưới là một kỷ niệm đẹp của các cặp đôi nên ê-kíp chụp ảnh tạo ra không khí tự nhiên, thoải mái như một chuyến đi chơi cho những buổi chụp hình. Tất cả những gì bạn cần làm là thư giãn tinh thần, nở những nụ cười thật tươi, và nhiếp ảnh gia sẽ ghi trọn những khoảnh khắc bay bổng và ấn tượng nhất cho bộ ảnh của bạn.

Studio Hoàng Trưởng đã trở thành một cái tên uy tín và quen thuộc trong giới chụp hình cưới tại TP. HCM nhiều năm nay

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với bề dày nhiều năm kinh nghiệm trong nghề nhiếp ảnh, từng nổi tiếng cả trong và ngoài nước với những bộ ảnh về đề tài áo dài, chân dung thiếu nữ… mỗi bức ảnh được chụp bởi nhiếp ảnh gia Hoàng Trưởng luôn rất thật và thể hiện được chiều sâu cảm xúc. Anh luôn tìm tòi, sáng tạo để đưa ra những góc máy mới lạ, trau chuốt từng khung hình để cho ra đời những bức ảnh mang đậm tính nghệ thuật nhưng vẫn thật gần gũi, tự nhiên. Không chỉ chuyên nghiệp trong kỹ thuật chụp ảnh, studio Hoàng Trưởng còn chinh phục khách hàng bởi phong cách phục vụ rất chu đáo. Cách giao tiếp thân thiện, thái độ phục vụ nhiệt tình của các nhân viên ở đây sẽ khiến bạn cảm thấy như đang được gặp gỡ, làm việc với những người bạn.

Không chỉ chuyên nghiệp trong kỹ thuật chụp ảnh, studio Hoàng Trưởng còn chinh phục khách hàng bởi phong cách phục vụ rất chu đáo. Cách giao tiếp thân thiện, thái độ phục vụ nhiệt tình của các nhân viên ở đây sẽ khiến bạn cảm thấy như đang được gặp gỡ, làm việc với những người bạn.

Studio Hoàng Trưởng có nhiều gói dịch vụ phong phú để các cặp đôi lựa chọn. Tùy vào nhu cầu, bạn có thể chọn thực hiện album cưới ngay tại studio hay chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Hôi An, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu, TP. HCM… Ở đây còn chụp ảnh phóng sự ngày cưới, kỷ niệm ngày cưới, album gia đình, chân dung nghệ thuật và nhận quay video. Hiện nay chụp ảnh phóng sự cưới đang rất được yêu thích vì nó giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ và xúc động nhất trong đám cưới của bạn với những góc ảnh chân thật, sống động, mang tính nghệ thuật cao.

Tùy vào nhu cầu, bạn có thể chọn thực hiện album cưới ngay tại studio hay chụp ảnh cưới ngoại cảnh tại Hôi An, Phan Thiết, Nha Trang, Đà Lạt, Vũng Tàu, TP. HCM…

Với những dịch vụ trọn gói và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm, bạn sẽ không phải lo lắng về cách lựa chọn trang phục, phong cách trang điểm, làm tóc… khi đến với Studio Hoàng Trưởng. Các nhân viên ở đây sẽ tư vấn cho bạn những trang phục phù hợp nhất với vóc dáng và phong cách của mình, để bạn trông thật tươi tắn, nổi bật khi lên hình. Đặc biệt, studio còn cộng tác với những chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, như chuyên viên Thanh Ngân – người chuyên trang điểm cho các diễn viên, người mẫu ảnh… để mang đến phong cách trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng, tự nhiên, giúp các cô dâu càng xinh xắn, đáng yêu hơn.

Studio còn cộng tác với những chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp, như chuyên viên Thanh Ngân – người chuyên trang điểm cho các diễn viên, người mẫu ảnh… để mang đến phong cách trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng, tự nhiên, giúp các cô dâu càng xinh xắn, đáng yêu hơn.

Đến với studio Hoàng Trưởng, bạn sẽ hài lòng với một album cưới được đầu tư công phu, mang dấu ấn độc đáo, riêng biệt. Nhiếp ảnh gia sẽ lắng nghe những mong muốn, ý thích và cả câu chuyện tình yêu của bạn để ghi lại cho bạn những bức ảnh “để đời”.

Giá trọn gói Chụp hình album cưới tại Studio Hoàng Trường từ 6.000.000 VND đến 20.000.0000 VND tùy theo địa điểm chụp. (Giá đã bao gồm chi phí đi lại, trang phục cưới, phí nơi chụp hình, chi phí làm album và ảnh rửa lớn).

An Nhiên

Thông tin liên hệ:

Pro Studio Hoàng Trưởng

188 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, TP.HCM

Điện thoại: (08) 3932 0571 – Di động : 0913 801 267

Cửa hàng áo cưới

163 Điện Biên Phủ, P. ĐaKao, Q.1 ,TP.HCM.

Tel: (08) 38249187

Email:  [email protected]

[email protected]

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất