White Wedding Studio: Nhẹ nhàng mà sâu lắng

20:27, 10/10/2012 bởi: Marry
 1 bình luận  0 love

Với những góc máy lạ và khả năng sáng tạo, White Wedding Studio đã tạo nên những sản phẩm tâm huyết đầy chất lượng. khẳng định được là địa chỉ tin cậy cho các cặp đôi.

Sáng tạo và độc đáo ảnh cưới ở biển

Với bờ cát trắng trải dài, nước trong xanh và không gian bao la, biển trở thành địa điểm chụp ảnh cưới được nhiều cô dâu, chú rể yêu thích. Khi chụp hình ở biển, các cặp đôi không cần phải chuẩn bị nhiều về đạo cụ hay trang phục vì về cơ bản, khung cảnh tự nhiên của biển cũng đã đủ để bộ ảnh cưới lung linh và lãng mạn. Việc chọn trang phục cũng rất linh hoạt và có rất nhiều lựa chọn. Đó có thể là soiré truyền thống, mà cũng có thể là bikini gợi cảm, hay quần short & áo thun năng động,… Đặc biệt, Việt Nam được thiên nhiên ưu đãi rất nhiều bãi biển đẹp để các cặp đôi chọn lựa như biển Hồ Cốc, Phan Thiết, Mũi Kê Gà, Ninh Chữ, Nha Trang, Gành Đá Dĩa,… Bên cạnh đó, không gian biển còn mang đến sự thanh bình, thư thái giúp các cặp đôi có tâm lý thoải mái hơn khi chụp ảnh.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tuy biển là địa điểm đã được rất nhiều studio cưới khai thác nhưng khi đến với White Wedding Studio, các cô dâu, chú rể vẫn tìm thấy được sự độc đáo riêng cho bộ ảnh cưới biển của mình. Biển trong ảnh của White Wedding xuất hiện với nhiều phong cách khác nhau và luôn thể sự ý tưởng sáng tạo, không trùng lắp: khi tươi trẻ với biển Phan Thiết, mộc mạc với biển Hồ Cốc hay lúc lại sang trọng ở biển Kê Gà…

Bình dị ảnh cưới

Khác với những khung cảnh thiên nhiên lãng mạn ở biển, White Wedding Studio còn thực hiện những bức ảnh cưới chụp trong khung cảnh đường phố. Những bức ảnh cưới phong cách này luôn cuốn hút người xem nhờ vào sự kết hợp giữa những góc máy mới lạ và khung cảnh bình dị. Những nơi tưởng chừng quen thuộc và bình thường như hàng rào bên hiên nhà, mái tôn ven đường, cây cầu nhỏ dễ thương,… đều được White Wedding “biến hóa”, mang đến những bức ảnh tuy quen mà lạ, giản dị mà đầy yêu thương. Chúng bình dị, đời thường như cuộc sống, không sắp đặt, không cầu kỳ và chính thế, chúng mang lại vẻ đẹp đặc biệt trong những khuôn hình.

Hàng rào hoa giấy thơ mộng trong không gian đô thị.

Khung cảnh đường phố tô điểm nét ngộ nghĩnh cho bức hình.

Nét cổ điển giao hòa hiện đại trong từng bức ảnh.

Không chỉ mang đến sự khác biệt cho từng album cưới, White Wedding Studio còn chinh phục khách hàng bằng sự tinh tế, ghi lại trọn vẹn khoảnh khắc hạnh phúc của cô dâu chú rể một cách rất tự nhiên. Không cầu kỳ, kiểu cách mà chân phương, nhẹ nhàng là nét đặc trưng của nơi đây.

Hãy trải nghiệm cùng White Wedding Studio nếu bạn mong muốn có một bộ ảnh cưới như trên.

Thông tin về White Wedding Studio: Với những góc máy lạ và khả năng khơi gợi cảm xúc để cô dâu, chú rể có được những bức ảnh cưới vừa đẹp, vừa tự nhiên là một trong những điểm mạnh giúp White Wedding trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều cặp đôi khi chuẩn bị hôn lễ:

– Ảnh phóng sự và album cưới là một trong những thế mạnh của White Wedding Studio.

– Là đối tác của nhiều dịch vụ cưới uy tín: Hoa Bay, Chocolate Graphics, thiệp cưới Forever.

– Ngoài album chính, cô dâu chú rể còn nhận được quà tặng kỷ niệm từ studio là album ảnh hậu trường.

– Nhân viên tư vấn thân thiện, giúp chỉ dẫn những địa điểm chụp phù hợp với ý thích và ngân sách của các cặp đôi.

– Đội ngũ ê-kíp nhiệt tình và linh hoạt, có thể khơi gợi cảm xúc để cô dâu, chú rể có những khung ảnh tự nhiên.

Thông tin liên hệ: WHITE WEDDING Studio

Địa chỉ: 348 B Huỳnh Văn Bánh, P.14, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Điện thoại: 08. 3845 3145

Di động: 0905503993

Website: http://www.whitewedding.vn

Email: whitewedding.vn@gmail.com

Facebook: http://www.facebook.com/whiteweddingvn

I.Tupalu

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất