Spa dưỡng tóc tại nhà cho cô dâu

01:16, 06/10/2013 bởi: WeddingMarry
 2 bình luận  0 love

Mái tóc quyết định một phần rất lớn cho diện mạo xinh đẹp của cô dâu trong ngày cưới. Liệu pháp spa là biện pháp dưỡng tóc cô dâu rất nhanh chóng, không gây tác dụng phụ và mang đến hiệu quả rõ ràng

Mái tóc quyết định một phần rất lớn cho diện mạo xinh đẹp của cô dâu trong ngày cưới. Liệu pháp spa là biện pháp dưỡng tóc cô dâu rất nhanh chóng, không gây tác dụng phụ và mang đến hiệu quả rõ ràng 

1. Massage tóc bằng dầu nóng

Đây là một phương pháp dưỡng tóc cô dâu hiệu quả. Ngoài tác dụng giúp tóc bóng mượt, dầu còn khiến kích thích tóc mọc nhanh hơn. Nhiệt độ thúc đẩy nhanh hơn quá trình ngấm sâu vào thân và chân tóc. Ủ dầu ấm kết hợp massage da đầu sẽ giúp tóc hấp thu tốt hơn.

chăm sóc tóc cô dâu 1

Các loại dầu được sử dụng để dưỡng tóc trước ngày cưới là dầu dừa, dầu ô liu, jojoba

Cách làm rất đơn giản, bạn lấy một lượng dầu vừa đủ tùy theo độ dày của tóc, cho vào một chiếc bát con, sau đó sử dụng lò vi sóng hoặc dùng phương pháp hấp cách thủy để dầu nóng lên. Kế tiếp bạn dùng lược chải đều tay dầu đã hâm nóng lên tóc và massage.

2. Dưỡng tóc với tinh chất từ bưởi

Quả bưởi mang đến rất nhiều lợi ích trong việc chăm sóc tóc cho các cô dâu tương lai. Tinh dầu chiết xuất từ vỏ bưởi và hạt bưởi giúp tóc chắc khỏe và kích thích tóc trở nên dài mượt, dày dặn.

Ngoài ra, có một mẹo dưỡng tóc cô dâu cực kỳ đơn giản: Sử dụng vỏ bưởi nấu lên làm nước xả tóc. Trong lúc đó, ngâm hạt bưởi trong một chiếc bát với xâm xấp nước. Sau một thời gian nhất định, hỗn hợp này sẽ tạo nên một lớp keo loãng. Sau khi gội xả xong, sử dụng chính lớp keo ở trên để massage cho tóc, lưu ý nên xoa kỹ vào phần chân tóc.

chăm sóc tóc cô dâu  2

 

3. Cung cấp vitamin cho tóc

Bạn nên bổ sung cho cơ thể những loại vitamin như A, C, E giúp bạn chống lại các gốc tự do, ngăn nguy cơ lão hóa, giúp tóc dài, óng mượt, chắc khỏe và bồng bềnh như lụa.
Thêm các loại rau quả như cần tây, rau cải, cà rốt bổ sung protein như lòng trắng trứng vào khẩu phần ăn cũng giúp tóc mọc nhanh hơn.

chăm sóc tóc cô dâu  3

Mái tóc đẹp giúp bạn dễ dàng biến hóa trong các kiểu tóc cô dâu, dù là tóc xõa dài, thắt bím hay hay những kiểu tóc búi, bím cầu kỳ đều làm bật lên nét đẹp thanh thoát của bạn trong ngày cưới.

chăm sóc tóc cô dâu  4

chăm sóc tóc cô dâu  5

Thảo Kin

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất