Duy Mạnh khoe ảnh hạnh phúc bên vợ, dân mạng lại được dịp soi nét phu thê của anh và bã xã Quỳnh Anh: Đẹp đôi thế này ai chịu nổi?

09:51, 07/05/2020 bởi: Chi Hảo Nguyễn Trần
 0 bình luận  0 love

Vời mới đây, Duy Mạnh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh hạnh phúc bên bà xã Quỳnh Anh. Song cư dân mạng lại được dịp soi nét phu thê của hai người, kết quả kiến ai cũng phải ngưỡng mộ độ đẹp đôi của cặp đôi này. Soi nét phu […]

Vời mới đây, Duy Mạnh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình hình ảnh hạnh phúc bên bà xã Quỳnh Anh. Song cư dân mạng lại được dịp soi nét phu thê của hai người, kết quả kiến ai cũng phải ngưỡng mộ độ đẹp đôi của cặp đôi này.

Soi nét phu thê của Duy Mạnh và Quỳnh Anh trong loạt ảnh hạnh phúc bên nhau

Những ngày vừa qua, vợ chồng Duy Mạnh – Quỳnh Anh đã cùng nhau đi du lịch rất hạnh phúc sau hơn 3 tháng về chung nhà. Trên trang cá nhân, cả hai thường xuyên cập nhật các hoạt động mỗi ngày và liên tục tương tác, công khai thể hiện tình cảm với đối phương. Đặc biệt là mới đây nhất, Duy Mạnh khiến khán giả thích thú khi đăng ảnh hạnh phúc bên bà xã Quỳnh Anh và chỉ luôn nét phu thê của cả hai chính là chiếc mũi tẹt đặc trưng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thực ra đây không phải là lần đầu Duy Mạnh tự nhận xét anh và bà xã có rất nhiều nét tương đồng. Cách đây ít lâu, nam cầu thủ cũng từng đăng ảnh chụp cùng bà xã và khẳng định cả hai không chỉ giống nhau mà còn béo như nhau. Bởi vậy mới nói, Duy Mạnh – Quỳnh Anh đích thị sinh ra là dành cho nhau. Theo nhận định của khán giả, không chỉ chiếc mũi tẹt mà từ nụ cười, ánh mắt cũng không lệch đi đâu được. Hiện cặp đôi cũng đang rất nóng lòng chờ đón thiên thần nhỏ đầu lòng chào đời trong năm 2020.

Soi nét phu thê của Duy Mạnh và Quỳnh Anh trong loạt ảnh hạnh phúc bên nhau

Duy Mạnh trực tiếp chỉ ra nét phu thê trời sinh với bà xã Quỳnh Anh, đúng chuẩn sinh ra là dành cho nhau.

 

Soi nét phu thê của Duy Mạnh và Quỳnh Anh trong loạt ảnh hạnh phúc bên nhau

Trước đó, nam cầu thủ cũng khẳng định anh và bà xã không chỉ giống nhau mà còn béo như nhau.

 

Soi nét phu thê của Duy Mạnh và Quỳnh Anh trong loạt ảnh hạnh phúc bên nhau

Sau hơn 3 tháng về chung nhà, hiện Quỳnh Anh đã mang thai con đầu lòng cho Duy Mạnh.

Soi nét phu thê của Duy Mạnh và Quỳnh Anh trong loạt ảnh hạnh phúc bên nhau

Ngay khi nhận tin vui từ bà xã, Duy Mạnh lập tức chứng minh là ông chồng “nhà người ta” khi chi tới gần 50 triệu đồng để mua quà tặng vợ.

Các dâu, rể của Marry có thấy cặp đôi này rất giống nhau không nè? Còn bạn và người ấy có những nét phu thê nào không? Khoe ngay với Marry ở phần bình luận bên dưới, hoặc đăng ngay ảnh của các bạn vào Hội Cô Dâu Marry để chúng mình cùng ngắm nha!

Đừng quên truy cập website marry.vn và trang fanpage để cập nhật các tin tức nóng hổi của các cặp đôi nổi tiếng nhé!

>> Xem thêm: Vợ cầu thủ Phan Văn Đức sau 3 tháng làm dâu phải thốt lên: Lấy chồng đúng là chân lý!!!

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất