Chọn đồ dạo phố Valentine cùng siêu mẫu Hà Anh

14:09, 14/02/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Siêu mẫu nóng bỏng gốc Hà thành gợi ý cho các bạn gái những mẫu trang phục vô cùng quyến rũ để diện trong ngày Lễ Tình Nhân 14/2.

Với gu thời trang tinh tế, phóng khoáng và sang trọng, siêu mẫu Hà Anh đã trở thành biểu tượng gợi cảm của phái đẹp, không chỉ đình đám trên các trang mạng xã hội với lượt theo dõi “khủng”, mà còn là một “chuyên gia tâm lý” cho phái đẹp qua các cuốn sách Sống trong thế giới đàn ông. Dành cho mùa Valentine 2017, Hà Anh tiếp tục “đốn tim” công chúng với loạt ảnh mới mẻ khoe hình thể nóng bỏng, gợi cảm cùng các thiết kế cắt cúp ôm sát, sành điệu.

hà anh

Hà Anh là siêu mẫu hiếm hoi của làng mẫu Việt vẫn duy trì được vị trí đỉnh cao sau một thời gian dài theo đuổi sàn catwalk

hà anh

Valentine năm nay, Hà Anh mang đến những gợi ý phối đồ thú vị cho chị em phụ nữ.

hà anh

Là người mẫu sở hữu vóc dáng khỏe mạnh, săn chắc và gợi cảm, Hà Anh không ngần ngại ohoo diễn đường cong với các thiết kế cắt xẻ táo bạo.

hà anh

Tự tin với vẻ ngoài nóng bỏng, Hà Anh khoe vẻ quyến rũ trong những chiếc váy cocktail mang không khí tiệc tùng, sôi động.

hà anh

Ngoài các bộ váy bắt mắt, Hà Anh còn gợi ý những mẫu nội y nóng bỏng cho ngày Valentine.

hà anh

Không chỉ là những chiếc đầm cúp ngực khoe khéo vòng một đầy đặn, siêu mẫu Hà Anh còn gợi ý những trang phục được nhấn nhá ở phần vai hoặc xẻ cao đùi để nâng tầm cho tổng thể trang phục, tôn đôi chân tạo nên độ dài và quyến rũ cho phần đùi, vai và hông uyển chuyển.

hà anh

Những bộ đầm màu trơn đen, đỏ hoặc lấp lánh bạc, thiết kế theo kiểu dáng đồng hồ cát, váy liền thân vừa vặn đính những hạt sequin lấp lánh từ chất liệu cườm, đá tạo nên vẻ sang trọng, bắt mắt.

hà anh

Chân dài gốc Hà Nội còn lựa chọn những chiếc đầm trắng, cổ chữ V, khoét ngực sâu và nội y ren đen, đỏ cực kỳ nóng bỏng cho ngày Valentine mặn nồng cùng chàng.Make up: Phạm Văn Phan, Hair: Michael Barnes, Photographer: Hoàng Trần

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất