Hé lộ ảnh cưới đẹp như mơ của người mẫu Lê Thúy

18:10, 12/12/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  2 love

Sáng nay, cặp đôi Lê Thúy – Đỗ An chính thức hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh cưới đẹp như mơ của mình đồng thời chia sẻ ngày cưới chính thức tới người hâm mộ

Lê Thúy cùng Đỗ An sẽ tổ chức lễ tại quê của Lê Thúy (huyện Quảng Ninh – tỉnh Quảng Bình) vào ngày 1/1/2015. 10 ngày sau đó, tiệc báo hỷ hoành tráng cũng sẽ được tổ chức tại Tp Hồ Chí Minh.

Ảnh cưới đẹp như mơ của người mẫu Lê Thúy

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Lê Thúy cùng chồng điển trai thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện

Lê Thúy cho biết, đám cưới của cả hai sẽ theo phong tục truyền thống Việt Nam bấy lâu nay. Bên cạnh đó sẽ có một số điều mới mẻ để phù hợp với tính cách của cả hai. Đặc biệt trong ngày cưới, sẽ có rất đông bạn bè của Lê Thúy trong làng giải trí tới tham dự.

Ảnh cưới đẹp như mơ của người mẫu Lê Thúy

Ảnh cưới đẹp như mơ của người mẫu Lê Thúy

Trước ngày cưới, Lê Thúy dí dỏm chia sẻ mình muốn tăng cân để trở thành cô dâu hấp dẫn: “Nếu tăng cân thì sẽ mặc váy cưới đẹp hơn, điều đó là đúng. Tôi cũng muốn hình ảnh của mình trong ngày cưới thật rạng ngời và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, ước mơ được tăng cân của tôi đã có sẵn mấy năm qua rồi. Một người mẫu chuyên nghiệp thường không bao giờ để mình bị tăng cân mất kiểm soát, thậm chí họ luôn ăn kiêng, còn riêng tôi thì khác. Cuộc đời tôi từ nhỏ đến lớn chưa biết ăn kiêng là gì. Tôi ăn bất cứ món nào nếu có khả năng tăng cân. Tôi uống sữa điều độ vào mỗi tối mà vẫn khó tăng cân. Chắc tại cơ thể tôi nó vậy”.

Ảnh cưới đẹp như mơ của người mẫu Lê Thúy

Ảnh cưới đẹp như mơ của người mẫu Lê Thúy

Ảnh cưới đẹp như mơ của người mẫu Lê Thúy

 

Ảnh cưới hiếm hoi của cặp đôi được tiết lộ

 

Sau khi đính hôn, Lê Thúy đã dọn về ở nhà chồng. Cô may mắn có bố mẹ chồng tôi rất hiền lành và thương quý hết lòng nên không gặp phải bất cứ áp lực gì. Bên cạnh đó, họ còn ủng hộ con dâu theo nghề người mẫu. Sau đám cưới, Lê Thúy cùng chồng mong muốn có em bé để mái ấm vẹn toàn hơn.

Thành Đạt

 

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất