Lam Trường: “Tôi may mắn khi cưới được Yến Phương”

11:12, 11/12/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  1 love

Vượt qua mọi dư luận từ cuộc hôn nhân đầu tiên, Lam Trường lại tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình. Một đám cưới đẹp như mơ được diễn ra vào tháng 11.2014 mà theo Lam Trường “mọi thứ làm theo sở nguyện người thương và gia đình mình”

Lam Trường: "Tôi may mắn khi cưới được Yến Phương"

Khi Lam Trường chia sẻ chuyện tình cảm với Yến Phương, gia đình hai bên rất ủng hộ. Cả hai đã tổ chức Lễ đính hôn bí mật  vào ngày 19/5/2013 và 2 tháng sau đó, thông tin này được tiết lộ bằng hình ảnh Yến Phương đăng tải trên facebook cá nhân. Bỏ qua những thị phi của làng giải trí, cả hai đến với nhau bằng tình cảm chân thành của người đàn ông giàu kinh nghiệm sống và sự thấu hiểu của cô gái trẻ. Anh Hai Lam Trường đã không ngần ngại chia sẻ hạnh phúc ngọt ngào mà mình đang nếm trải thật tuyệt vời.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lam Trường: "Tôi may mắn khi cưới được Yến Phương"

Vừa kết thúc vai trò HLV The Voice Kids, sau đó lưu diễn Mỹ dài ngày, người đàn ông bận rộn phải  làm gì để gìn giữ hạnh phúc riêng?

Tôi cùng Phương có dự tính cho hôn nhân và hài lòng với những điều đang diễn ra. Cuộc sống mà, công việc tôi vẫn phải làm còn đám cưới hay những điều riêng tư, chúng tôi có cách riêng để hoàn chỉnh.

Lam Trường: "Tôi may mắn khi cưới được Yến Phương"

Sau đám hỏi bí mật, khán giả chờ đợi ngày cưới chính thức của cả hai, nhưng anh và Yến Phương vẫn giấu kín?

Thật ra, hai gia đình chúng tôi gặp gỡ nhau bàn bạc và ba mẹ Phương đã chọn ngày lành tháng tốt. Chúng tôi thống nhất sẽ làm đám cưới theo phong tục Việt vì đó là những điều rất quan trọng cần được giữ gìn. Ngoài ra sẽ thay đổi một số thứ để trẻ trung hơn như đúng tính cách hai vợ chồng. Đám cưới chúng tôi diễn ra cuối tháng 11 này chứ không phải tháng 12 như dư luận đồn đoán.

Lam Trường: "Tôi may mắn khi cưới được Yến Phương"

Sao Việt thường tổ chức đám cưới rình rang với những dàn siêu xe đắt tiền để khẳng định sự giàu có, anh có phải là ngoại lệ?

Người của công chúng thì đám cưới được dư luận quan tâm hơn là điều bình thường nhưng tôi không xem trọng hình thức. Tôi tổ chức hai ngày, một ngày tại nhà hàng của tôi với khoảng 350 khách mời, nơi gia đình đầu tư và phát triển bao năm qua. Gia đình Phương cũng là cổ đông nhà hàng nên tiệc cưới diễn ra tại đây sẽ là mong muốn của ban giám đốc, nhân viên và những ai đã hỗ trợ nhà hàng thời gian qua. Còn địa điểm khác sẽ khá thuận lợi cho bạn bè vì nó nằm ngay tại trung tâm quận 1.

Lam Trường: "Tôi may mắn khi cưới được Yến Phương"

Khi cầu hôn, anh có cảm nhận được phản ứng của cô ấy?

Phương rất yêu thương tôi nên khi biết tôi đến với cô ấy bằng tình cảm chân thành và mong muốn kết hợp làm vợ chồng, tôi biết cô ấy vui. Lúc đó tôi nghĩ mình đủ tự tin mang đến hạnh phúc cùng bờ vai vững chãi để cô ấy tựa vào. Những ngày qua, thấy Phương chuẩn bị cho đám cưới và háo hức với mọi thứ, tôi càng yêu Phương hơn và trân quí người phụ nữ của mình. Tôi nghĩ cô ấy chờ đợi để thành cô dâu đẹp của riêng tôi (cười).

Lam Trường: "Tôi may mắn khi cưới được Yến Phương"

Phản ứng của gia đình cô ấy ra sao khi anh đã từng trải qua một cuộc hôn nhân và có rất nhiều cô gái theo đuổi?

Xin phép không chia sẻ quá sâu về gia đình hai bên nhưng tôi thấy may mắn vì không chỉ cưới được Phương mà gia đình cô ấy cũng thương mình hết lòng. Cách gia đình chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống, rồi một mái ấm trọn vẹn, bình an cho người thân đủ để tôi nhận ra rằng mình mong muốn làm thành viên trong gia đình cô ấy.

Lam Trường: "Tôi may mắn khi cưới được Yến Phương"

Vậy còn con trai của anh thì sao, có gì khó xử cho Phương khi bước vào cuộc hôn nhân này?

Tất nhiên, khi thương một người thì phải quan tâm tất cả những gì thuộc về người đó. Phương là cô gái rất tâm lý và hiểu biết. Khi nào tôi qua Mỹ lưu diễn, Phương đều nhắc tôi đến thăm Kiến Văn và có quà cho bé. Đối với một cô gái như thế, quá đủ để tôi tin tưởng và trao trọn tấm chân tình.

Lam Trường: "Tôi may mắn khi cưới được Yến Phương"

Anh có tư vấn đặc biệt nào cho các bạn trẻ trong việc lựa chọn ngày và không gian cưới?

Đây là ngày thiêng liêng nên phải suy nghĩ kỹ để chọn và lên kế hoạch sớm. Tùy vào khả năng từng cặp vợ chồng, tốt nhất nên cân đối tài chính để có địa điểm phù hợp. Nếu cứ nghĩ sang trọng là đẳng cấp thì ngày cưới sẽ trở thành cực hình và không còn hạnh phúc nữa. Đẳng cấp sang trọng không mang đến hạnh phúc mà sự sẻ chia mới quyết định hạnh phúc lâu bền. Đời sống hôn nhân nhiều thứ xảy ra, vợ chồng có những lúc khó khăn, ngày cưới sẽ trở thành dấu ấn để cả hai nhớ lại và vượt qua giông tố.

Lam Trường: "Tôi may mắn khi cưới được Yến Phương"

Sở hữu nhà hàng tiệc cưới sang trọng (60 – 60B Nguyễn Thông, Quận 3, TP. HCM), anh tự tin điều gì nhất ở Forever?

Nhà hàng đã hoạt động nhiều năm, kinh nghiệm đi hát giúp tôi cảm nhận được tính nghệ thuật trong cách dịch vụ nên tôi muốn mang đến cho họ lựa chọn  tốt nhất. Tôi nghĩ lượng khách chừng 20-30 bàn là rất đẹp. Công việc tôi khá bận rộn nên tôi bật đèn xanh cho khách rằng nếu ngày nào đủ thời gian, tôi xuất hiện hát tặng cô dâu chú rể trong ngày đó. Tôi xuất hiện với tư cách chủ tịch hội đồng quản trị nhà hàng chứ không phải ca sỹ Lam Trường.

Lam Trường: "Tôi may mắn khi cưới được Yến Phương"

Anh có bí mật nào cho vợ trong ngày vui sắp tới hay không?

Vì tôi là người thích tạo bất ngờ nên chắc chắn sẽ có.

Cảm giác của riêng anh trước giờ bước vào lễ đường ra sao?

Hồi hộp vô cùng vì đây là dấu ấn đáng nhớ trong đời tôi và Phương. Tôi cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả, truyền thông và những ai yêu mến, luôn chúc phúc cho vợ chồng tôi trong suốt thời gian qua.

Lam Trường: "Tôi may mắn khi cưới được Yến Phương"

Cảm ơn anh đã chia sẻ.

Ảnh: Lê Thiện Viễn, Liz Wedding

Tiến Trần

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất