Thư tình ngọt ngào Ái Châu gửi Huỳnh Đông

11:58, 28/11/2014 bởi: Hailey Hoàng
 7 bình luận  2 love

Cặp đôi Ái Châu – Huỳnh Đông là cặp đôi được khán giả cũng như người hâm mộ vô cùng yêu quý bởi phong cách giản dị, gần gũi cũng như tình yêu chân thành, ngọt ngào họ dành cho nhau. Sau lễ ăn hỏi bí mật, Ái Châu đã viết một bức thư vô cùng hài hước và dễ thương dành cho chồng sắp cưới

 

Sau lễ ăn hỏi bí mật, công chúng đang chờ đợi đám cưới của cặp đôi diễn viên Huỳnh Đông – Ái Châu. Song hiện tại bộ đôi này chưa tiết lộ ngày chính thức lên xe hoa. 
Thư tình ngọt ngào Ái Châu gửi Huỳnh Đông
Đêm qua, Á hậu Ái Châu có bức thư tình gửi chồng sắp cưới khá hài hước. Ái Châu mở đầu bức thư bằng cách kể lại cảm giác đặc biệt khi Huỳnh Đông tỏ tình:
“Khuya. Anh đưa em về, tần ngần luồn tay vào tóc em “Mình yêu nhau ha!”.
Em cười nhăn nhở “Ờ!”, không lẽ không ờ, vì đang… thích quá thích.
Những ngày sau đó, em thay đổi. Em còn nhớ những ngày chưa có anh, em như một thằng con trai – bất cần, ngông, bướng. Em uống rượu, em nhảy nhót, em say, em chúa đi chơi về khuya, em một mình là em, em làm bất cứ thứ gì em thích. Em lúc đó tận hưởng cuộc sống của một cô nàng độc thân chuẩn, và cả hậu chia tay bạn trai cũ – cũng chuẩn luôn. Mọi người hay nhìn em ngán ngẩm “thôi thay bồ như thay áo đi!”. “Kệ nha, vì em thích”.
Thư tình ngọt ngào Ái Châu gửi Huỳnh Đông
Ái Châu từng tiết lộ, mình rất ghét Huỳnh Đông khi thấy anh đóng Gọi giấc mơ về cùng Minh Hằng, Bá Thắng, Như Phúc…
Thế nhưng: “Vậy mà thôi, ông bà mình nói đúng rồi “ghét của nào trời trao của đó” nên kể từ khi gặp anh, em gặp gì cũng yêu, cũng thương, cũng đắm đuối, không dám ghét thêm.
Không ít lần nhìn thấy anh trên tivi trong bộ phim gây sóng gió thời đó, em đã tiện tay… tắt tivi không chần chừ. Lý do hả? Tại ghét. Không đẹp, không bắt mắt, nhìn ghét là ghét, vậy thôi. Rồi ông Trời thiệt dễ thương, cho mình vô tình đóng chung phim. Cảm giác không khá hơn là mấy. Em trằn trọc suốt đêm tự hỏi “Sao diễn viên đẹp quá trời mà mình phải đóng cặp với cha nội xấu quắc đó vậy”. Chắc lúc đó ông Trời đang cười: “Mày sắp chết rồi nhe con…!”.
Và em chết thiệt! Phim quay gần được nửa, hai đứa bỗng dưng trúng tiếng sét cái đùng. Rung rinh rung rinh rung rinh rung rinh…
Tới lúc rung rinh sắp rớt tim ra ngoài cũng là lúc quay hết phim, là lúc em hoàn toàn cởi mở lòng mình, là lúc mọi thứ thật tự nhiên, thì anh thỏ thẻ mấy câu sến sến đó. Yêu thêm lần nữa, cũng được”.
Thư tình ngọt ngào Ái Châu gửi Huỳnh Đông
Từ khi có tình yêu của Huỳnh Đông, Ái Châu thay đổi hoàn toàn so với cô gái “nổi loạn” trước đó:
“Thì em đã nói mình thay đổi, chóng mặt, choáng váng. Em biết đi chợ nấu mấy món ngon ngon. Cuối tuần không thích bar biếc, chỉ thật tao nhã đi xem phim với anh, gặp anh, nhìn anh cười, vậy thôi.
Em chăm lo hơn cho mình, cho mọi thứ xung quanh, bớt bất cần hơn chút. Có thể do anh khiến em thay đổi, cũng có thể vì em sống lâu năm quá rồi, không còn dư sức trẻ trâu để tung tăng vô tư nữa. Kiểu gì thì con người ta cũng phải đổi thay qua năm tháng, quan trọng là tốt hay xấu thôi, đúng không?
Rồi mình gặp sóng gió, như biết bao cặp đôi trên cõi đời này. Em khóc. Em gục ngã. Em tưởng như không đứng vững được trên chính đôi chân của mình. Em chông chênh cùng cực, không biết phải bám víu vào thứ gì. Anh lặng im. Đó là khoảng thời gian kinh khủng, anh nhỉ. Vậy mà mình cũng dần vượt qua. Thêm đôi lần sóng gió, bao lần bão giông, mình cũng tự đứng dậy bằng chính niềm tin của em và nghị lực của anh. Em thấy mình lớn hơn qua những lần như thế. Thử hỏi, không vấp ngã thì con người ta trưởng thành kiểu gì, sâu sắc làm sao”.
Thư tình ngọt ngào Ái Châu gửi Huỳnh Đông
Sau tất cả những sóng gió, Huỳnh Đông ngỏ lời muốn bên Ái Châu suốt cuộc đời:
“Cũng một đêm, anh thủ thỉ “Mình cạnh nhau suốt đời đi…!”. Em thôi cười nhăn nhở, mà lại khóc “Em đồng ý!”.
Mọi người nghĩ em và anh gần đi đến cái kết đẹp nhất cuộc đời của hai đứa rồi. Em thì lại nghĩ, mọi thứ chỉ mới bắt đầu cho cả hai ta. Anh hay nói “Mình sẽ còn tìm hiểu nhau đến lúc nắm tay nhau xuống lỗ mà…”. Em tin chứ, vì mỗi ngày mới em đều khám phá ở anh một điều thú vị hơn, và em biết anh cũng vậy. Dù trải qua bao nhiêu mùa yêu nữa – nắng hay mưa, giông hay bão, lạnh hay nóng, khô ráo hay ẩm ướt thì mình vẫn còn dành đam mê cho nhau, để cùng nhau bước tiếp, anh ha…”.
1536441_10201818055292334_3695614413196039336_n
Ái Châu – Huỳnh Đông chính thức công khai tình yêu vào năm 2012. Không giống những cặp đôi khác của làng giải trí, họ dành một khoảng bí mật cho tình yêu đôi bên. Không dựa hơi nhau đánh bóng tên tuổi, không kể lể dài hơi về những ngày tháng bên nhau trước báo chí, cặp đôi này được yêu thích vì sự giản dị như thế.
Ngô Tôn

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất