Shuri Bridal – Quen mà lạ, lạ mà quen

09:36, 13/06/2013 bởi: Marry
 2 bình luận  1 love

Đến với Shuri Bridal bạn sẽ không thất vọng với album cưới của mình đậm chất tự do, phóng khoáng trẻ trung và vô cùng tự nhiên.

Tươi mới trong từng góc ảnh

Tuy còn khá trẻ nhưng anh chàng photographer Lê Trung đã có hơn 4 năm kinh nghiệm chụp ảnh với vai trò một freelancer, trước khi về dưới thương hiệu Shuri Bridal. Bắt đầu chụp ảnh như một thú vui, sau đó bén duyên với nghề phó nháy, Lê Trung dần dần nhận ra mình thực sự yêu thích những tấm ảnh tình cảm của các cặp đôi, thế là anh chuyển sang chụp hình cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Là dân mê phượt từ ngày mới tập tành chụp ảnh, Lê Trung đã tích lũy cho mình khá nhiều những địa điểm chụp ảnh cưới mới lạ. Bên cạnh địa điểm, khả năng khai thác những góc máy mới là điều rất cần của một photographer giỏi. Thói quen của những năm tháng tự mày mò nghiên cứu học chụp ảnh từ các “tiền bối” cả trong và ngoài nước vẫn được duy trì đến nay đã giúp anh có được độ nhạy với bối cảnh để tìm cho mình những ngóc ngách mới trong khi chụp. Thế nên các cô dâu chú rể không phải sợ “đụng hàng” khi tìm đến dịch vụ chụp ảnh cưới của Shuri Bridal đâu nhé.

Phong cách trẻ trung, phóng khoáng

Xuất thân là một freelancer, nên phong cách chụp ảnh cưới của Lê Trung vẫn giữ được sự tự do, phóng khoáng, coi trọng cảm xúc và vẻ đẹp tự nhiên thay vì sắp đặt hay sử dụng phụ kiện trang trí để tạo điểm nhấn. Tạo không khí gần gũi, vui tươi để các cặp đôi cảm thấy thoải mái “diễn” trước ống kính, sau đó là “feel” (cảm nhận) theo cảm xúc của cô dâu chú rể và bấm máy đúng lúc, đó là cách mà Lê Trung tạo ra những tấm ảnh cưới. “Dĩ nhiên mình cũng phải chủ động gợi ý cho cô dâu chú rể những góc mới”, anh chia sẻ thêm. Bên cạnh việc chụp ảnh cưới, Lê Trung còn là người thực hiện nhiều bộ ảnh cho các tên tuổi đang “hot” hiện nay như Khởi My, Quỳnh Chi, Elly Trần, v.v…Điều này phần nào cho thấy uy tín cũng như phong cách chụp ảnh trẻ trung, tươi sáng rất hợp với các cặp đôi hiện nay của anh.

Hướng tới những dịch vụ chuyên nghiệp

Khi được hỏi lý do vì sao không tiếp tục hoạt động độc lập khi Lê Trung Photo đã trở nên một cái tên quen thuộc trên thị trường, anh cho biết một freelancer có khá nhiều điều bất lợi như không có địa điểm giao dịch, không có ê-kíp chuyên nghiệp nên ít được những cô dâu chú rể mới tin tưởng. Bên cạnh đó, một album cưới đẹp không chỉ nhờ vào photographer mà còn phụ thuộc nhiều yếu tố khác, trong đó cótrang phục và make-up. Do đó, Lê Trung hy vọng việc xây dựng một ê-kíp của riêng mình với những cộng sự hiểu ý nhau dưới thương hiệu Shuri Bridal sẽ mang đến những dịch vụ chuyên nghiệp và chất lượng hơn nữa cho khách hàng.

Đến với Shuri Bridal, các cô dâu sẽ được đáp ứng đầy đủ các nhu cầu: trang điểm, làm tóc, chụp hình cưới, thuê áo cưới, v.v… Với gần 200 mẫu váy cưới được cập nhật thường xuyên, cùng  thương hiệu sẵn có của 2 cái tên Lê Trung và Nhi Shuri, Shuri Bridal sẽ làm hài lòng bạn với dịch vụ tận tình và chuyên nghiệp của mình.

Thông tin cho bạn:

Giá chụp ngoại cảnh trong nội thành của Shuri Bridal là 13-14 triệu/album, và từ 18 triệu/album chụp ngoại thành TP.HCM. Với những bạn yêu thích ảnh phóng sự cưới, giá tham khảo cho dịch vụ này tại Shuri Bridal là 8-10 triệu/album. Nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về Shuri Bridal, hãy ghé qua Facebook của tiệm để được giải đáp nhé. Và các cô dâu cũng đừng quên dừng chân tại cửa hàng được trang trí xinh xắn, bắt mắt theo địa chỉ bên dưới để tìm cho mình những mẫu váy cưới ưng ý nhất.

Liên hệ:

Shuri Bridal

Địa chỉ: Số 7 đường Vĩnh Hội, Phường 4, Quận 4, TP.HCM

Email: [email protected]

Flickr: flickr.com/photos/photography_letrung/

Facebook: facebook.com/shuribridal

Điện thoại: 0903036756 / 0906262039

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất