IU studio – Những bức hình cưới trong ngần

11:10, 06/12/2011 bởi: CARMEN8X
 7 bình luận  0 love

Iu studio mang đến ấn tượng đầu tiên thật tốt, chỉ cần nhìn vào hình dáng của avatar nhỏ xinh liên tưởng ngay đến phong cách nhẹ nhàng, trong sáng, ê kíp làm việc trẻ trung, thẩm mỹ tốt, và tận tình.

Hình dáng của một chiếc logo nói lên nhiều điều. Iu studio mang đến ấn tượng đầu tiên thật tốt, chỉ cần nhìn vào hình dáng của avatar nhỏ xinh liên tưởng ngay đến phong cách nhẹ nhàng, trong sáng, ê kíp làm việc trẻ trung, thẩm mỹ tốt, và tận tình.

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Và đó chính xác là những gì bạn có thể cảm nhận được khi một lần đến với IU studio.

 

Chiếm lĩnh trái tim của hàng trăm cô dâu Việt với phong cách hình cưới Hàn Quốc: trẻ, nhẹ nhàng, lãng  mạn và trong trẻo, IU studio nổi lên với ê kíp lớp trẻ nhiều đam mê và đầy sáng tạo trong làng nhiếp ảnh Việt Nam. Ra đời gần 1 năm, IU đã không ít lần thổi hồn vào từng bức hình cưới, lưu lại những khoánh khắc dễ thương hiền hòa tứ chính những khung cảnh gần gũi nhất, với những điểm mạnh hiếm có và thuần khiết nhất của chính mình:

 

1-Từng shot hình luôn nhấn mạnh và những đường nét chân thật, nụ cười rất tươi và có hồn của cô dâu chú rể, không hề gượng ép bởi những hướng dẫn rập khuôn hay phong cách tạo dáng rườm rà.

 

 

 

2-Trong khi tác nghiệp, Iu studio luôn sắp xếp đế có 2 nhiếp ảnh gia cùng thực hiện một bộ hình cưới. Một người mạnh ở góc nhìn gần, môt người chuyên chụp bối cảnh xa. Sự phối hợp nhịp nhàng và logic này đảm bảo cho bộ hình cưới của bạn thu được trong tầm mắt tất cả những góc cạnh đẹp, lung linh và duyên dáng nhất.

 

 

 

3- Luôn sáng tạo trong khâu làm album, hướng đến các loại album gọn nhẹ tiện lợi,  độ thẩm mỹ cao, không ngừng sáng tạo về kiểu dáng, chất liệu… Đặc biệt IU mang đến cho CD&CR các lựa chọn trong phong cách thiết kế thiệp cưới đầy trẻ trung và sáng tạo nhưng cũng không kém phần sang trọng.

 

 

4-Một thế mạnh khác và cũng là xu hướng hiện tại của các bộ hình cưới thời thương: chụp trong studio, tại quán café, những đia điểm du lịch nổi tiếng hay sẵn sang ra khỏi biên giới Việt Nam khi CD&CR có nhu cầu, nơi mà chỉ có hai nhân vật chính thoải mái tận hưởng vẻ đẹp thiên nhiên và thả hồn mình theo những cung bậc của cảm xúc.

 

 

Không chỉ dừng lại ở chính ngày chụp hình, IU studio còn giúp bạn trang bị tất cả những chi tiết trước đó, gồm:

 

1-Dịch vụ tư vấn: mang đến những lời tư vấn linh hoạt, phong cách trẻ trung và hiện đại cho các cô dâu chú rể. Từ những lần đầu gặp mặt, tiếp xúc và trao đổi, bạn hoàn toàn có thể thoải mái ngồi cùng ê kíp IU studio để cùng bàn bạc lựa chọn địa điểm chụp hình, tư vấn quần áo trang phục và cả ý tưởng cho toàn bộ ngày chụp hình. Phong thái điềm tĩnh nhưng trẻ trung, sáng tạo nhưng luôn lắng nghe và thấu hiểu của IU studio mang đến cho bạn cảm giác hoàn toàn tin tưởng và cởi mở để bắt đầu bộ ảnh cưới cho mình.

 

2-Váy cưới, cũng là một trong những thế mạnh tại IU studio, nơi bạn có cơ hội nhìn ngắm, thử và mặc vào mình những bộ váy cưới trẻ trung, kiểu dáng tinh tế và đơn giản nhất có thể. Ngoài ra IU cũng vừa mở thêm dịch vụ cho thuê áo cưới với giá rất phải chăng.

 

3-Khâu make up làm tóc được thực hiện mang đến cho bạn một vẻ ngoài thanh thoát, nhẹ nhàng nhưng không làm mất đi vẻ đẹp và nét cá tính vốn có nơi bạn.

 

Công thức hoàn hảo (3 + 4) là tất cả những gì IU studio luôn muốn mang đến cho các cô dâu, 3 điểm khác biệt trong khâu chuẩn bị và 4 điểm nhấn trong ngày chụp hình. Tất cả chỉ để cho ra những bức hình cưới đẹp, lung linh và đáng nhớ nhất ghi lại những khoảnh khắc yêu thương đầy sức sống của bạn và người ấy.

 

Địa chỉ dành cho bạn

IU studio

Địa chỉ: 275/36B, Bạch Đằng, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh

Di động: (84) 905448744

Website: www.iu-studio.com

Email: [email protected]

Facebook: http://www.facebook.com/iustudio

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất