11 resort Đà Nẵng lý tưởng để tổ chức tiệc cưới ngoài trời

17:49, 24/05/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Không khí mát mẻ cùng “view” biển lãng mạn đã đưa các resort Đà Nẵng vào danh sách ưu tiên cho việc tổ chức đám cưới ngoài trời. Danh sách 11 địa điểm sau có thể phù hợp với kế hoạch cưới của hai bạn.

Đám cưới là sự kiện trọng đại chỉ diễn ra một lần trong đời, vậy nên bất kỳ ai cũng muốn chuẩn bị cưới thật chu đáo. Nếu cặp đôi yêu thích sự phóng khoáng, tự do sẽ không gì lý tưởng hơn một đám cưới tổ chức ngoài trời.

Ưu điểm của phong cách này là không khí mới mẻ, thoáng đãng, không bị bó buộc trong không gian bí bách của 4 bức tường. Theo đó, các resort Đà Nẵng luôn nằm trong danh sách ưu tiên với phong cảnh cũng như không khí hoàn hảo cho buổi tiệc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vinpearl Da Nang Resort & Villas

Sự lộng lẫy của khu nghỉ dưỡng nổi tiếng Vinpearl giúp nơi đây luôn nằm trong Top danh sách đơn vị tổ chức tiệc cưới ngoài trời. Một tiệc cưới lãng mạn bên cạnh vẻ đẹp ấn tượng của thiên nhiên sẽ mang đến những khoảnh khắc tuyệt vời trong từng giây phút trải nghiệm, giúp mỗi người lưu giữ những dấu ấn riêng cho mình.

resort Đà Nẵng Vinpearl Da Nang Resort & Villas

InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Được kênh truyền hình Mỹ CNN bình chọn là Địa điểm tổ chức tiệc cưới lý tưởng nhất thế giớiInterContinental Danang Sun Peninsula Resort đích thực là nơi hai bạn cần tham khảo ngay cho kế hoạch cưới của mình.

Là một trong số ít các resort ở Đà Nẵng cung cấp đa dạng địa điểm tổ chức tiệc cưới, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort giúp cô dâu chú rể trao lời thề nguyện trên bãi cát trắng dài 700 mét, hay mang đến cảm giác mới lạ cho buổi tiệc trong không gian khu vườn nhiệt đới nằm ngay tại bãi biển.

resort Đà Nẵng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Fusion Maia Da Nang Resort

Là khu nghỉ dưỡng đạt chất lượng 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế, Fusion Maia Da Nang Resort được thiết kế dựa trên ý tưởng kết hợp giữa resort và spa. Nằm gần biển Bắc Mỹ An, Đà Nẵng, nơi đây “mặc nhiên” nằm trong danh sách lựa chọn địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời của cô dâu chú rể.

resort Đà Nẵng Fusion Maia Da Nang Resort

Hyatt Regency Danang Resort & Spa

Trang web về du lịch lớn nhất trên thế giới – Tri Advisor đã vinh danh Hyatt Regency Danang Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng xuất sắc nhất thế giới tại Việt Nam.

Tọa lạc trên trục đường biển đẹp nhất Đà Nẵng, nằm bên bờ biển Non Nước và liền kề núi Ngũ Hành Sơn trải dài trên diện tích đất rộng 20ha, Hyatt Regency luôn là điểm đến mơ ước của nhiều du khách.

Không chỉ vậy, nơi đây còn là nơi tổ chức cưới trong mơ của những người yêu thiên nhiên, ưa thích sự phóng khoáng nhưng không kém phần sang trọng.

resort Đà Nẵng Hyatt Regency Danang Resort & Spa

The Ocean Villas

Nếu bạn đang dự định tổ chức tiệc cưới ngoài trời, The Ocean Villas xứng đáng nằm trong top đầu các lựa chọn. Tọa lạc trên bãi biển Non Nước được xem là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh.

Không gian tiệc cưới thơ mộng The Ocean Villas mang đến cho đôi uyên ương chắc chắn không nơi nào khác mang lại được. Hai bạn hãy hòa mình vào thiên nhiên và nhận lời chúc phúc từ đất trời.

resort Đà Nẵng The Ocean Villasresort Đà Nẵng The Ocean Villas

Olalani Resort & Condotel

Với tầm nhìn hướng ra đại dương mênh mông, Olalani Resort & Condotel góp tên vào danh sách các khu resort Đà Nẵng tổ chức tiệc cưới như mơ cho cặp đôi lãng mạn.

Tại Olalani, đám cưới của bạn sẽ được các nhà quản lý tổ chức sự kiện trao chuốt trong từng chi tiết nhỏ nhất, là nơi tổ chức tiệc cưới ngoài trời sang trọng mà bạn không thể bỏ qua.

resort Đà Nẵng Olalani Resort & Condotel

Naman Retreat

Naman Retreat tọa lạc trên một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh do Forbes bình chọn, không gian nơi đây là sự kết hợp hài hòa giữa di sản văn hóa Việt Nam và kiến trúc đương đại.

Đặc trưng từ những công trình tre độc đáo cùng nội thất trang trí sang trọng, tinh tế, nơi đây sẽ mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho du khách.

Ngoài ra, Naman Retreat còn là một trong những khu resort ở Đà Nẵng cung cấp dịch vụ tổ chức tiệc cưới ở biển xinh đẹp và lãng mạn, cặp đôi chắc chắn sẽ hài lòng.

resort Đà Nẵng Naman Retreat

Pullman Danang Beach Resort

Không chỉ nổi tiếng đẳng cấp bởi dịch vụ phòng nghỉ sang trọng và chu đáo, Pullman Danang Beach Resort còn được biết đến là đơn vị tổ chức tiệc cưới, sự kiện thể thao, hội nghị khách hàng… đẳng cấp 5 sao. Đám cưới tổ chức bởi Pullman Danang Beach Resort chắc chắn mang đến đẳng cấp khác biệt cho chủ nhân bữa tiệc.

resort Đà Nẵng Pullman Danang Beach Resort

Novotel Da Nang Premier Han River

Novotel Da Nang Premier Han River cam kết tổ chức một lễ cưới đáng nhớ cho khách hàng, dù đó là một buổi tiệc hoành tráng, lộng lẫy hay bữa tiệc lãng mạn, ấm cúng dưới vòm trời đầy sao.

Nằm trong danh sách những resort Đà Nẵng đạt tiêu chuẩn 5 sao, Novotel luôn mang đến những dịch vụ với chất lượng hàng đầu, được du khách đặt trọn niềm tin yêu.

resort Đà Nẵng Novotel Da Nang Premier Han River

Centara Sandy Beach Resort Danang

Centara Sandy Beach là resort Đà Nẵng với lựa chọn hoàn hảo để hai bạn tổ chức một bữa tiệc ấm cúng nhưng không kém phần sang trọng, đặc biệt bạn có thể mời bạn bè, người thân đi nghỉ dưỡng và tận hưởng khí trời ở một nơi sánh như thiên đường của tình yêu.

resort Đà Nẵng Centara Sandy Beach Resort Danang

Furama Resort Da Nang

Nằm trong Top khách sạn gần biển có phong cảnh đẹp để tổ chức tiệc cưới, Furama Resort Da Nang được siêu mẫu Hà Anh đã chọn là nơi tổ chức ngày trọng đại mình. Nếu hai bạn có dự định tổ chức một bữa tiệc ngoài trời lãng mạn, nơi đây là địa điểm bạn nên tham khảo.

resort Đà Nẵng Furama Resort Da Nang

Có thể nói, mỗi mét bờ biển Đà Nẵng đều xuất hiện những khu nghĩ dưỡng sang trọng, tiện ích. Nếu bạn đang tìm kiếm resort Đà Nẵng để tổ chức hôn lễ cho mình, hy vọng danh sách 11 địa điểm tổ chức tiệc cưới trên sẽ góp phần giúp bạn thu gọn phạm vi tìm kiếm và tìm được nơi lý tưởng nhất để thực hiện ước mơ của mình.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất