Quà cưới thời công nghệ

09:51, 01/08/2015 bởi: Hailey Hoàng
 7 bình luận  1 love

Mỗi khi nói về đám cưới, các cô dâu chú rể thường có chút sợ hãi về hàng trăm việc phải lo. Từ đặt tiệc tới trang trí nhà cửa, từ lễ phục tới nơi trang điểm, làm tóc, từ bưng mâm quả tới lễ rước dâu. Làm sao để có thể chu toàn được tất cả mọi hạng mục? Bí quyết ở đây chính là chọn đúng người, giao đúng việc. Một trong những lựa chọn hay cho bạn trong mùa cưới này chính là Uber. 

Uber đang là một xu hướng đi lại rất “hot” hiện nay vì sự đơn giản, tiện lợi nhưng đầy phong cách. Nếu bạn chưa kịp cập nhật, Uber là một ứng dụng công nghệ giúp kết nối lái xe và hành khách. Chỉ bằng một cú chạm màn hình, tài xế riêng sẽ đưa bạn đi khắp mọi nơi.

Shanghai, China. February 13th 2014. Driver images for UBER marketing content.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vốn nổi tiếng với những ý tưởng mới mẻ, Uber cũng bắt đầu tham gia vào thị trường cưới năm nay bằng một món quà đặc biệt cho các cặp đôi: uberWEDDINGS. Nếu bạn đang lo lắng về chi phí xe cưới quá đắt đỏ? Yêu cầu ngay một xe uberEXEC. Trong vòng 10 phút, một chiếc xe sang trọng sẽ sẵn sàng đưa bạn đi đón cô dâu. Không những vậy, Uber sẽ còn hỗ trợ 300.000 đồng cước phí cho chuyến đi này cho các cặp cô dâu chú rể sắp tổ chức đám cưới trong mùa cưới 2015 này.

di-chuyen-dam-cuoi-bang-uber

Còn nếu bạn muốn chăm sóc những vị khách tham dự đám cưới? Uber sẽ tặng mã khuyến mãi tên cô dâu chú rể để bạn có thể đính kèm vào thiệp mời đám cưới của mình. Khách mời của bạn sẽ được di chuyển miễn phí bằng Uber đến đám cưới của bạn. Nỗi lo “đám cưới mùa mưa khách không đến được” đã được giải tỏa!

Chỉ với vài thao tác đơn giản, bạn đã có thể gạch bỏ toàn bộ phần “công tác di chuyển” khỏi danh sách chuẩn bị của mình rồi. Bạn chỉ cần lo đám cưới, xe cưới cứ để Uber lo!

khuyen-mai-dam-cuoi-voi-uber

Đăng ký nhận quà Uber ngay với Marry.vn tại đây: t.uber.com/uberweddings2015 nhé! Nếu bạn chưa sử dụng Uber hãy thử tải ứng dụng và nhập mã WEDDINGSVN để được tặng ngay 1 chuyến đi miễn phí tối đa 200.000 đồng cho lần đi đầu tiên bằng UberBLACK nhé (tham khảo thêm cách đăng kí và sử dụng tại trang t.uber.com/sudunguber)

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất