Quà cảm ơn khách mời: Bánh cupcake đính ảnh vui nhộn

08:00, 06/04/2018 bởi: Hailey Hoàng
 30 bình luận  2 love

Món quà cảm ơn khách mời là những chiếc bánh bông lan cupcake với 2 hương vị khác nhau đính kèm cùng hình ảnh vui nhộn nhưng ý nghĩa. Phong cách này phù hợp với các cặp đôi ưa chuộng sự mới lạ và thực tế.

Hiện nay, chúng ta đang quen dần với việc chuẩn bị một món quà cảm ơn nho nhỏ dành tặng đến những vị khách dự lễ cưới. Và việc này trở thành thói quen không còn xa lạ gì nhưng làm sao để món quà ấy trở nên đặc biệt?

Bánh bông lan cupcake là một trong những ý tưởng mới về món quà cảm ơn khách mời khá độc đáo. Với hai hương vị khác nhau cùng điểm nhấn là những hình ảnh đính kèm vô cùng vui nhộn và mang đầy ý nghĩa.

Phong cách quà tặng khách này phù hợp với những cặp đôi ưa chuộng sự mới lạ, trẻ trung và đầy thực tế. Vừa được thưởng thức bánh ngon vừa lưu giữ được nhiều kỷ niệm về ngày đặc biệt của người thân. Thật tuyệt phải không nào?

>>>> Xem thêm: Phá cách với lon nước ngọt có in tên cô dâu chú rể

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất