9 địa chỉ chọn hộp quà cưới đáng tin cậy ở Hà Nội

10:02, 12/03/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Chọn quà cảm ơn khách mời là khâu tưởng như đơn giản nhưng lại làm khó không ít cặp đôi. Làm thế nào chọn hộp quà cưới vừa ý nghĩa vừa đẹp nhưng giá cả cũng phải hợp lý giữa “ma trận” shop bán hàng?

Marry đã tổng hợp 10 địa chỉ chọn hộp quà cưới uy tín ở khu vực Hà Nội để các cặp đôi tham khảo. Hi vọng giúp bạn tiết kiệm thời gian, công sức cho việc chuẩn bị quà cưới:

Hộp quà cưới – Wedding Bee

Wedding Bee là đơn vị uy tín được nhiều cô dâu chú rể đánh giá cao. Đây là một trong các “Nhà cung cấp dịch vụ cưới xuất sắc năm 2017” của chương trình Marry Excellence Awards 2017 do Marry tổ chức.

Wedding Bee là địa chỉ các cặp đôi cần hộp quà tặng cưới, quà tri ân khách mời tìm đến. Chất lượng cao, giá cả phải chăng, chuyển hàng toàn quốc nên không khó hiểu khi đây là đơn vị được đánh giá cao hiện nay.

Hộp quà cưới Wedding Bee

D’art Chocolate

D’Art Chocolate mong muốn mang lại những sản phẩm sô-cô-la cao cấp cho người dùng. Chất lượng sản phẩm được kiểm soát nghiêm ngặt ngay từ nguồn cacao đầu vào. Công nghệ chế biến và bảo quản tiên tiến; Bao bì bắt mắt; Thiết kế sáng tạo.

Bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu sô-cô-la độc đáo: Sô-cô-la tươi, sô-cô-la nghệ thuật in 2D, sô-cô-la tạo hình 3D, sô-cô-la bọc hạt, sô-cô-la phủ bánh cookies, và dòng sô-cô-la nguyên liệu ngon nổi tiếng thế giới – Barry Callebaut.

Nếu muốn tìm hiểu kỹ hơn trước khi quyết định, các cặp đôi có thể ghé thăm showroom của D’Art Chocolate – một không gian tuyệt vời để cảm nhận chất lượng thật sự từ dòng sô-cô-la cao cấp.

Hộp quà cưới DArt-Chocolate

GiftHaus

GiftHaus (Ngôi nhà quà tặng) không chỉ cung cấp quà tặng khách mời mà còn có đồ trang trí, phụ kiện cưới độc đáo. Nhờ công nghệ in, khắc laser cùng đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp, không ít sản phẩm tại GiftHaus cho phép bạn khắc tên, viết lời chúc riêng hoặc thậm chí thêm ảnh để tạo ra những món quà độc nhất.

Có thể nói, khó có gì tuyệt vời hơn để chứng tỏ với người khác rằng “họ thật đặc biệt và được yêu quý” như một món quà kỷ niệm tại GiftHaus.

Hộp quà cưới Gifthaus

Táo Decor

Táo Decor chuyên cung cấp sản phẩm trang trí tiệc cưới, quà cảm ơn đám cưới. Bạn có thể đặt hàng online từ bất kỳ đâu, nếu ở Hà Nội, bạn nên ghé cửa hàng để thuận tiện tham khảo sản phẩm.

 

Hộp quà cưới Tao Decor

Mia Nguyễn

Mia Nguyễn chuyên cung cấp các sản phẩm quà tặng làm từ đất sét Nhật. Bạn có thể đặt quà tặng khách mời tùy theo sở thích và mang đậm dấu ấn cá nhân. Ngoài ra, Mia Nguyễn còn cung cấp hoa cưới hay các phụ kiện trang trí đất sét với giá cả rất hợp lý.

Hộp quà cưới Mia Nguyen

CatLan Wedding

CatLan Wedding cung cấp nhiều loại hộp quà đám cưới với mức giá khác nhau theo nhu cầu cô dâu chú rể. Bạn có thể chọn mẫu hộp quà sẵn có hoặc đặt hàng tại shop. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp và rất hiểu khách hàng sẽ giúp bạn bớt không ít công sức chọn lựa.

Hộp quà cưới CatLan Wedding

Belcholat

Toạ lạc trên địa bàn trung tâm thủ đô, gian trưng bày sản phẩm của Công ty Sôcôla Bỉ (Belgian Chocolate) Belcholat sớm trở thành địa chỉ quen thuộc đối với người dân Hà Nội, đặc biệt là các cặp đôi sắp cưới.

Được làm từ 100% bơ cacao nhập khẩu chính hãng từ Barry Callebaut, Belcholat là một trong 500 thương hiệu nổi tiếng Việt Nam năm 2006.

Không dừng lại ở chất lượng hoàn hảo, bạn còn có thể tìm được thứ chocolate độc đáo đầy tinh tế. Với mùi hương quyến rũ, vị ngọt nồng nàn, chocolate luôn là lựa chọn của cặp đôi khó tính và nhanh chóng trở thành một món quà tặng đầy ý nhị thay lời cảm ơn trong ngày trọng đại.

Hộp quà cưới Belcholat

Quà Trực Tuyến

Giữa cuộc sống hối hả, vận động không ngừng, những món quà nhỏ nhắn được trao tận tay chính là sợi dây gắn kết tình cảm đặc biệt nhất. Quà Trực Tuyến luôn tìm kiếm và mang đến những món quà đầy ý nghĩa thích hợp cho nhiều dịp lễ lẫn ngày thường.

Cô dâu chú rể có thể đến tận nơi đặt hộp quà hoặc trao đổi online mong muốn với cửa hàng để được tư vấn kiểu quà phù hợp.

Hộp quà cưới Quà Trực Tuyến

Glorybites Chocolate

Chocolate từ lâu đã được coi không chỉ là một loại thực phẩm thông thường, mà còn như một biểu tượng của tình yêu, của sự quyến rũ và sáng tạo. Thế nên không có gì lạ khi đây là món quà cảm ơn phổ biến hàng đầu trong các tiệc cưới từ Âu đến Á.

Sản phẩm tại Glorybites không đơn thuần là chocolate nguyên chất cao cấp, hương vị chocolate không ngừng được thử nghiệm, pha trộn để tạo ra nhiều sản phẩm phù hợp với khẩu vị người Việt.

Từ Chocolate tươi nhân hoa quả, Chocolate nhân rượu đặc biệt (Praline Chocolate) đến Puppy Chow và Socola bọc vỏ bưởi (Pomelo Chocolate, không một loại chocolate nào không làm người ta phải say mê thưởng thức.

Hộp quà cưới Glorybites Chocolate

Điều quan trọng không nằm ở giá trị món quà mà là cách tặng và cách chọn quà sao cho ý nghĩa. Bạn nhớ cân nhắc thật kỹ ngân sách cũng như tính cách các vị khách mời để tìm được món quà hợp ý nhất. Nếu bạn ở TP.HCM, hãy ghé qua 10 nhà cung cấp sau: 10 điểm đặt hộp quà cưới uy tín hàng đầu TP.HCM

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất