PNJ giới thiệu BST 8/3 cùng chương trình ưu đãi trúng Vespa thời trang

15:17, 02/03/2016 bởi: Hailey Hoàng
 0 bình luận  0 love

Bày tỏ sự tri ân cũng như tôn vinh vẻ đẹp của một nửa thế giới nhân ngày Quốc tế Phụ Nữ 8/3 năm nay, công ty CP Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận – PNJ đã tung ra nhiều bộ sưu tập trang sức mới nhất và chương trình khuyến mãi cực hấp dẫn: Mua trang sức PNJ có cơ hội trúng xe Vespa và hàng ngàn quà tặng đặc biệt khác

BST-8-3-cua-trang-suc-PNJ-khuyen-mai-trung-Vespa-02

BST Trang sức đá màu ECZ, món quà tinh tế cho 8/3

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

ECZ – Excellent Cubic Zirconina – nguyên thuỷ là một loại đá có độ trong suốt, cắt mài hoàn hảo và tán sắc rực rỡ như kim cương, mang đến một vẻ đẹp cuốn hút, hiện đại và sang trọng. Sau 05 năm có mặt trên thị trường, với vẻ đẹp không kém phần sang trọng, tinh tế cùng giá cả hợp lý, trang sức ECZ giờ đây đã chinh phục được nhiều khách hàng thuộc mọi lứa tuổi và cả những tín đồ trang sức.

BST-8-3-cua-trang-suc-PNJ-khuyen-mai-trung-Vespa-04

Không ngừng sáng tạo, dịp 8/3 năm nay, PNJ giới thiệu bộ sưu tập trang sức ECZ Royal, được làm từ vàng trắng kết hợp đá màu ECZ. Mang các màu sắc đặc trưng: đỏ rực rỡ, xanh thẫm huyền bí và xanh ngọc lục bảo quyến rũ, mỗi viên đá màu ECZ được mài giũa thành hình tròn, hình trái tim, hình vuông hay hình ô van với độ khuyếch tán ánh sáng hoàn hảo, trở thành điểm nhấn mê hoặc mọi ánh nhìn.

BST-8-3-cua-trang-suc-PNJ-khuyen-mai-trung-Vespa-06

BST-8-3-cua-trang-suc-PNJ-khuyen-mai-trung-Vespa-05

Được chế tác với kỹ thuật tinh xảo, bộ sưu tập trang sức ECZ Royal của PNJ còn mang ý nghĩa thể hiện trọn vẹn vẻ đẹp đa chiều của người phụ nữ – vừa thanh lịch, quý phái vừa rực lửa đam mê thành công,  hứa hẹn sẽ là lựa chọn hàng đầu về quà tặng cho phụ nữ trong dịp này.

BST-8-3-cua-trang-suc-PNJ-khuyen-mai-trung-Vespa-07

Bên cạnh đó, trang sức PNJ còn có nhiều lựa chọn khác là các bộ sưu tập Hoàng Gia, (điểm nhấn là kim cương hoặc đá quý), bộ sưu tập Ngọc Biển (điểm nhấn là ngọc trai), bộ sưu tập Hoa Hồng,  Mystery (điểm nhấn là hoa hồng hay lá ô liu, nhành nguyệt quế) …. để thể hiện tình yêu, tinh thần tự do và đam mê thành công.

BST-8-3-cua-trang-suc-PNJ-khuyen-mai-trung-Vespa-16 BST-8-3-cua-trang-suc-PNJ-khuyen-mai-trung-Vespa-17

BST-8-3-cua-trang-suc-PNJ-khuyen-mai-trung-Vespa-13 BST-8-3-cua-trang-suc-PNJ-khuyen-mai-trung-Vespa-11 BST-8-3-cua-trang-suc-PNJ-khuyen-mai-trung-Vespa-10 BST-8-3-cua-trang-suc-PNJ-khuyen-mai-trung-Vespa-09

BST-8-3-cua-trang-suc-PNJ-khuyen-mai-trung-Vespa-08 BST-8-3-cua-trang-suc-PNJ-khuyen-mai-trung-Vespa-12 BST-8-3-cua-trang-suc-PNJ-khuyen-mai-trung-Vespa-15

BST-8-3-cua-trang-suc-PNJ-khuyen-mai-trung-Vespa-14

Với mong muốn mang thêm niềm vui và may mắn đến cho khách hàng, khi mua sắm trang sức vàng PNJ trong thời gian từ 1/3 – 8/3/2016 với hoá đơn từ 2,5 triệu đồng trở lên, khách hàng sẽ có đến hai cơ hội trúng thưởng các giải thưởng cực kỳ hấp dẫn. Khách hàng vừa được cào trúng thưởng ngay 100% các quà tặng bao gồm phiếu ưu đãi trị giá 200.000đồng, ví bìa thư Jemma,  túi xách ánh kim Mystery….vừa được tham gia rút thăm trúng thưởng các giải thưởng lớn khi kết thúc chương trình, bao gồm 05 xe Vespa Primavera thời trang trị giá xấp xỉ 70 triệu đồng/chiếc, 10 bộ trang sức ECZ Royal, 20 miếng vàng 24k Phúc – Lộc – Tài của PNJ.

BST-8-3-cua-trang-suc-PNJ-khuyen-mai-trung-Vespa-03

“Cú hích” thời trang độc đáo từ trang sức và phụ kiện thời trang PNJSilver cho mùa 8/3

BST-8-3-cua-trang-suc-PNJ-khuyen-mai-trung-Vespa-19

Để ngày 8/3 của phái đẹp thêm ngập tràn yêu thương, PNJSilver gửi đến các cô gái Bộ sưu tập “Destiny” nổi bật với những mẫu trang sức bạc thời trang cá tính mà không kém phần ngọt ngào, duyên dáng. Lựa chọn hot trend là icon mũi tên độc đáo, PNJSilver không ngần ngại mang đến một cú “hích” đầy táo bạo với hình ảnh mang biểu tượng sức mạnh của tuổi trẻ này. Hơn cả, ý nghĩa “Destiny” – tên của BST, không chỉ đơn thuần là “Định mệnh”, BST còn truyền tải ý nghĩa, thông điệp hướng đến một đích đến đầy chủ động của các cô gái trẻ hiện đại. Họ là những người trẻ không chỉ cá tính mà còn quyết đoán theo đuổi đến cùng mọi mục tiêu đặt ra dù là trong tình yêu hay trong cuộc sống thường nhật. Với “tuyên ngôn” thời trang này, Destiny chắc chắn sẽ là món quà thật ý nghĩa giúp các bạn trẻ chủ động tìm thấy hạnh phúc và tình yêu đích thực của mình.

BST-8-3-cua-trang-suc-PNJ-khuyen-mai-trung-Vespa-18

BST-8-3-cua-trang-suc-PNJ-khuyen-mai-trung-Vespa-20

Đặc biệt, từ ngày 1/3/2016 đến 8/3/2016, PNJSilver sẽ cùng bạn hướng về người mình yêu thương với chương trình ưu đãi cùng quà tặng hấp dẫn “Mua 1 tặng 1” trên toàn Hệ thống PNJSilver và Shopping Online. Với mỗi hóa đơn mua sản phẩm PNJSilver từ 500.000VNĐ, mọi khách hàng sẽ nhận được Phiếu ưu đãi PNJSILVER 100.000đ hoặc Vé xem film Lotte Cinema. Đồng thời, PNJSilver áp dụng chương trình bán hàng ưu đãi lên đến 10% khi khách hàng mua Bộ 3 sản phẩm.

BST-8-3-cua-trang-suc-PNJ-khuyen-mai-trung-Vespa-01

Chi tiết xem tại www.pnj.com.vn

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất