Phương Vy bất ngờ tung ảnh cưới với chồng Tây

17:48, 03/02/2015 bởi: Hailey Hoàng
 7 bình luận  6 love

Phương Vy vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên trong bộ ảnh cưới của cô cùng chồng sắp cưới người nước ngoài, trong bộ ảnh Phương Vy vô cùng hạnh phúc bên chồng

Khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, Phương Vy cùng bạn trai nước ngoài gây bất ngờ khi tiết lộ ảnh cưới. Vốn là người đơn giản, Phương Vy cùng chồng sắp cưới chọn bối cảnh trên một xế cổ để thực hiện bộ ảnh này. Phương Vy diện váy trắng tinh khôi và nở nụ cười hạnh phúc cạnh bạn trai.

Phương Vy tiết lộ ảnh cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Chồng sắp cưới Phương Vy có tên Sean Trace. Họ yêu nhau được ba năm nay nhưng Phương Vy chưa tiết lộ về anh trên báo chí. Công chúng biết đến chồng sắp cưới Phương Vy khi anh cùng cô xuất hiện trong buổi họp báo chương trình Tôi tỏa sáng vào giữa tháng 7/2014.

Ảnh cưới Phương Vy và chồng Tây

Ảnh cưới lãng mạn của Phương Vy

Hiện tại, Phương Vy vẫn không hề hé lộ bất cứ thông tin nào về vị hôn phu này. Tuy nhiên, một số người bạn thân nhất cho biết bạn trai Phương Vy đang làm trong ngành sản xuất phim. Anh là người theo sát và thường xuyên quay lại hầu hết buổi biểu diễn của Phương Vy kể từ khi cô quay trở lại con đường ca hát.

Chồng sắp cưới của Phương Vy vô cùng điển trai

Ảnh cưới lãng mạn của Phương Vy và chồng Tây điển trai

Ảnh cưới ngọt ngào và lãng mạn của Phương Vy bên chồng sắp cưới điển trai

Những ngày đầu 2015, cạnh đám cưới Huỳnh Đông – Ái Châu hay sắp tới đây là Ngân Khánh, tin vui từ Phương Vy như một tín hiệu mừng cho làng giải trí lắm ồn ào thời gian qua. Bên cạnh những chiêu trò để đánh bóng tên tuổi khiến khán giả ngán ngẫm, công chúng vẫn mong chờ những  tin vui đến từ thần tượng họ yêu thích.

Ngô Tôn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất